เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2563 - 15:47

Fortron Strong Longlife น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่น

 

            บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ภายใต้แบรนด์ Fortron จากประเทศออสเตรเลีย ได้แนะนำชูผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นใหม่ Fortron Strong ที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% มอบการปกป้องให้แก่เครื่องยนต์ได้รับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง พิสูจน์ความทนทานแล้วในสนามมอเตอร์สปอร์ต และถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไปรองรับผู้บริโภคได้อย่างทุกระดับของการใช้งาน

 

 

                น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์ 100% Fortron Strong Longlife Performance 5W30 มาตรฐาน Dexos1 และ ILSAC GF-5 ถูกออกแบบให้เหมาะกับรถที่ใช้น้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอล์ 91/95 E20 และ E85 น้ำมันเครื่องสูตรพิเศษ ได้พิสูจน์ความแกร่งของประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง จากการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต และคว้าโพเดี้ยมในรายการ Super Endurance 600 นาที

 

 

                น้ำมันเครื่องดีเซลสังเคราะห์ 100% Fortron Strong Longlife Performance 5W30 มาตรฐาน Dexos2 เหมาะกับรถที่ใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 B20 และ B100 และรถยนต์ดีเซลที่มี DPE ทั้งญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป น้ำมันเครื่องสายพันธ์ดีเซล สูตรพิเศษถูกผ่านการทดสอบสมรรถนะของความแข็งแกร่งทนทานมาแล้วด้วยภารกิจ Fortron Strong พิชิตเอเวอเรสต์ ระยะทาง 17,000 กิโลเมตร แบบเดินทางไปและกลับโดยไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแม้แต่ครั้งเดียว

 

 

                Fortron Strong Longlife สูตรความหนืดต่ำเต็มเปี่ยมไปด้วย Supreme Technology เทคโนโลยีที่เพิ่มความทนทานต่อเครื่องยนต์ มีคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มสารป้องกัน ลดการสึกหรอ ทนทานต่อสภาวะอุณหภูมิที่ร้อนจัด ซึ่งมีส่วนช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่อง และเครื่องยนต์ได้ยาวนานสูงสุดถึง 20,000 กิโลเมตร เป็นน้ำมันเครื่องชนิดพิเศษ สามารถใช้งานได้กับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และมีประสิทธิภาพของการใช้งานเทียบเท่ากับรถยนต์ที่ใช้แข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตอีกด้วย สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ Fortron ได้ที่ www.facebook.com/fortrongroup, www.fortron.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-961-3727

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook