เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2563 - 21:14

Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants ขีดสุดของน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แท้ 100% ที่นักแข่ง

          คงไม่มีใครในวงการรถแข่งทางเรียบที่ไม่รู้จักชื่อ จรัส แจ้งกมลกุลชัย หรือที่รู้จักในนาม เล้ง มังกรไฟ ฉายานี้ไม่ได้มาง่ายๆ แน่นอนว่าต้องผ่านการแข่งขันอันโหดหินในหลากหลายรูปแบบ ทั้งทางฝุ่น ทางเรียบ กว่าจะประสบความสำเร็จเฉกเช่นปัจจุบัน และเมื่อพูดถึงการแข่งขันในสนามทางเรียบ ก็เปรียบเสมือนห้องสอบของเหล่าบรรดานักแข่งที่ต้องการก้าวไปสู่ความเป็นที่สุด

 

จรัส แจ้งกมลกุลชัย หรือที่รู้จักในนาม เล้ง มังกรไฟ

 

         ทว่าการจะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของการเป็นนักแข่งระดับแนวหน้าของประเทศได้นั้น จำต้องมีหลายปัจจัยหลายด้านเกื้อหนุนเพื่อพาตัวเองไปสู่ความสำเร็วที่ว่าไว้ได้ แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ ฝีมือ โชค หรือแค่มีประสบการณ์ที่สะสมมาจากการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังมีองค์ประกอบอื่นที่สำคัญ ที่จะทำให้สามารถพิชิตชัยในการแข่งขันได้

 

ด้วยระยะทางในแต่ละครั้งที่ลงสนามรวมกว่า 100 กิโลเมตร ที่ต้องใช้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกส่วน

 

          ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นคุณภาพสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ถือเป็นหนึ่งองค์ประกอบ เพราะในการแข่งขันเครื่องยนต์เป็นส่วนที่ต้องรับภาระหนักมากที่สุด ด้วยระยะทางในแต่ละครั้งที่ลงสนามรวมกว่า 100 กิโลเมตร แม้ว่าจะดูไม่มาก แต่ด้วยการทำงานของเครื่องยนต์ที่ต้องใช้รอบเครื่องยนต์สูงสุดตลอดเวลา ชิ้นส่วนภายในตั้งแต่ ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ ลูกสูบที่รวมไปถึงชุดแหวนลูกสูบ หรือแม้แต่ชุดวาล์ว ย่อมต้องรับภาระหนัก อีกทั้งได้รับความร้อนสะสมมากกว่าเครื่องยนต์ของรถที่ใช้งานทั่วไปหลายเท่า  การลดภาระเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพย่อมส่งผลที่ดีต่อการแข่งขัน เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลมาใช้งาน สามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักแข่ง ทีมแข่งได้เป็นอย่างดี และทำให้เราใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้น

 

หลังจากแข่งขันต้องถอดชิ้นส่วนเครื่องยนต์เพื่อตรวจเช็คสภาพชิ้นส่วนทุกครั้ง

 

          และสำหรับ Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ 100 % สูตรพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ เหมาะกับรถที่ไม่ได้ติดตั้งระบบกรองเขม่าไอเสีย หรือ DPF เมื่อเติมลงไปแล้ว สามารถรักษาความสะอาดให้กับเครื่องยนต์และเทอร์โบชาร์จเจอร์ได้เป็นอย่างดี ลดการเกิดโคลนน้ำมัน ส่งผลให้การตอบสนองดี ประหยัดเชื้อเพลิง และที่สำคัญช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันอีกด้วย รถที่ผ่านการใช้งานหนักในทุกส่วนอย่างรถแข่ง เมี่อถอดแยกชิ้นส่วนเครื่องยนต์ออกมาตรวจเช็คหลังแข่งแล้ว จะเห็นว่าภายในยังคงสภาพดี ชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อเหวี่ยง ก้านสูบ ลูกสูบ ชุดแหวนลูกสูบ หรือแม้แต่ชุดวาล์ว รวมไปถึงชาร์ปที่เสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายก็ยังอยู่ในสภาพสวยงาม ไร้คราบไหม้หรือละลาย ทุกชิ้นส่วนสะอาดเหมือนใหม่ เนื่องจากการคุณสมบัติการปกป้องการสึกหรอ ทนต่อความร้อนและการรักษาความสะอาดห้องเครื่องสูงสุดของ Dynamic Commonrail 

 

 

          ไม่เพียงแค่มั่นใจในรถแข่งที่ใช้อยู่เท่านั้น ต้องมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้กับรถแข่งด้วย และ Dynamic Commonrail Synthetic 5W-40 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ ที่เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ จรัส แจ้งกมลกุลชัย ก้าวสู่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันได้ในปัจจุบัน

           แม้แต่รถที่ใช้ในการแข่งขันยังไว้วางใจเลือกใช้ แน่นอนว่ารถใช้งานทั่วไปก็สามารถเปลี่ยนมาใช้ได้เช่นกัน โดย Dynamic Commonrail Synthetic น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้ 100 % มีให้เลือกถึง 2 เบอร์ความหนีดคือ 5W-30 และ 5W-40  ได้รับการพัฒนามาเพื่อใช้กับรถเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ประเภท MPV, SUV หรือแม้แต่ PPV

 

ชาร์ปที่เสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายก็ยังคงสะอาด ไร้คราบไหม้หรือละลาย

 

          Dynamic Commonrail Synthetic จาก PTT Lubricants น้ำมันเครื่องที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เมื่อใช้แล้วจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในคุณภาพที่ดีขึ้น หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT AUTO, PTT Station, ร้านจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูล Contact Center โทร.1365

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook