เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 27 กันยายน 2563 - 13:25

สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ของดีที่ต้องมีไว้ใช้งาน แต่! จะเลือกอย่างไร

          เชื่อว่าหลายคนรู้จักกับคำว่า สนิม แน่นอนว่าสิ่งนี้ไม่มีใครต้องการพบเจอ โดยเฉพาะกับชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ต้องขยับตัวตลอดเวลา ทั้งของรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่ของใช้ภายในบ้านเรือนที่ใช้งานกันอยู่เป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นบานพับ ประตู กุญแจ ฯลฯ แต่การหลีกเลี่ยงไม่ให้เจอกับปัญหาติดขัดจากสนิมนี้ จำเป็นต้องมี ของ ที่เป็นตัวใช้ให้เกิดการหล่อลื่น สิ่งที่ว่าคือ สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ ต้องบอกว่าสิ่งนี้ที่อู่ หรือบ้านหลายคนต้องมีติดไว้ หรืออย่างน้อยๆ ก็เคยใช้ แต่สปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์ในตลาดเครื่องมือเครื่องใช้บ้านเรามีมากมายหลายแบรนด์ แต่จะมีซักกี่แบรนด์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด และใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

 

 IDEMITSU DAPHNE Super Coat JP สเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์เกรดพรีเมี่ยม

 

          และในการเลือกสเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์มาใช้ให้เกิดความคุ้มค่านั้น ไม่ใช่มองเพียงแค่ว่าสามารถหล่อลื่น แก้ปัญหาการติดขัด ขจัดสนิม หรือป้องกันความชื่นได้เท่านั้น แต่ต้องสามารถทนต่อสภาวะต่างๆ ได้ดี โดยเฉพาะความร้อนจากการเสียดสี หรือแม้แต่ความร้อนจากภายนอก เช่นอากาศร้อน รวมถึงความชื่น อยากพวกหยดน้ำที่เกาะตัวอยู่ตามซอกมุมซี่งทำความสะอาดไม่ถึง สเปรย์หล่อลื่นที่ดีต้องสามารถแทรกซึมเข้าไปแทนที่น้ำได้ ทนต่อความร้อน และต้องอยู่คงสภาพได้นาน ไม่ระเหยเร็ว ที่สำคัญต้องไม่กัดกร่อนโลหะ และยาง แถมต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

 

 

          และแน่นอนว่าสเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์น้องใหม่เกรดพรีเมี่ยมอย่าง  IDEMITSU DAPHNE Super Coat JP มีคุณสมบัติในการปกป้อง ทำความสะอาดทั้งพื้นที่ระบบปิดและเปิด สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุม ใช้ได้ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ เครื่องจักร รวมถึงอุปกรณ์ภายในบ้าน และไม่เพียงแค่กำจัดคลาบสนิมที่เป็นตัวการทำให้อุปกรณ์ติดขัด แต่ยังปกป้องไม่ให้เกิดสนิม ทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ดี รวมไปถึงเรื่องการป้องกันความชื่นได้ยาวนานนับเดือนด้วยการฉีดเพียงแค่ครั้งเดียวอีกด้วย

 

ทดสอบประสิทธิภาพจริงในเรื่องการป้องกันความชื่นด้วยการแช่น้ำนานกว่า 7 วัน

 

          และสำหรับใครที่อยากมีสเปรย์หล่อลื่นอเนกประสงค์เกรดพรีเมี่ยม IDEMITSU DAPHNE Super Coat JP ผลิตภัณฑ์จาก IDEMITSU แบรนด์น้ำมันระดับ TOP 5 ของโลก กับการเป็นผู้นำด้านน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่นไว้ใช้งาน สามารถหาซื้อได้ที่ www.apollothai.com และช่องทางออนไลน์ทั้ง LAZADA, SHOPEE 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook