เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2565 - 18:23

น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลเกรดพรีเมี่ยม แรงขึ้น เร็วขึ้นแค่ไหน อย่าเชื่อ ถ้ายังไม่ลอง

         น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรใหม่ในปัจจุบัน มีการพัฒนาต่อยอดไปแบบไม่สิ้นสุด เพียงเพราะต้องการให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะ สามารถสร้างอัตราเร่งที่ดีกว่า เครื่องยนต์มีการเผ้าไหม้ได้หมดจรด และทำให้ชิ้นส่วนภายในสะอาดกว่า และที่สำคัญไปได้ไกลกว่าด้วยปริมาณเชื้อเพลิงเท่าเดิม แน่นอนว่าในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลนั้นมีหลากหลายแบรนด์ ให้เลือก แต่จะมีน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรไหนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้ครบตามที่กล่าวมา

 

 

         น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลหลายสูตร ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการในเรื่องความแรง ใช้แล้วให้อัตราเร่งดีขึ้นเครื่องยนต์ตองสนองได้ทันท่วงที ในขณะบ้างสูตรทำมาเพื่อผู้ใช้รถที่ต้องการความสะอาด ประหยัดเป็นหลัก แต่จะดีกว่าหรือไม่ หากมีน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรพิเศษเกรดพรีเมี่ยม ที่ครอบคลุมทุกความต้องการให้เลือกใช้ การเพิ่มสาร Super Booster เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล ที่ถูกเติมลงไปในน้ำมัน ส่งผลให้แรงเสียดทานของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ลดลง

 

 

          ไม่เพียงเท่านั้นยังเติมสารชะล้างสิ่งสกปรก ทำให้หัวฉีดสะอาด ให้การฉีดจ่ายเชื้อเพลิงสะดวกเป็นฝอยละอองมากกว่า ส่งผลโดยตรงต่อการทำงานของเครื่องยนต์ได้เต็มประสิทธิภาพให้อัตราเร่งดีกว่าเดิม และยิ่งไปกว่านั้น น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซล เกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่นี้ ยังให้ค่าซีเทนสูงกว่าเดิม และยังผ่านมาตราฐาน Euro 5 ที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า กำมะถันต่ำ ลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศได้มากกว่า เหมาะกับรถเครื่องยนต์ดีเซลทุกรุ่น ที่ต้องการความแตกต่าง 

 

 

         และเพื่อให้เห็นภาพความแตกต่างของน้ำมันเชื่อเพลิงดีเซลสูตรเดิมกับ กับสูตรใหม่เกรดพรีเมี่ยม เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ จัดการทดลองสมรรถนะรถคันโปรดด้วยการเปรียบเทียบระหว่าง น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรธรรมดา และน้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรพรีเมี่ยม เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างทั้งเรื่องของอัตราเร่ง ความแรง ความสะอาด รวมถึงเรื่องของความคุ้มค่าด้วยระยะทางที่ไปได้ไกลกว่า ซึ่งผลที่ได้จากการทดลองสมรรถนะถึง 3 รอบ นั้นมีความแตกต่างชัดเจนโดยเฉพาะเรื่องของอัตราเร่ง ที่น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลสูตรใหม่เกรดพรีเมี่ยมทำได้ดีกว่า ซึ่งนั่นมาจากประสิทธิภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงอย่างเดียว

 

 

         สำหรับผู้ใช้รถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลไม่ว่าจะรุ่นไหน หากต้องการความแตกต่างในเรื่องของความเร็ว แรง อัตราเร่งที่ดีกว่าแบบไม่ต้องปรับแต่งเครื่องยนต์ น้ำมันเชื้อเพลิงดีเซลเกรดพรีเมี่ยม Super Power Diesel B7 จาก พีทีที สเตชั่น สามารถตอบโจทน์ความต้องการได้อย่างแท้จริง สามารถเข้าเติมได้ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ได้ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook