เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 7 ตุลาคม 2565 - 17:21

น้าแจ่ม AZC จะเลือกน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไหน ให้รถ Lamborghini Urus คันโปรด

          เครื่องยนต์ของรถระดับซุปเปอร์คาร์ที่ทรงสมรรถนะ และยังมีขนาดความจุที่มาก ย่อมต้องการเชื้อเพลิงมากเป็นธรรมดา แต่ด้วยเทคโนโลยีของน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินสูตรใหม่ ทำให้วันนี้เครื่องยนต์สามารทำงานได้อย่างเต็มสรรมถนะ แต่ยังคงความประหยัดได้มากกว่าเพียงแค่เปลี่ยนมาใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินสูตรใหม่

 

 

         อย่างที่รู้กันดีว่ารถระดับซูเปอร์คาร์นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูง โดยเฉพาะเรื่องความแรงของเครื่องยนต์ ทว่าการจะทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่อย่างที่กล่าวไป ต้องอาศัยน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพที่เหมาะสมลงตัว ซึ่งน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินที่ดี ต้องสะอาด ให้ค่าอ๊อกเทนสูง สามารถจุดระเบิดได้ดีกว่า เผาไหม้ได้หมดจรด และที่สำคัญต้องสามารถปกป้องเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี และวันนี้  น้าแจ่ม AZC จะพารถคันแรงที่ใช้งานเป็นประจำไปลองเปลี่ยนน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินแก็สโซฮอลล์ เกรดพรีเมี่ยมสูตรพิเศษ แล้วดูว่างานนี้ผลจะเป็นอย่างไร

 

 

          หลังจากที่ได้เปลี่ยนมาใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินแก๊สโซฮอลล์เกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่ ผลที่ได้คือ อัตราเร่งแซงที่ดีสมกับเป็นรถระดับซูปเปอร์คาร์ เครื่องยนต์ตอบสนองได้ดีทุกย่านความเร็ว และที่สำคัญประหยัดเชื้อเพลิงลงเมื่อเทียบกับน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรธรรมดา เพราะน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 ได้เพิ่มสาร Power Booster และสารลดแรงเสียดทานของชิ้นส่วนภายในได้มากกว่า นอกจากนี้ยังชำระล้างสิ่งสกปรกที่เกิดจากการทำงานของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ไอเสียน้อยลง สำคัญประหยัดมากกว่าเมื่อวิ่งด้วยระยะทางเท่าเดิม

 

 

         แค่เปลี่ยนมาใช้ ก็ช่วยให้ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์รวมถึงหัวฉีดสะอาด ส่งผลโดยตรงกับสมรรถนะ รอบเครื่องยนต์เดินเรียบมากขึ้น ให้อัตราเร่งแซงที่ดีกว่าด้วยค่าออกเทนที่สูงกว่า ของดีที่ต้องเปลี่ยนมาใช้ น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 จาก พีทีที สเตชั่น พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศตาม สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น วันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook