เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2566 - 16:17

รถทุกคัน ไม่ว่าจะรุ่นไหน ? ที่ออกจาก 300 Garage life ต้องดีสุดเสมอ

        รถทุกคัน ไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตามที่ออกจาก 300 Garage life ต้องดีสุดเสมอ ไม่เพียงแค่เรื่องภาพลักษณ์ของภายนอกตัวรถที่สภาพต้องสวย ภายในเองก็ต้องครบเช่นกัน อีกทั้งเรื่องของเครื่องยนต์ต้องสมบูรณ์พร้อมใช้งานได้ทันที และแน่นอนว่ารถทุกคันของที่นี่ ได้รับการตรวจเช็คอย่างละเอียดตามสไตล์ของ 300 Garage life ก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกคัน ตั้งแต่การปรับสภาพให้ได้ตามมาตรฐานของแบรนด์รถนั้นๆ รวมถึงการเซอร์วิสเครื่องยนต์ไปพร้อมกัน เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต้องดีที่สุดเสมอ  

 

 

        ในส่วนของเครื่องยนต์ และช่วงล่าง ทาง Showroom เองไม่ได้มองข้าม มีการนำไปทดลองขับ เป็นการตรวจเช็ดจากการใช้งานจริง ว่าเครื่องยนต์ทำงานสมบูรณ์หรือไม่ ระบบช่วงล่างมีสภาพที่ดีมากน้อยเพียงใด หากมีส่วนไหนที่ต้องเซอร์วิสก็จัดการปรับสภาพให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ส่วนของเครื่องยนต์ก็เน้นเป็นพิเศษ ต้องบอกว่าที่นี่เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และเป็นที่ยอมรับจากสากลเท่านั้น โดยน้ำมันเครื่องที่เลือกใช้นั้นเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้มาตรฐานระดับสากลอย่าง API SP และ ILSAC GF-6 ซึ่งแน่นอนว่าการใช้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์ที่ดี ก็ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ชิ้นส่วนภายในได้รับการปกป้องมากขึ้น แถมยังได้ความประหยัดจากการใช้งานเพราะเครื่องยนต์ทำงานสมบูรณ์นั่นเอง

 

ENEOS X Prime 5W-30 ใช้กับรถเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่น และ ENEOS X Prime 5W-40 ที่ใข้ได้ทั้งกับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล

 

 

        ในครั้งนี้ มีรถใหม่เข้ามาหนึ่งคัน ทาง 300 Garage life  จึงจับไปปรับสภาพตามสไตล์ของที่นี่ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่อย่าง ENEOS X Prime 5W-30 โดยน้ำมันเครื่องเกรดนี้สามารถใช้กับรถเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่น นอกจากนี้ ENEOS X Prime ยังมีเกรด 0W-20 ซึ่งสามารถใช้กับรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Eco Car หรือแม้แต่ รถ Hybrid รวมทั้ง ENEOS X Prime 5W-40 ที่ใข้ได้ทั้งกับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล

 

 

        และหลังจากที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ENEOS X Prime 5W-30 ให้กับรถคันใหม่แล้ว ไปทดลองวิ่งดู ผลปรากฏว่า เครื่องยนต์เดินเรียบขึ้นนิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะเดียวกันอัตราเร่งก็ดีขึ้น สามารถพูดได้ว่ารถคันนี้มีความสดใหม่มากขึ้น ขับได้สนุก และที่สำคัญความสิ้นเปลืองดีขึ้นประหยัดขึ้น หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้น้ำมันเครื่องใหม่นี้ แน่นอนว่าก่อนส่งมอบรถทุกครั้งต้องแน่ใจเพื่อให้ลูกค้าที่เลือกซื้อรถกับ 300 Garage life  มั่นใจว่า ได้คุณภาพ สามารถนำไปใช้ต่อได้อีกยาวนาน อย่าลืมว่ารถทุกคันมีอายุการใช้งาน แต่จะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา

 

 

        การเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกอย่างน้ำมันเครื่อง มาใช้ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะยืดอายุให้กับรถไปได้อีกนาน  เพื่อดูแลรักษารถอย่างมีคุณภาพ เหมาะกับรถแต่ละคันไม่ว่าจะเป็นรถบ้าน ไปถึงรถระดับซูเปอร์คาร์ ทุกอย่างครบจบที่นี่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook