เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 4 มิถุนายน 2566 - 14:05

TOYO TIRES Proxes Comfort IIs (C2S) ฝนนี้ขับมั่นใจ นุ่ม..เงียบไปอีกขั้น มั่นใจทุกเส้นทาง

         บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires สำหรับประเทศไทย เปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์โดยสาร Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) ยาง Super Comfort รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการความนุ่มนวลในการขับขี่พร้อมทั้งเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งต่ำ แต่ยังคงเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนบนทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นพื้นถนนแห้งหรือบนพื้นถนนเปียกเปียก

 

 

        ยาง Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) จากค่าย Toyo Tires ซึ่งเป็นยาง Super Comfort ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต ทั้งในส่วนของโครงสร้างของยางรูปแบบใหม่ที่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่ นุ่มสบาย และการออกแบบจัดเรียงบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยให้ลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้ง พร้อมด้วยร่องระบายน้ำหลัก 4 ร่องขนาดใหญ่บนหน้ายางช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วลดการเหินน้ำ ช่วยให้คุณมั่นใจในการควบคุมแม้บนพื้นถนนที่เปียกและมีน้ำขังในการเดินทาง ให้คุณเดินทางอย่างสุนทรีย์ ไปถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัยกับ ยาง Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) ยางนุ่มเงียบ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตลอดการเดินทาง

 

 

  • นุ่มกว่าที่เคย - ด้วยการออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนและช่วยลดเสียงรบกวนจากยางขณะขับขี่ไม่ให้เข้าไปในห้องโดยสารพร้อมทั้งการออกแบบร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณด้านในช่วยลดเสียงรบกวนและเพิ่มความนุ่มนวลตลอดการขับขี่
  • เงียบมากกว่า - ด้วยเทคโนโลยี T-MODE ที่สุดของเทคโนโลยีการออกแบบและจัดเรียงดอกยางอย่างเหมาะสม เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม
  • ขับมั่นใจยึดเกาะถนนมากขึ้นบนพื้นถนนเปียก - ด้วยการออกแบบร่องรีดน้ำขนาดใหญ่บริเวณหน้ายางมากถึง 4 ร่องช่วยให้ยางยึดเกาะถนนแห้งและเปียกได้อย่างยอดเยี่ยม รีดน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็ว
  • หน้ายางสึกเรียบ คุ้มค่าใช้งานได้ยาวนาน -ให้คุณขับขี่มั่นใจพร้อมยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบบล็อกดอกยางแบบ (Flexible taper groove) ช่วยรักษาความแข็งแรงของดอกยาง หน้ายางสึกเรียบเท่ากันสม่ำเสมอ ช่วยให้การควบคุมทิศทางทำได้อย่างแม่นยำ

 

        ยาง Toyo Proxes Comfort IIs (C2S) เริ่มมีจำหน่ายทั้งหมด 21 ขนาด ราคาเริ่มต้นเส้นละ 4,700 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน GRIP ทุกสาขา และ ตัวแทนจำหน่ายยางโตโยไทร์ ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyotires.in.th/tirenew/proxes-c2s-301709 หรือ Facebook : Toyo Tires Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook