เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2566 - 18:33

เพราะเราคัดแต่สินค้าและเครื่องมือที่มีคุณภาพ ไม่มีปัญหาอะไรที่แก้ไม่ได้ที่ Hybrid Car

     ในปัจจุบัน รถยนต์ไฮบริด หรือรถยนต์ที่มีระบบแบตเตอร์รี่ช่วยในการขับเคลื่อนร่วมกับเครื่องยนต์สันดาป ซึ่งช่วยให้รถมีอัตราเร่งที่ดี และมีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ต่ำลง อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมพลังงานเหมือนรถยนต์ไฟฟ้า100% ทำให้รถยนต์ประเภทนี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย

     และด้วยเครื่องยนต์ไฮบริดนั้นมีความซับซ้อนมากกว่าเครื่องยนต์แบบสันดาปทั่วไป ทำให้ในยุคแรก ยังมีข้อสงสัยในเรื่องของการซ่อมบำรุงระบบต่างๆ ว่านอกจากศูนย์บริการของค่ายรถแล้ว ยังมีอู่อื่นๆสามารถบำรุงรักษาได้หรือไม่ รวมไปถึงการบำรุงรักษาแบตเตอรี่ไฮบริด ที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง หากต้องทำการเปลี่ยนแยกแผงใหญ่ 

 

 

     ซึ่งในปัจจุบัน ก็ได้มีศูนย์บริการที่มีความเชี่ยวชาญในด้านของเครื่องยนต์ไฮบริดโดยเฉพาะ อีกทั้งยังพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการบำรุงรักษาระบบต่างๆอย่างครบครัน นั่นก็คือ สำนักHybrid Car นั่นเอง

 

 

 

     ที่ Hybrid Car นั้น รับเซอร์วิสรถยนต์ไฮบริดทุกรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถทำการเซอร์วิส ซ่อมแซมระบบแบตเตอรี่ได้แบบครบวงจร โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนยกแผงอีกต่อไป รวมไปถึงระบบ ABS ที่มีความซับซ้อน ช่วงล่าง ตัวถังของรถไฮบริด ที่นี่ก็สามารถเซอร์วิสได้เช่นกัน

     อะไหล่ที่ใช้ในการเซอร์วิสของที่นี่ ใช้มาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการชั้นนำ รวมทั้งของเหลวและสารหล่อลื่นต่างๆที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่นี่เลือกใช้น้ำมันระดับพรีเมี่ยมคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา Valvoline

 

 

 

     ซึ่งทางอู่ก็ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ Valvoline Hybrid Vehicle 0w-20 ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ซึ่งออกแบบมาเพื่อเครื่องยนต์ไฮบริดโดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมของ PAO หรือ poly alpha olefin น้ำมันBase Oil Group4 รวมไปถึงเทคโนโลยี Tap & Lock ซึ่งมีคุณสมบัติในการดักจับอนุภาคน้ำป้องกันการเกิดความเสียหายต่อเครื่องยนต์ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้จากการตกค้างของการเผาไหม้เชื้อเพลิงในระบบการทำงานของเครื่องยนต์ และยังช่วยป้องกันเครื่องยนต์จากความร้อนที่เกิดจากการหยุด และเดินเครื่องตลอดเวลา อันนี้จะเหมาะมากกับรถที่มีระบบ stop-start นั่นเอง อีกทั้งยังปกป้องเครื่องยนต์จากการชิงจุดระเบิดในรอบเดินเบา จากเครื่องยนต์ที่มีระบบหัวฉีดแบบฉีดตรง (Direct Injection) ช่วยรักษาความสะอาดของเครื่องยนต์ เผาไหม้ได้สมบูรณ์ลดการเกิดเขม่าในระบบเผาไหม้ ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปกป้องเครื่องยนต์ตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ซึ่งส่งผลให้ประหยัดเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดีในสภาวะการทำงานที่ปกติ ทำให้เครื่องยนต์ไฮบริด ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนาน และยังคงคุณสมบัติในการประหยัดเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี

 

 

 

     ซึ่งถือว่าเป็นอีกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ไฮบริดเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย ให้การแนะนำ เพื่อดูแลรถที่คุณรักให้มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมอย่างยาวนาน โดยผู้ที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ในช่องทางออนไลน์หรือติดต่อได้ที่ Facebook Page ของ วาโวลีน ประเทศไทย ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook