เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 28 กันยายน 2565 - 17:32

แชมป์ 300 บอก แรง และประหยัด ไปด้วยกันได้ ถ้าเลือกใช้น้ำมันเชื่อเพลิงที่ดี

         เป็นที่รู้กันว่ารถระดับซุปเปอร์คาร์ยุคใหม่นั้นถูกสร้างมาให้มีความเร็ว และแรง ทว่าการจะใช้สมรรมถนะเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ จำต้องแลกกับความสิ้นเปลืองเป็นเรื่องธรรมดา แต่วันนี้การน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ ไม่ใช้แค่ทำให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ประหยัดเพิ่มขึ้น

 

 

         เพื่อให้เห็นภาพวันนี้ แชมป์ 300 จะนำรถซูปเปอร์คาร์คันแรง่ที่ใช้งานเป็นประจำทุกวัน มาลองใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินสูตร ว่าเติมแล้ว จะแรงขึ้น และประหยัดมากขึ้นขนาดไหน งานนี้เติมของจริงใช้งานจริง

 

 

         ซึ่งหลังจากที่ได้เปลี่ยนมาใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินแก๊สโซฮอลล์ เกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่แล้ว ผลปรากฎว่าเครื่องยนต์ยังคงให้อัตราเร่งที่ดี เร่งแซงมั่นใจมากขึ้น สามารถตอบสนองได้ดีทุกย่านความเร็ว และที่สำคัญประหยัดเชื้อเพลิงได้มากกว่าเมื่อเทียบกับน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรธรรมดาแบบลิตรต่อลิตร ให้ระยะทางไกลกว่า นั่นเป็นเพราะว่าน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 นี้ ได้เพิ่มสาร Power Booster และสารลดแรงเสียดทานของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ได้มากกว่า ทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบกว่า การเผาไหม้สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังชำระล้างสิ่งสกปรกที่เกิดจากการทำงานของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ไอเสียน้อยลง

 

 

         เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95  ก็ช่วยให้ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์รวมถึงหัวฉีดสะอาด ส่งผลโดยตรงกับสมรรถนะ รอบเครื่องยนต์เดินเรียบมากขึ้น ให้อัตราเร่งแซงที่ดีกว่าด้วยค่าออกเทนที่สูงกว่า

 

 

         น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินคุณภาพดีเยี่ยมที่เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ก็เห็นผลต่างได้อย่างชัดเจน ต้องบอกว่า ความแรงกับความประหยัดไปทางเดียวกันได้เมื่อเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ดี และไม่เพียงแค่รถยนต์ระดับซูปเปอร์คาร์ รถยนต์ทั่วไปที่ต้องการความแตกต่างสามารถใช้ได้เช่นกันกับ น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 จาก พีทีที สเตชั่น พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศตาม สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น วันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook