เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2563 - 15:52

เอก Soultruck กับรถออกกอง ลุยงานจริง! ใช้จริง! ระยะกว่า 5 เดือน จะเป็นไง มีอะไรเป็นตัวช่วย

 

          เมื่อพูดถึงวงการรถกระบะดีเซลแต่งในบ้านเรา คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่รู้จักบุคคลนี้ เอก Soultruck เจ้าของนิตยสาร Soultruck Magazine และ เพจ Soultruck ซึ่งก็แน่นอนว่าการออกกองทำงาน นั้นจำเป็นต้องใช้รถในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ  เป็นประจำ โดยปกติแล้วก็วิ่งกันอยู่ประมาณ 100-200 กิโลเมตร ด้วยความที่ต้องเดินทางและใช้งานรถตลอดเวลา จึงไม่ค่อยมีโอกาศในการดูแลรถมากเท่าที่ควร ตัวอย่างเรื่องการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เมื่อใช้งานเปลี่ยนไปแล้วก็ใช้งานจนลืมระยะเปลี่ยนอีกครั้ง อย่างที่บอกว่าใช้รถในการเดินทางตลอดเวลา เพราะฉะนั้นจึงเลือกที่จะใช้น้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิในการปกป้องเครื่องยนต์ได้มากกว่า

 

เอก Soultruck เจ้าของนิตยสาร Soultruck Magazine และ เพจ Soultruck

 

          และสำหรับ Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100 % สูตรพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ ที่ไม่ได้ติดตั้งระบบกรองเขม่าไอเสีย หรือ DPF อีกทั้งยังสามารถรักษาความสะอาดให้กับเครื่องยนต์และเทอร์โบชาร์จเจอร์ได้ดีกว่าเดิม ลดการเกิดโคลนน้ำมัน ส่งผลให้การตอบสนองดี ประหยัดเชื้อเพลิง และที่สำคัญช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันอีกด้วย ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15,000 กิโลเมตร หรือ 9 เดือนต่อการเปลี่ยนถ่ายหนึ่งครั้ง เรียกว่าเหมาะกับรถที่ต้องใช้งานหนักได้อย่างดีเยี่ยม ติดต่อกันเป็นประจำทุกวัน เหมือนกับรถที่ใช้ออกกองคันนี้

 

 

          หลังจากใช้งานมายาวนานกว่า 5 เดือน (กว่า 15,000 กิโลเมตร) ต้องบอกว่า Dynamic Commonrail Synthetic 5W-40 น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เครื่องยนต์ขับเคลื่อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลโดยตรงต่อการใช้งานในทุกรูปแบบ  Dynamic Commonrail Synthetic น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100 % มีให้เลือกถึง 2 เบอร์ความหนีดทั้ง 5W-30 และ 5W-40 ได้รับการพัฒนามาเพื่อใช้กับรถเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ประเภท MPV, SUV หรือแม้แต่ PPV งานนี้  เอก Soultruck การันตรีคุณภาพจากการใช้งานจริงเต็มระยะ เลยอยากบอกต่อ

 

Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องแบรนด์ไทย มาตรฐานระดับโลก

 

          ฝากไว้สำหรับ Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องแบรนด์ไทย ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เมื่อใช้แล้วจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในคุณภาพที่ดีขึ้น หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT AUTO, PTT Station, ร้านจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูล Contact Center โทร.1365

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook