เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2565 - 13:43

เอก โซลทรัค กล้า ท้า ลองกับเงิน 100 ไปได้ไกลแค่ไหน

 

     น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรใหม่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้ทั้งความสะอาด และประหยัด แต่นั่นเป็นเพียงแค่การพูดบอก วันนี้ เอก โซลทรัค ตัวจริงเรื่องเครื่องดีเซล จะมาท้า ลอง ความประหยัดด้วยเงินเพียง 100 บาท ในการเติม น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรใหม่ เพื่อพิสูจน์ความประแรง และประหยัดว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน

 

 

     หลังจากเติมน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรใหม่แล้วใช้งานจริง ต้องบอกว่า เครื่องยนต์สามารถสร้างอัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม มีการเผ้าไหม้ได้หมดจรด และทำให้ชิ้นส่วนภายในสะอาดกว่า เครื่องยนต์เดินเรียบ และที่สำคัญสามารถวิ่งไปได้ไกลกว่าด้วยปริมาณเชื้อเพลิงเท่าเดิม เรียกว่าหายห่วงเมื่อต้องเดินทางไกล

 

 

     สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลหลายสูตรพิเศษนี้ ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการในเรื่องความแรง เมื่อใช้แล้วให้อัตราเร่งดีขึ้นเครื่องยนต์ตองสนองได้ทันท่วงที อีกทั้งยังทำให้ชิ้นส่วนภายในสะอาด ส่งผลโดยตรงในเรื่องความประหยัด หากพูดง่ายๆ คือ น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรพิเศษเกรดพรีเมี่ยม มีประสิทธิภาพ และคุณภาพครอบคลุมทุกความต้องการของคนใช้รถเครื่องยนต์ดีเซลอย่างแท้จริง ด้วยการเพิ่มสาร Super Booster อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล ที่ถูกเติมลงไปในน้ำมัน ลดแรงเสียดทานของชิ้นส่วนภายใน เครื่องยนต์มีความร้อนสะสมน้อยลง

 

 

     ไม่เพียงเท่านั้นยังเติมสารชะล้างสิ่งสกปรก ทำให้หัวฉีดสะอาด ให้การฉีดจ่ายเชื้อเพลิงสะดวกเป็นฝอยละอองมากกว่า ส่งผลโดยตรงต่อการทำงานของเครื่องยนต์ได้เต็มประสิทธิภาพให้อัตราเร่งดีกว่าเดิม และน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล เกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่นี้ ยังให้ค่าซีเทนสูงกว่าเดิม ผ่านมาตราฐาน Euro 5 ที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า กำมะถันต่ำ ลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศได้มากกว่า เหมาะกับรถเครื่องยนต์ดีเซลทุกรุ่น ที่ต้องการความแตกต่างโดยเฉพาะเรื่องความประหยัด

 

 

     วันนี้ เอก โซลทรัค ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะ แถมให้ความประหยัดอย่างแท้จริง วิ่งได้ไกลกว่า เปรียบเทียบระหว่าง น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรธรรมดา และน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรพิเศษ สำหรับผู้ใช้รถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลไม่ว่าจะรุ่นไหน ใหม่หรือเก่า หากต้องการความแตกต่างในความประหยัด รวมทั้งความเร็ว แรง อัตราเร่งที่ดีกว่าแบบไม่ต้องปรับแต่งเครื่องยนต์ น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลเกรดพรีเมี่ยม Super Power Diesel B7 จาก พีทีที สเตชั่น สามารถตอบโจทน์ความต้องการได้อย่างแท้จริง ยืนยันจากนักเลงสายกระบะตัวจริง สามารถเข้าเติมได้ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ได้ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook