ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก อู่ดีเซลมากประสบการณ์ การันตีด้วยผลงานที่มากมาย

เขียนโดย: Theeradon Areeaeua

เมื่อ: 2 มีนาคม 2563 - 10:34

ภาพโดย: PSM

PSM

 

          ถ้าพูดถึงอู่ที่เปิดให้บริการเกี่ยวกับเครื่องยนต์ดีเซลโดยเฉพาะ ในประเทศไทยมีอยู่หลายแห่ง ซึ่งแต่ละแห่งก็จะมีความแตกต่างออกไปตามความถนัด หนึ่งในนั้น ต้องมีชื่อ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก  ติดโผอยู่แน่นอน เพราะฝีมือและประสบการณ์อันเป็นที่ยอมรับจากชาวดีเซลหลายๆ คน วันนี้ทีมงาน BoxzaRacing จะพาไปทำความรู้จัก ไปเจาะลึกความเป็นมาของอู่แห่งนี้ว่า มีจุดเด่นอะไร ทำไมใครๆ ก็เอ่ยถึงชื่อเขา ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก

 

 

          แน่นอนว่าเมื่อทำงานในสายงานที่คงที่ทำให้เกิดการอิ่มตัว หลายคนเริ่มที่จะมองหาสิ่งใหม่ หรือทำตามความฝัน นั่นเป็นที่มาของอู่ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก ที่รับปรับแต่ง พร้อมซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ดีเซลโดยเฉพาะ แน่นอนว่าเป็นอู่ที่ปรับแต่ง ย่อมต้องเกี่ยวเนื่องกับการแข่งขันโดยตรง ทางอู่จึงสร้างรถเข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยการทำรถ Mitsubishi Triton สีแดง ลงแข่งขัน Drag ทำให้ชื่อ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก เป็นที่รู้จักในแค่ชั่วข้ามคืน รถคันนี้ยังทำผลงานต่อเนื่อง กวาดรางวัลมากมาย ทว่ารางวัลและคำว่าแชมป์มักอยู่ไม่นาน การพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้าจนต้องมีคนเดินตาม จึงจะเรียกว่าความสำเร็จที่แท้จริง จากสิ่งที่กล่าวมาทำให้วันนี้ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก มีของที่ทำให้ใครต่อใครต้องการ อย่างที่บอกว่า การพัฒนาให้ก้าวไปข้างหน้า ถือเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริง สิ่งที่สะท้อนแนวคิดนี้คือ สิ่งประดิษฐ์ ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาจากประสบการณ์ ทั้งในและนอกสนาม กระทั่งวันนี้ทุกคนรู้จักกับอุปกรณ์อย่าง ปั๊มโยง ที่ขึ้นชื่อของอู่นั่นเอง

 

 

          ปัจจุบันอู่ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก  ยังคงสร้างผลงานออกมาให้วงการมอเตอร์สปอร์ตอยู่ตลอดเวลา โดยงานหลักคือ รับทำเครื่องดีเซลครบวงจร พร้อมดูแลรถวิ่งท้องถนน และรถลงสนาม รับปรับแต่งเครื่องยนต์ดีเซลทั้งระบบ ติดตั้งเทอร์โบ, Wiring สายไฟ, ติดตั้งและจำหน่ายชุด ปั้มโยง ที่คิดขึ้นพิเศษเฉพาะเครื่อง KD หรือชุดแก้น้ำดันของ Mitsubishi Triton รวมไปถึงจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมรรถนะ หรือที่เรียกว่าของแต่ง ภายใต้แบรนด์ BYP อีกทั้งยังรับจัดทรงรถกระบะสไตล์ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก อีกด้วย 

 

 

          ผลงานล่าสุดที่อู่นี้ ได้สรรสร้างขึ้นมาคือ ทำการปรับแต่งรถ Toyota Fortuner ลงแข่งขัน Drag รายการชั้นนำของไทย พร้อมสร้างกำแพงเวลาไว้ที่ 9 วินาที ซึ่งเป็นคันแรก นับเป็นอีกหนึ่งอู่ที่มากไปด้วยฝีมือ และประสบการณ์ ที่รู้และเข้าใจการทำรถเป็นอย่างดี ท่านใดที่ใช้รถยนต์เครื่องดีเซล อยากจะซ่อมบำรุงให้รถมีสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ดีบนท้อง หรืออยากได้ของแต่งเพิ่มสมรรถนะของรถคันโปรด สามารถติดต่อ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก ได้ที่ 087-804-8576 หรือช่องทางเพจ ช่างแจ็ค บางหญ้าแพรก กันได้เลย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook