เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2563 - 19:40

PTT Lubricants เทคโนโลยีน้ำมันเครื่อง EVOTEC Technology มาตรฐานดีที่สุดในโลก API-SP และ ILSAC GF-6A

          PTT Lubricants ปฏิวัติเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องเพื่ออนาคต EVOTEC Technology ในกลุ่มน้ำมันเครื่อง PERFORMA สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน จนได้มาตรฐานดีที่สุดในโลก API-SP และ ILSAC GF-6A

         PTT Lubricants สุดยอดน้ำมันเครื่องที่ครองยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยมากกว่า 11 ปี และจำหน่ายไปกว่า 42 ประเทศทั่วโลก จากวิสัยทัศน์ของแบรนด์ The Moving Innovation ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เป็นที่สุดของนวัตกรรมในการหล่อลื่นอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าวันนี้เครื่องยนต์จะมีเทคโนโลยี และขีดความสามารถด้านสมรรนะสูงเพียงใดก็ตาม PTT Lubricants สามารถตอบรับทุกการขับเคลื่อนนวัตกรรมยานยนต์  พัฒนาน้ำมันเครื่องที่ตอบโจทย์ทุกการเปลี่ยนแปลง

 

 EVOTEC Technology เทคโนโลยีในการพัฒนาน้ำมันเครื่องใหม่ล่าสุด อันมีองค์ประกอบ 3E 

 

         ด้วยวิสัยทัศน์ดังกล่าว PTT Lubricants ได้คิดค้น EVOTEC Technology เทคโนโลยีในการพัฒนาน้ำมันเครื่องใหม่ล่าสุด อันมีองค์ประกอบ 3E ได้แก่ Endurance การชะล้างสิ่งสกปรก พร้อมการปกป้องเครื่องยนต์ ให้ทนทานสูงสุดทุกสภาวะ, Efficiency เติมสมรรถนะ มอบพลังทุกอัตราเร่ง พร้อมประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด และ Environment ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2 ) เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีของอนาคต 

 

 SMART Molecules สารเพิ่มคุณภาพที่ผสานการทำงานของสารทำความสะอาด

 

          EVOTEC Technology ได้เริ่มพัฒนาใช้กับน้ำมันเครื่อง สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ผลิตภัณฑ์ PERFORMA  ของ PTT Lubricants พร้อมนวัตกรรมล่าสุด SMART Molecules สารเพิ่มคุณภาพที่ผสานการทำงานของสารทำความสะอาด ทำให้เครื่องยนต์สะอาดสูงสุด พร้อมกับยับยั้งการเกิด LSPI ที่เป็นอันตรายกับเครื่องยนต์ Turbo-GDI เพื่อปลดปล่อยขีดสุดแห่งพลังและการปกป้องเพื่อเครื่องยนต์ GDI

 

ยับยั้งการเกิด LSPI ที่เป็นอันตรายกับเครื่องยนต์ Turbo-GDI

 

          PERFORMA สูตรใหม่ผสานด้วยนวัตกรรมล่าสุด SMART Molecules ทำให้วันนี้ ผลิตภัณฑ์ PERFORMA เป็นน้ำมันเครื่องที่มีคุณสมบัติดีที่สุด จนได้รับมาตรฐานของน้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดในโลก API-SP และ ILSAC GF-6A มาพร้อมฉลากโฉมใหม่

 

 PERFORMA Super Synthetic SAE 0W-20, SAE 0W-30 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100%

 

          PERFORMA Super Synthetic SAE 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% พัฒนาเป็นพิเศษเหมาะสำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบ สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่เป็นระบบฉีดตรง (GDI) โดดเด่นด้านความเสียดทานต่ำและฟิล์มแข็งแรง ปกป้องเหนือกว่ามาตรฐาน API SP, ILSAC GF-6A ถึง 38% พร้อมทำความสะอาดเครื่องยนต์อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่เปลี่ยนถ่ายและลองใช้แล้ว สามารถสัมผัสได้ถึงการปกป้องเครื่องยนต์ที่สูงกว่า ไม่เพียงเท่านั้นปัญหาการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ยังลดลงตามไปด้วย เพราะน้ำมันเครื่องให้การหล่อลื่นที่รวดเร็ว ส่งผลโดยตรงในเรื่องการตอบสนองต่ออัตราเร่งได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

          PERFORMA Super Synthetic  SAE 0W-30 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ที่รองรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่เป็นระบบฉีดตรง (GDI) ให้การปกป้องเครื่องยนต์ตั้งแต่เปลี่ยนถ่าย ลดปัญหาการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) เช่นเดียวกัน และเห็นผลชัดเจนกับเครื่องยนต์เทอร์โบ ยังโดดเด่นในด้านความแข็งแรงของฟิล์มน้ำมัน ที่ป้องกันการสึกหรอชุดขับเคลื่อนวาล์วได้ดียิ่งขึ้น ปกป้องทันทีที่สตาร์ทไปจนถึงรอบสูงสุด แน่นอนว่าเครื่องยนต์สะอาด และพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์

 

  PERFORMA Synthetic Eco Car SAE 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% 

 

          นอกจากนี้ยังมี PERFORMA Synthetic Eco Car SAE 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% พัฒนาใหม่เหมาะกับเครื่องยนต์ของเหล่าบรรดา Eco Car ทั้งที่ใช้หัวฉีดแบบทั่วไป (PFI) และแบบฉีดตรง (GDI) เมื่อเปลี่ยนมาใช้แล้วน้ำมันเครื่องชนิดนี้ จะให้การปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด สามารถลดการเสียดทานของชิ้นส่วนได้มากกว่า ภาระเครื่องยนต์ลดลง เพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิงได้มากกว่าเดิม ซึ่งมากกว่ามาตรฐาน API-SP /ILSAC GF-6A ถึง 27%  ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้ดี ส่งผลเรื่องการตอบสนองได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการขับทั้งในเมืองและนอกเมืองก็ตาม และช่วยลดมลพิษจากคราบเขม่าไอเสียจากเครื่องยนต์

 

PERFORMA มีคุณสมบัติดีที่สุด ผ่านมาตรฐานน้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดในโลก API-SP และ ILSAC GF-6A

 

         ด้วยเทคโนโลยีใหม่ EVOTEC Technology ที่มาพร้อมนวัตกรรมสารเติมแต่งสูตรพิเศษ SMART Molecules ทำให้น้ำมันเครื่อง PERFORMA มีคุณสมบัติที่ดีที่สุด จนผ่านมาตรฐานของน้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดในโลก API-SP และ ILSAC GF-6A  ต้องบอกว่านี่เป็นสุดยอดน้ำมันเครื่องที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เมื่อคุณใช้ PERFORMA แล้วจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในคุณภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน สามารถสัมผัสถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ PERFORMA สูตรใหม่ที่มี EVOTEC Technology  ได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT AUTO, PTT Station, ร้านจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูล Contact Center โทร.1365

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook