เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 2 กันยายน 2565 - 11:36

อั๋น แดร็กดีเซล พร้อมลองประสิทธิภาพน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ อยากรู้ดีแค่ไหนลองดู

     น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรใหม่ ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถเครื่องยนต์ดีเซลได้มากกว่า ทั้งเรื่องความแรงจากการทำงานของเครื่องยนต์เต็มสมรรมถนะ การเผ้าไหม้หมดจรด และยังทำให้ชิ้นส่วนภายในสะอาดกว่าเดิม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยมลพิษต่ำ และที่สำคัญไปได้ไกลกว่าด้วยปริมาณเชื้อเพลิงเท่าเดิม

 

 

     ต้องบอกว่าวันนี้ผู้ใช้รถ สามารถหาเติมน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลเกรดพรีเมียมคุณภาพสูงได้แล้ว เพราะที่ พีทีที สเตชั่น มีน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรใหม่ ซึ่งพัฒนาด้วยการเพิ่มสาร Super Booster เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล ที่ถูกเติมลงไปในน้ำมัน ส่งผลให้แรงเสียดทานของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ลดลง อีกทั้งยังเติมสารชะล้างสิ่งสกปรก กรองเชื้อเพลิงรวมถึงหัวฉีดสะอาด ให้การฉีดจ่ายเชื้อเพลิงสะดวกเป็นฝอยละอองมากกว่า ส่งผลโดยตรงต่อการทำงานของเครื่องยนต์ได้เต็มประสิทธิภาพให้อัตราเร่งดีกว่าเดิม และยิ่งไปกว่านั้น น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล เกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่นี้ ยังให้ค่าซีเทนสูงกว่าเดิม และยังผ่านมาตราฐาน Euro 5 ที่มีความบริสุทธิ์สะอาดกว่า และมีกำมะถันต่ำ ลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศได้มากกว่า เหมาะกับรถเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลทุกรุ่น

 

 

     และเพื่อให้เห็นภาพความแตกต่างของน้ำมันเชื่อเพลิงดีเซลสูตรธรรมดาแบบเดิมกับ กับสูตรใหม่เกรดพรีเมี่ยม อั๋น แดร็กดีเซล จะมาเติมจริง ใช้งานจริงกับรถคันเก่ง ซึ่งผลที่ได้หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้น้ำมันเชี้อเพลิงดีเซลเกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่ เห็นได้ชัดว่าอัตราเร่งดีขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบกว่า อีกทั้งเรื่องมลพิษที่น้อยลงสังเกตได้จากควันที่ออกมาน้อยลง และที่สำคัญคุ้มค่ากว่าด้วยระยะทางที่ไปได้ไกลกว่าเดิม

 

 

     วันนี้ผู้ใช้รถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถรูปแบบใด หากต้องการความแตกต่างในเรื่องของความเร็ว แรงบิดสูง อัตราเร่งที่ดีกว่าแบบไม่ต้องปรับแต่งเครื่องยนต์ น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลเกรดพรีเมี่ยม Super Power Diesel B7 จาก พีทีที สเตชั่น สามารถตอบสองความต้องการได้อย่างแท้จริง เพียงเปลี่ยนมาใช้เท่านี้ก็เห็นผล สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าเติมได้ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ได้ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook