เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 10 มีนาคม 2566 - 12:09

Dcenti ยางรถยนต์ยุค 4.0 ที่คนใช้รถตัวจริงเลือก

        ยางรถยนต์ ถือเป็นอุปกรณ์สำคัญต่อการใช้รถ เพราะเป็นส่วนเดียวที่อยู่ระหว่างรถกับพื้นผิวถนน แน่นอนว่ายางที่มีคุณภาพสูงย่อมส่งผลให้คนขับใช้สมรรนะของรถได้อย่างครบถ้วน แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า ยางรถยนต์ แบบไหนที่มีคุณภาพสูงจนทำให้สามารถรีดเค้นสมรรถนะของรถได้ตามต้องการ งานนี้คงต้องย้อนกลับไปดูถึงต้นทางกระบวนการผลิตถึงจะรู้ว่า ยางที่ใช้นั้น มีประสิทธิภาพจริง

 

     ต้องบอกว่า ยางรถยนต์ในโลกมีมากมายหลายแบรนด์ และหลายระดับคุณภาพ แต่หากพูดถึงยางที่ผลิตมาเพื่อให้ใช้งาน และผลิตในประเทศไทยแล้วต้องมีชื่อของ Dcenti อยู่ด้วย และปัจจัยหลักของคุณภาพยางแบรนด์นี้ คือ เรื่องของ วัตถุดิบ เทคโนโลยี รวมถึงเครื่องจักรในการผลิต ซึ่ง บริษัท วีลมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนกับ บริษัท เซนจูรี่ ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นยางล้อรถรายใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ผลิตยางคุณภาพออกมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการผลิตจากนี่โรงงานนี้จึงมีมาตรฐานสูง ส่วนหนึ่งมาจากกระบวนการผลิตที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในแบบ 4.0 พูดง่ายๆ คือใช้ระบบการจัดการที่แทบจะเป็น Ai ซึ่งระบบจะเข้าไปควบคุมเครื่องจักรอีกที ทำให้ลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดจากการผลิตได้มากกว่า

 

 

        ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการผลิตจากนี่โรงงานนี้จึงมีมาตรฐานสูง ส่วนหนึ่งมาจากกระบวนการผลิตที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในแบบ 4.0 พูดง่ายๆ คือใช้ระบบการจัดการที่แทบจะเป็น Ai ซึ่งระบบจะเข้าไปควบคุมเครื่องจักรอีกที ทำให้ลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดจากการผลิดได้มากกว่า

 

 

        และนั่นเป็นเพียงแค่เรื่องของคุณภาพในการผลิตยางเท่านั้น ส่วนเรื่องของการใช้งานจริงต้องฟังจากปากผู้ใช้จริง อย่าง เอก โซลทรัค กูรูเรื่องรถที่ให้การยอมรับว่า ยาง  Dcenti เป็นยางที่ได้คุณภาพ ซึ่งผลิตภายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือในบางครั้งสามารถใช้ลงแข่งขันได้ อีกทั้งเรื่องของดีไซน์ และรูปแบบของยางก็ดูล้ำสมัยความรู้สึกหลังจากที่ได้สัมผัสยางของแบรนด์ Dcenti มีความรู้สึกค่อนข้างประทับใจในคุณภาพของเนื้อยาง ที่มีความเหนียวหนึบเกาะถนนได้เป็นอย่างดี เหมาะกับทุกสภาพถนนไม่ว่าจะเป็นท้องถนนที่เราขับใช้งานทั่วไป หรือจะเป็นในสนามแข่งรถก็ตาม นักแข่งที่ได้ทดลองใช้ ได้สัมผัสด้วยตนเองต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหนียวหนึบ

 

 เอก โซลทรัค กูรูเรื่องรถที่ให้การยอมรับในคุณภาพที่เป็นเลิศ 

 

        นอกจากนี้ยังมีความเห็นจากผู้ใช้งานจริง ที่เลือกยาง Dcenti ให้กับรถตัวเอง ทั้งเรื่องการยึดเกาะถนน ความเงียบ และที่สำคัญเรื่องของความแข็งแรงทนทาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น DC008 ที่เหมาะกับรถที่ต้องการสมรรถนะในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตัวยางให้ยึดเกาะถนนดีทุกสภาพพื้นผิว ด้วยดอกไหล่ขนาดใหญ่ ดอกยาง 3 มิติ ที่ออกแบบให้ลดเสียงรบกวนและร่องรีดน้ำขนาดใหญ่รีดน้ำได้เป็นอย่างดีระบายน้ำได้ดี

 

  Dcenti DC008

 

         หรือจะเป็นรุ่น GODZILLA ยางไทยแท้มาตรฐานอเมริกา ยางที่เหมาะสำหรับรถ SUV และกระบะโดยเฉพาะ การออกแบบลวดลายในสไตล์สปอร์ตที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับความ นุ่ม เงียบ มีร่องรีดน้ำขนาดใหญ่เพิ่มการรีดน้ำ และระบายน้ำให้ดีขึ้น เพิ่มการยึดเกาะถนนไม่ว่าถนนแห้งหรือเปียก

 

Dcenti GODZILLA

 

 

        และยางสำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งรถ อย่าง HYDRAG DCT1 อีกหนึ่งยางไทยแท้มาตรฐานอเมริกา ที่ออกแบบให้มีลวดลายดอกยางลายไฟ ไม่เหมือนใคร ใส่แล้เพิ่มความเท่ และดุดัน โฉบเฉี่ยว มาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงสุด ให้การยึดเกาะดีเยี่ยม ร่องรีดน้ำขนาดใหญ่ ที่ช่วยให้สามารถรีดน้ำในขณะที่พื้นถนนมีน้ำขังหรือในขณะที่ฝนตกได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ดั่งใจ สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น อีกยังประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก ด้วย Tradeware  180 

 

  Dcenti HYDRAG DCT1

 

        นอกจากนี้ยังมียาง All Terrain หรือ A/T ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการขับสไตล์ Off-Road ด้วยความแข็งแกร่ง โดดเด่นด้วยตัวอักษรสีขาวที่บ่งบอกความเป็นรถลุย  แต่ยังคงให้ความนุ่มเงียบ เมื่อวิ่งทางเรียบ ใช้งานได้ยาวนานด้วย Tradeware 720 ดอกยางที่ผสมเนื้อยางสูตรพิเศษที่ออกแบบให้มีความยึดเกาะ และทรงตัวสูง 

 

 Dcenti  All Terrain หรือ A/T

 

        ไม่เพียงเท่านั้น Dcenti ยังมียาง DCT500 ที่เหมาะสำหรับรถที่ต้องการความหรูหรา แต่มีสไตล์ยางสปอร์ตพรีเมี่ยม สายพันธุ์ใหม่ที่เหมาะสำหรับรถ SUV และรถกระบะสมรรถนะสูง การออกแบบให้มีลวดลายบนยางเป็นรูปสามเหลี่ยม ให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะได้ดีทั้งถนนแห้ง และเปียก อีกทั้งเสริมให้การเบรกได้อย่างมั่นใจ ไม่เพียงเท่านั้น ไหล่ยางที่มีขนาดใหญ่มั่นใจในการเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ยางมีความพิเศษ ออกแบบมาให้ลดเสียงรบกวนในขณะขับ ลดการสึกของยาง ทำให้อายุของยางมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ด้วย Tradeware 500 ที่สามารถรองรับการขับได้อย่างคุ้มค่า 

 

  Dcenti ยังมียาง DCT500

 

        ยาง Dcenti เป็นยางที่ได้คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรถบ้านใช้งานเป็นประจำทุกวัน หรือแม้แต่รถที่ผ่านการปรับแต่ง ก็สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างหลากหลาย ยางรถยนต์ยุค 4.0 ที่คนใช้รถตัวจริงเลือก Dcenti Tries You Can Trust...ที่สุดของยางคุณภาพดี ที่อยากให้ลองใช้

        ยาง Dcenti รับประกันคุณภาพ 24 เดือน หรือ 50,000 กิโลเมตร หากมีรอยแตกหรือบาด ภายใน 100 วัน หรือยางมีอาการบวม ใน 365 วัน เปลี่ยนเส้นใหม่ให้ทันที โดยยางที่ผลิตได้รับมาตรฐาน ISO /GB / OHSAS / มอก. สามารถหาซื้อที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือร้านจำหน่ายใกล้บ้านคุณ

 

สามารถติดตามได้ที่ FB : https://www.facebook.com/Dcenti.thailand หรือเว็บไซต์ https://www.wheelmartthailand.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook