เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 30 มีนาคม 2563 - 11:35

Hi-Kool Ceramic Black Night ฟิล์มเซรามิคดำเกรดพรีเมี่ยม เหนือกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไป

         Hi-Kool Ceramic Black Night (เซรามิค แบล็ค ไนท์) ฟิล์มเซรามิคดำเกรดพรีเมี่ยม เหนือกว่าฟิล์มเซรามิคทั่วไป เย็นอย่างเดียวไม่พอ งานนี้เคลียร์ใสได้ใจ ด้วยฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูง Super Clear Plus Technology

          Hi-Kool Ceramic Black Night (เซรามิค แบล็ค ไนท์) ที่ผสมกับไทเทเนียม (Titanium) พร้อมด้วยเทคโนโลยี Super Clear Plus ที่เป็นการรวมชั้นกาวหลายๆ ชั้นเข้าไว้ด้วยกัน ส่งผลให้ฟิล์มเครียร์ใสมากกว่า แต่ให้การปกป้องรังสี UV มากกว่าถึง 99% แถมป้องกันความร้อนจากแสงแดดและรังสี  Infrared ได้สูงสุดถึง 87% ให้ภายในห้องโดยสารเย็นฉ่ำเวลากลางวัน ลดภาระของเครื่องปรับอากาศในรถ แถมยังปกป้องชิ้นส่วนภายในจากความร้อนที่สะสมเวลาจอดตากแดดเป็นเวลานาน ตัวฟิล์มสามารถสะท้อนแสงได้ 5% ไม่ส่งผลกระทบต่อรถคันอื่นที่ขับสวนทาง และปล่อยแสงผ่านได้เพียง 10%  จุดเด่นและความพิเศษอยู่ที่เรื่องของความเคลียร์ใส คมชัดเมื่อมองผ่านกระจกออกไปในเวลากลางคืน หรือเข้าในที่มืด อีกทั้งไม่เป็นการรบกวนสัญญาณดิจิตอล และสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด

          ด้วยคุณสมบัติและความพิเศษมากมายของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool Ceramic Black Night (เซรามิค แบล็ค ไนท์) สามารถมั่นใจในการปกป้องสูงสุด ซึ่งกล้ารับประกันนานถึง 7 ปี สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hikoolfilm.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook