เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2565 - 13:45

แค่เติม ก็ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด เพิ่มสมรรถนะได้ดีกว่าเดิม แต่อย่าเพิ่งเชื่อ ถ้ายังไม่ได้ลอง

 

     มีหลายความเชื่อเกี่ยวกับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง โดยเฉพาะกับกลุ่มน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ บ้างก็บอกว่าทำให้เครื่องอืด บ้างก็บอกว่าทำให้เครื่องยนต์เสียหาย วันนี้เรามีอีกหนึ่งคนที่ใช้รถด้วยการเติมน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอลล์เป็นประจำทุกวัน มาบอกต่อความจริงเรื่องน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินแก๊สโซฮอลล์สูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม ผลจะเป็นอย่างไร แต่อย่าเพิ่งเชื่อ ถ้าไม่ได้ลองจริง

 

 

     และวันนี้มีอีกหนึ่งคนใช้รถที่จะมีพิสูจน์ความแรงของน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมี่ยมใหม่ คุณ กิ๊ก ตัวแทนจากกลุ่ม Honda Civic FC FK ที่ลองเปลี่ยนมาใช้น้ำมันเบนซินเกรดพรีเมียม เพราะต้องการให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมไม่ต้องดูแลรักษามาก เพราะน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 ได้เพิ่มสาร Power Booster และสารลดแรงเสียดทานของชิ้นส่วนภายใน พร้อมชำระล้างสิ่งสกปรกที่เกิดจากการทำงานของเครื่องยนต์ และหัวฉีด GDi

 

 

     หลังจากเปลี่ยนมาใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมี่ยมใหม่ เห็นผลได้อย่างชัดเจน เครื่องยนต์ทำงานเต็มที่สามารถเร่งแซงได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะตอนหยุดนิ่งแล้วออกตัว หรือในแม้แต่ใช้ช่วงกำลังทำความเร็วสูง แค่กดคันเร่งแรงบิดก็มาอย่างต่อเนื่อง ตอบสนองได้ทุกความต้องการอย่างแท้จริง เมื่อเทียบกับน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรเดิม ของใหม่ให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นจริง

 

 

     แค่เปลี่ยนมาใช้ ก็ช่วยให้ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์รวมถึงหัวฉีดสะอาดแบบไม่ต้องดูแลมาก ในเรื่องสมรรถนะ รอบเครื่องยนต์เดินเรียบนิ่งขึ้น ให้อัตราเร่งแซงที่ดีกว่าด้วยค่าออกเทนที่สูงกว่า ของดีที่อยากบอกต่อกับ น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินเกรดพรีเมียม ซูปเปอร์พาวเวอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95 จาก พีทีที สเตชั่น พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศตาม สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น วันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook