เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2558 - 10:06

Bentley Bentayga คันแรกของโลก ได้ออกจากสายการผลิตแล้ว

 

Bentley Bentayga คันแรกของโลก ได้ออกจากสายการผลิตแล้ว

 

 
 

          Bentley Bentayga รถเอสยูวีคันแรกของค่ายเบนท์ลีย์ และเป็นรถเอสยูวีที่หรูที่สุดในโลก ได้ออกจากสายการผลิตคันแรกของโลกแล้ว พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าได้ในเดือนมกราคมปี 2559 ข้างหน้านี้

          โดยบรรยากาศการนำ Bentley Bentayga เจเนอเรชั่นแรกสุดออกจากสายการผลิตที่โรงงานในเมืองครูว์ของประเทศอังกฤษ ได้นำบุคลากรผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบ, นักพัฒนา, บุคลากรในโรงงาน ไปจนถึงผู้บริหารจากเบนท์ลีย์ได้ออกมาต้อนรับรถยนต์เอสยูวีคันแรกของค่ายอย่างคับคั่ง เพื่อทำการร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ของการพัฒนารถรุ่นนี้ 

           Bentley Bentayga เป็นรถเอสยูวีหรูที่ใช้เวลาในการพัฒนารวมสี่ปี มีพนักงานที่ร่วมกันพัฒนาและผลิตมากกว่า 1,500 คน ใช้ทุนในการค้นคว้าและการผลิตที่สูงถึง 840 ล้านปอนด์ และรถคันแรกใช้วิธีประกอบด้วยมือ กินเวลาโดยรวม 130 ชั่วโมงต่อการผลิต 1 คัน

 

 
 

           เบนท์ลีย์จะทำการผลิตรุ่น First Edition จำนวน 608 คันออกจำหน่ายทั่วโลก หนึ่งในนั้นจะมุ่งหน้าส่งมอบสู่พระราชวังบั๊กกิงแฮม เพื่อถวายแด่พระราชชินีอลิซาเบธแห่งอังกฤษ

           ทางผู้บริหารค่ายรถ Bentley ได้กล่าวว่า  All-New Bentley Bentayga จะเป็นรถเอสยูวีที่ได้ "กำหนดมาตรฐานใหม่" ของรถเอสยูวีหรูและยกระดับมาตรฐานใหม่ของแบรนด์ที่จะสร้างความหรูหราที่เหนือชั้น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook