เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2558 - 15:01

Ford เตรียมแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ใน Ford Everest 2016 ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

 

Ford เตรียมแนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ใน Ford Everest 2016 ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

 

Ford Everest 2016
 

          ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอรถยนต์ระดับโลกแก่ลูกค้าด้วยการเผยโฉมเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะใหม่ใน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปี 2016 ให้ผู้สนใจเข้าชมและจองรถก่อนใครได้ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

 

Ford Everest 2016
 

          ฟอร์ดยังคงสานต่อกลยุทธ์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการแนะนำเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะใหม่แบบครบครันใน ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ที่มอบประสบการณ์การขับขี่แบบเหนือระดับ พร้อมให้ความปลอดภัยสูงสุด ทั้งบนเส้นทางเรียบและเส้นทางออฟโรด ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ จะช่วยมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างเหนือชั้นด้วย

  • ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control)
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System)
  • ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ (Auto High Beam Control)
  • และระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver Alert System)

          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงรถ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แบบ cut-away ที่ผ่าครึ่งคัน เพื่อเผยให้เห็นถึงระบบล้ำสมัยต่างๆ ภายในรถ รวมถึงวัสดุ อุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในทุกรายละเอียดอย่างใกล้ชิด

 

 
 

          ฟอร์ดยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี ภายใต้แคมเปญ ‘Year – End – Sales’ หรือ‘YES Campaign’ ให้กับทุกท่านที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถฟอร์ด ภายในงาน Motor Expo 2015 ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 160,000 บาท หรือ รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับลูกค้าผู้ซื้อรถฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่, ฟอร์ด โฟกัส และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต และโปรโมชั่นผ่อนพิเศษสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด  เอเวอเรสต์ ใหม่ จนถึงสิ้นปีนี้

         ผู้สนใจสามารถสัมผัสกับรถยนต์เอนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้เกินความคาดหมายอย่างใกล้ชิด ได้ที่บูธฟอร์ด ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook