Used Car Auto Show 2016 ยกทัพขบวนรถมือสองเกรด A+ พร้อมสิทธิพิเศษ เต็มพื้นที่ใจกลางเซ็นทรัล เวสต์เกต

เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2559 - 15:32

 

          มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี มีการรับประกันคุณภาพหลังการขาย เดินหน้ารุกตลาดรถมือสองครึ่งปีหลัง วางแผนการตลาดเชิงรุก ยกทัพขบวนรถมือสอง รุกเซ็นทรัล เวสต์เกตจัดงาน Used Car Auto Show 2016 คัดรถสวยเกรด A+ หลายหลายยี่ห้อ ครบทุกรุ่น ทุกเซ็กเมนท์ ตอบสนองผู้ชื่นชอบรถมือสองทุกกลุ่มเป้าหมาย ขยายฐานลูกค้าไปยังจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียงกับทางใต้ของกรุงเทพฯ

 

คุณสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด 

 

          คุณสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี เปิดเผยว่า "สำหรับนโยบายและแผนงานในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทได้เตรียมจัดงาน Used Car Auto Show 2016 ด้วยการคัดรถสวยเกรดเอบวก หลากหลายยี่ห้อ ครบทุกรุ่น ทุกเซ็กเมนท์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบรถยนต์มือสองทุกกลุ่มเป้าหมายอาทิ BMW, Mercedes-Benz ,Honda ,Toyota และ Nissan รวมถึงซุปเปอร์คาร์ชั้นนำ พร้อมมอบข้อเสนอและเงื่อนไขทางการเงินพิเศษ สำหรับกลุ่มลุกค้าย่านบางใหญ่, รัตนาธิเบศร์, กาญจนาภิเษก , บางบัวทอง ฯลฯ รวมถึงขยายฐานลูกค้าไปยังจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียงกับทางใต้ของกรุงเทพฯ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฏาคมนี้ ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บนเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตร"

         "บริษัทประเมินว่ากลุ่มลูกค้าในโซนดังกล่าวเป็นอีกตลาดที่มีศักยภาพ เนื่องจากมีทั้งกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดย่อมขยายการลงทุนเพิ่มขึ้น ขณะที่กลุ่มผู้บริโภคก็กระจายตัวในส่วนที่พักอาศัยมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งจะเห็นได้จากการที่กลุ่มเซ็นทรัลได้เข้าไปลงทุนเปิดศูนย์การค้าในย่านดังกล่าวนี้และถือเป็นศูนย์ที่ใหญ่สุดของกลุ่มเซ็นทรัลในขณะนี้ เราจึงจัดเตรียมรถไว้ถึง 100 คัน ไปร่วมในงาน"

          คุณสมชายกล่าวต่อไปว่า ในงานนี้ ทางบริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม ทั้งราคา ,แคมเปญพิเศษ โดยได้นำรถดี รถสวย เลขไมล์แท้ เช็คประวัติได้ หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น ครบทุกประเภท ทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าเลือก พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าสำหรับผู้ร่วมงาน ด้วยเงื่อนไขสุดเร้าใจ ร่วมกับมอบของแถมอีกหลากหลายรายการ อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ,ฟรี ประกันภัยชั้น1, ฟรีคูปองน้ำมันสูงสุด 3,000 บาท, คูปองบำรุงรักษารถฟรีจาก MMS-Bosch Car Service มูลค่า 10,000 บาท, บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท, รับประกันคุณภาพสูงสุด 2 ปี หรือ ระยะทาง 40,000 กิโลเมตร, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และ เพิ่มมูลค่าส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท (เฉพาะลูกค้าที่จองในงานและรับรถภายในเดือนกันยายน 2559 เท่านั้น) 

 

 

          โดยการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถมือสอง สภาพเยี่ยม หากสนใจสามารถแวะเวียน ที่ บูธมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เพื่อรับข้อเสนอสุดคุ้มได้ในช่วงระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

          สำหรับแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองในช่วงครึ่งปีหลังนี้โดยรวมถือว่ามีทิศทางที่ดี โดยรถยนต์หรูบางรุ่นซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดมีแนวโน้มขยับราคาสูงขึ้น เช่น BMW Z4 รวมถึงรถเชิงพาณิชย์ เช่นกลุ่มรถตู้ เนื่องจากในช่วงเศรษฐกิจชลอตัว กลุ่มผู้ใช้รถ และผู้ประกอบการจะชลอการเปลี่ยนรถด้วยเช่นกัน  ขณะที่ความต้องการของของตลาดยังคงมีอยู่ เนื่องจากผู้บริโภคต้องการรถยนต์ราคาไม่แพง ประการสำคัญ จากการที่ผู้ประกอบการในกลุ่มรถใหม่มีนโยบายลดกำลังการผลิตรถยนต์ในปีนี้ ขณะที่แนวโน้มตลาดช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าธุรกิจรถยนต์จะกลับมาดีขึ้น

          ดังนั้น ถือเป็นปัจจัยบวกที่จะส่งผลให้ตลาดมือสองมีโอกาสขยายตัวยิ่งขึ้น พร้อมกับ มีราคาจำหน่ายที่ดีขึ้นเช่นกัน คาดว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายนั้นจะเป็นช่วงที่ตลาดรถยนต์มือสองจะมีการขยายตัวถึงระดับ 15% โดยคาดการณ์ว่ายอดจำหน่ายรวมในปีนี้จะใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา ที่มียอดจำหน่ายรวมราว 1.8-1.9 ล้านคัน ซึ่งในส่วนมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ก็คาดว่าจะบรรลุเป้าการขายด้วยเช่นกัน

          ท่านสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ของบริษัทเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.masterusedcar.com, www.facebook.com/masterusedcar.mcu หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ โทร. 094-6782888

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook