เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 5 กันยายน 2563 - 22:38

เฮียโต Shock Point พาเทสต์รถตามสไตล์สายลุยพร้อมสอนเทคนิคดูแลเครื่องยนต์รถ 4wd แบบง่ายๆ

          SHOCK POINT อู่ที่เปิดให้บริการลูกค้าซึ่งต้องการอัพเกรดระบบช่วงล่าง โดยเฉพาะกลุ่ม PPV และรถกระบะ ภายใต้การดูแลของ สัมพันธ์ ชวศิลป หรือที่รู้จักกันในนาม เฮียโต SHOCK POINT ด้วยประสบการณ์และฝีมือระดับแนวหน้า ย่อมต้องรู้ดีว่า อะไรเหมาะสมที่สุด ดีที่สุด แน่นอนว่าสิ่งที่เลือกมาใช้ต้องเป็นของคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ เฮียโต เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากคนในวงการ

 

สัมพันธ์ ชวศิลป หรือที่รู้จักกันในนาม เฮียโต SHOCK POINT

 

 

          พูดถึงเรื่องการให้บริการสำหรับรถลูกค้าไปแล้ว ทีนี่มาดูกันว่า เฮียโต SHOCK POINT จะอัพเกรดรถประจำอู่ของตัวเองอย่างไร สำหรับรถคันนี้สร้างมาเพื่อใช้งานในกิจการ และเอาออกไปลุยแบบ Off Road  แน่นอนว่าต้องมีการปรับเพิ่มสมรรถนะ โดยเฉพาะช่วงล่างที่ทำจาก SHOCK POINT ทั้งหมด พร้อมตกแต่งเพิ่มเติมอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการใช้งานในรูปแบบท่องเที่ยว ไม่เพียงแค่เรื่องของช่วงล่างเท่านั้น เครื่องยนต์เองก็ถูกปรับแต่งให้มีสมมรรถนะที่ดีขึ้น เรียกว่าสามารถตอบสนองในการใช้งานได้อย่างครบถ้วนกับสไตล์ Off Road นี้ ทว่ารถคันนี้ถูกใช้งานมานานพอสมควร จึงต้องมีการดูแลตรวจเช็คมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเครื่องยนต์ เพราะเป็นต้นกำเนิดของกำลังในการขับเคลื่อน เพื่อต้องการให้รถมีพละกำลังมากพอจะลุยไปในทาง และไม่ใช่ทางได้ เครื่องยนต์ต้องพร้อมเสมอ เรื่องการหล่อลื่นเครื่องยนต์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก จึงต้องใส่ใจและเลือกใช้แต่ของดี อย่าง  Dynamic Commonrail Synthetic 5W-40 จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ 100 %

 

 

         เมื่อครื่องยนต์ได้รับของดีอย่างน้ำมันหล่อลื่น ก็ส่งผลโดยตรงเรื่องกำลัง แรงบิดและแรงม้า มาในทิศทางที่ควรจะเป็น เพราะเครื่องยนต์ทำงานได้สมบูรณ์ ชิ้นส่วนภายในได้รับการหล่อลื่นทุกส่วน อัตราเร่งย่อมดีขึ้น การตอบสนองของคันเร่งทำได้เร็วขึ้น ทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้น ที่บอกว่าง่าย คือ ควบคุมรถง่าย ต้องการให้ไปทิศทางไหนก็สั่งได้ ตรงกันข้ามกับรถที่สมรรถนะไม่ถึง สั่งไม่ได้ก็ไม่มีประโยนช์ แถมไม่ปลอดภัย

 

 

          และสำหรับ Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ 100 % สูตรพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ เหมาะกับรถที่ไม่ได้ติดตั้งระบบกรองเขม่าไอเสีย หรือ DPF เมื่อเติมลงไปแล้ว สามารถรักษาความสะอาดให้กับเครื่องยนต์และเทอร์โบชาร์จเจอร์ได้เป็นอย่างดี ลดการเกิดโคลนน้ำมัน ส่งผลให้การตอบสนองดี ประหยัดเชื้อเพลิง และที่สำคัญช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันอีกด้วย เหมาะกับรถที่ผ่านการใช้งานหนักๆ มาอย่างยาวนานเช่นรถ Off Road คันนี้

 

 

         คงไม่ต้องบอกอะไรมากสำหรับ Dynamic Commonrail Synthetic 5W-40 น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ ที่เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทุกการขับเคลื่อนมีประสิทธิภาพ ส่งผลโดยตรงต่อการควบคุมรถให้ไปได้ตามที่ต้องการ Dynamic Commonrail Synthetic น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ 100 % มีให้เลือกถึง 2 เบอร์ความหนีดทั้ง 5W-30 และ 5W-40 ได้รับการพัฒนามาเพื่อใช้กับรถเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ประเภท MPV, SUV หรือแม้แต่ PPV การันตรีคุณภาพโดย น้าโต SHOCK POINT

 

Dynamic Commonrail Synthetic น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ 100 %

 

          Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เมื่อใช้แล้วจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในคุณภาพที่ดีขึ้น หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT AUTO, PTT Station, ร้านจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูล Contact Center โทร.1365

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook