เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 30 กันยายน 2565 - 11:20

น้าแมน ไทยเรซซิ่ง จับเอารถคันโปรดมาลองประสิทธิภาพน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินสูตรใหม่

         การใช้รถเป็นประจำของ น้าแมน ไทยเรซซิ่ง นั้นต้องบอกว่าไม่ธรรมดา ต้องเจอกับสภาวะการจรที่ติดขัด ทำให้เครื่องยนต์ทำงานหนักอยู่บ่อยครั้ง และไหนจะช่วงเร่งด่วนที่ต้องใช้สมรรถนะของรถเกินกว่าธรรมดา เหล่านี้ทำให้เครื่องยนต์ต้องรับภาระมากกว่าปกติ แถมยังสินเปลืองพลังงานมากว่าเดิมอีกด้วย

 

 

         และวันนี้มีน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินแก็สโซฮอลล์สูตรใหม่ เกรดพรีเมี่ยม เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถ น้าแมน ไม่รอช้า จัดการเอารถคันโปรดที่ใช้งานเป็นประจำทุกวันเปลี่ยนไปเติมน้ำมันเบนซินสูตรใหม่นี้ทันที่ ต้องบอกว่าหลังจากที่เปลี่ยนมาใช้แล้ว เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อัตราเร่งดีขึ้น เร่งแซงได้ตามต้องการ ที่สำคัญยังไปได้ไกลกว่าเดิมเมื่อเทียบกับจำนวนลิตรที่เติมลงไป

 

 

         สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินแก๊สโซฮอลล์ เกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่ เมื่อเทียบกับน้ำมันใช้เชื้อเพลิงสูตรธรรมดาแบบลิตรต่อลิตร ให้ระยะทางไกลกว่า นั่นเป็นเพราะว่าน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 นี้ ได้เพิ่มสาร Power Booster และสารลดแรงเสียดทาน ลดการเสียดสีของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ได้มากกว่า ทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และยังให้การเผาไหม้ที่สมบูรณ์มากกว่า นอกจากนี้ยังชำระล้างสิ่งสกปรกที่เกิดจากการทำงานของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ไอเสียน้อย

 

 

         งานนี้เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95  ก็ช่วยให้ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์รวมถึงหัวฉีดสะอาดขึ้น ส่งผลโดยตรงกับสมรรถนะเครื่องยนต์ ให้อัตราเร่งแซงที่ดีกว่าด้วยค่าออกเทนที่สูงกว่า ของดีที่เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ก็เห็นผลต่างได้อย่างชัดเจน งานนี้ น้าแมน ไทยเรซซิ่ง ไม่พลาดแน่นอนโดยเฉพาะกับรถยนต์ที่ใช้งานเป็นประจำคันนี้ และไม่เพียงรถใช้งานทั่วไป รถระดับพรีเมี่ยม ไปกระทั่งรถซุปเปอร์คาร์ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน กับน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 จาก พีทีที สเตชั่น พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศตาม สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น วันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook