เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2558 - 16:35

Volvo ร่วมกับไปรษณีย์ในสวีเดน ด้วยบริการส่งสินค้าจากเว็บไซต์สู่รถยนต์

 

Volvo ร่วมกับไปรษณีย์ในสวีเดน ด้วยบริการส่งสินค้าจากเว็บไซต์สู่รถยนต์ 

 

          Volvo ค่ายรถสวีเดน บริษัทไปรษณีย์โพสต์นอร์ด เว็บไซต์สินค้าออนไลน์ Lekmer.com และ Mat.se  ได้ร่วมกันพัฒนาบริการพิเศษสำหรับลูกค้าวอลโว่ ด้วยบริการสั่งซื้อของผ่านทางออกไลน์ และบริการส่งให้ถึงท้ายรถยนต์ของคุณ

 

 
 

          โดยบริการพิเศษนี้เพียงแค่ลูกค้าสั่งซื้อของผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Lekmer.com และ Mat.se พร้อมกับลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการส่งที่บ้านหรือส่งที่ลานจอดรถ จากนั้นสินค้าที่ซื้อจะได้รับการบรรจุหีบห่อเป็นอย่างดีจาก บริษัทไปรษณีย์โพสต์นอร์ด และมอบหน้าที่ให้กับพนักงานส่งของ

 

 
 

          โดยผู้ส่งของนั้นจะมีอุปกรณ์ "กุญแจดิจิตอล ที่พัฒนาโดยวอลโว่ ใช้สำหรับการค้นหารถลูกค้าปลายทาง, เปิดฝากระโปรงหลังหรือประตูท้ายเพื่อส่งของได้ รวมไปถึงอุปกรณ์นี้จะสามารถให้ลูกค้าตรวจสอบตำแหน่งของพนักงานส่งของว่าอยู่ถึงไหนแล้ว ใช้เวลาเดินทางนานแค่ไหน และเมื่อส่งของและปิดฝากระโปรงท้ายเสร็จแล้ว พนักงานส่งของก็จะทำการแจ้งรายงานไปยังลูกค้าเพื่อยืนยันให้ทราบว่าได้ทำการส่งของเสร็จสิ้นแล้ว

 

 
 

          บริการนี้รองรับการส่งของได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นของสด, อาหารสำเร็จรูป, ข้าวของเครื่องใช้, ของเด็กเล่น, เครื่องแต่งกาย, อุปกรณ์ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก เป็นต้น ยกเว้นอุปกรณ์ขนาดใหญ่เกินกว่าที่รถของลูกค้าบันทุกได้ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่, เฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์ช่างบางชนิด และที่สำคัญมีบริการห่อแบบของขวัญเพื่ออำนวยความสะดวกในการมอบของให้กับคนที่พิเศษอีกด้วย

 

 
 

          บริการนี้รองรับเฉพาะพื้นที่ภายในเมืองเมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน และมีเพียงแค่เว็บไซต์สินค้าออนไลน์ Lekmer.com และ Mat.se สองเจ้านี้เท่านั้น แต่มีแผนที่จะครอบคลุมไปยังทั่วประเทศสวีเดนไปจนถึงทั่วทวีปยุโรป และวางแผนที่จะหารือกับทางเว็บไซต์สินค้าออนไลน์อีกหลายเจ้าเพื่อบริการให้ครอบคลุมได้มากที่สุดในอนาคต

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook