เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2563 - 11:00

SmartTec SM-C 5080 BLUE ความเข้ม 50% นาโนเทคโนโลยี สีฟ้าใส สไตล์อเมริกัน

          ในสภาวะอากาศปัจจุบัน แสงแดดบ้านเมืองเราร้อนขึ้นทุกวัน เวลาออกไปไหนมาไหน ต้องพึงพาร่ม  ทาครีมกันแดด เพื่อป้องกันอันตรายจากแสงแดดที่จะมาทำร้ายชั้นผิวหนังของเรา และยิ่งเวลาที่ต้องใช้รถด้วยแล้วร่างกายก็ได้รับความร้อนจากการสะสมภายในรถอีกด้วย และแน่นอนว่ารถยนต์ที่ใช้อยู่นี้ไม่สามารถที่จะกันแสงจากแดดรอบด้านได้เต็มที่ การเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อนจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคุณ หรือใครที่ใช้รถจึงต้องการการปกป้องที่ดีที่สุด

          และการนำรถของตัวเองไปติดฟิล์มกรองแสงก็เป็นการปกป้องความร้อนได้เป็นอย่างดี ทว่าผู้ใช้รถต่างก็มีความความต้องการให้รถป้องกันความร้อนและแสงแดดให้มากที่สุด การเลือกใช้ฟิล์มดำทึบเพื่อป้องกันแสงแดดในตอนกลางวันจึงเป็นที่นิยม ทว่าในเวลากลางคืนกลับทำให้ทัศนวิสัยด้อยลงไป แต่ว่าในปัจจุบันผู้ผลิตฟิล์มต่างๆ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ฟิล์มใส เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ตัดสินใจ แน่นอนว่า ฟิล์มติดรถยนต์ SmatTec ได้ออกแบบ ฟิล์มรุ่น SM-C 5080 BLUE เนื้อสีฟ้าใส ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีปัญหากับการติดฟิล์มสีทึบ 

 

 

           ด้วยคุณสมบัติของ ฟิล์มติดรถยนต์ SmatTec SM-C 5080 BLUE ที่เป็นฟิล์มเนื้อสีฟ้าใส ส่งผลให้ทัศนะวิสัยการขับที่ดีขึ้น ผลิตด้วยระบบ นาโนเทคโนโลยี เน้นความใสเคลียร์ ที่มี ค่าความเข้ม 50% สามารถป้องกันแสงผ่านได้ถึง 53.3 % อีกทั้ง ป้องกัน UVR ได้สูงถึง 99.8% และ ลดรังสีอินฟาเรด (IRR) ที่เข้าสู่ห้องโดยสารได้ถึง 88.5 % ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นรอบด้านของฟิล์มรุ่นนี้ ทำให้ทัศนวิสัยในการขับทั้งตอนกลางวันที่แดดจ้า และตอนกลางคืนที่แสงน้อยดีขึ้นกว่าฟิล์มรุ่นแบบอื่น นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ใช้รถที่ต้องการโชว์ความงามภายในห้องโดยสาร แบบไม่กลัวร้อนตามแบบฉบับอเมริกันสไตล์

 

 

             และสำหรับเจ้าของรถที่กำลังมองหาฟิล์มป้องกันแสง แต่ใส ฟิล์มรถยนต์ SmatTec รุ่น SM-C 5080 BLUE เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาด สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ฟิล์มติดรถยนต์ SmatTec ทั่วประเทศไทย

         หรือหาอยู่แถวๆ ซ.เพชรเกษม 90 ถ.เพชรเกษม สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้าน ฟิล์มซิ่งเฟี้ยวฟ้าว ม.สุขสันต์ 1 แยก 4 และอีกหลายช่องทางการติดต่อไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค : ฟิล์มซิ่งเฟี้ยวฟ้าว-โอมฟิล์มซิ่ง, Line: Ohmfilmzing หรือ  โทรถามตรงได้ที่ 095-438-4985 คุณโอม พิทักษ์พล แก้วพิทักษ์ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook