เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 8 มกราคม 2563 - 17:45

กูรูสายดีเซลซิ่ง เอก โซลทรัค อีกหนึ่งคนที่เลือกใช้ทุกวัน... PTT Ultra Force Diesel B10 คุ้มค่า ทนท

 

           วิวัฒนการ ก้าวล้ำหน้าไปมากมายทำให้เครื่องยนต์ดีเซลยุคใหม่ มีทั้งความประหยัด และความแรงควบคู่กัน การที่เครื่องยนต์ดีเซลถูกพัฒนาใหม่นั้นต่างก็มีระบบอัดอากาศที่ดีขึ้น สามารถปรับเปลี่ยน แปรผัน ได้ตามความการทำงานของเครื่องยนต์อยู่แล้ว รวมถึงระบบจ่ายเชื้อเพลิงประสิทธิภาพสูงจากโรงงานที่สร้างแรงดันเชื้อเพลิงสูงเข้าสู่ระบบได้มากขึ้น อีกทั้งระบบอิเล็กทรอนิกที่มีกล่อง อัจฉริยะเข้ามามีบทบาทในการควบคุมการทำงาน เหล่านี้ล้วนแต่ทำให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะที่สูงขึ้น และในขณะเดียวกันเมื่อเครื่องยนต์กลไกลทุกอย่างได้ถูกพัฒนาต่อยอดกระทั่งมีความล้ำสมัยมากขึ้น แน่นอนว่า สิ่งที่เครื่องยนต์ต้องการคือ เชื้อเพลิงที่ต้องมีประสิทธิภาพสูงขึ้นตามไปด้วย

 

 

           สำหรับ เอก โซทรัค นับเป็นอีกหนึ่งบุคลที่คร่ำหวอดในวงการรถยนต์มานาน โดยเฉพาะกับรถที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล โดยส่วนตัวแล้ว รถที่มีเครื่องยนต์ดีเซลนั้นมีข้อดีหหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกำลังการขับเคลื่อนสูง เหมาะกับงานหนัก อย่างการบรรทุก ตลอดกระทั่งการเดินทางไกล อีกทั้งยังให้ความประหยัดสูง แต่ไม่ว่าจะเป็นข้อดีทางไหน ก็ล้วนต้องการความดูแลรักษาอยู่ตลอดเวลา การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ไม่เพียงแค่ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเติมประสิทธิภาพแล้ว ยังให้ประหยัดมากขึ้นอีก ลดภาระค่าใช้จ่ายทางอ้อมได้ไม่น้อย เพราะฉะนั้นการเลือก และนำสิ่งต่างๆ มาใช้กับรถยนต์เครื่องดีเซล ต้องได้ผลคุ้มค่าจริง อย่างน้ำมันเชื้อเพลิง PTT Ultra Force Diesel B10 ของ PTT เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์ เรื่องความประหยัดคุ้มค่าได้จริง อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพสูงเหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลยุคใหม่ ด้วยการพัฒนาเชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลอย่างต่อเนื่องของ PTT ทำให้วันนี้ มีน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง PTT Ultra Force Diesel B10  ที่เหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลยุคใหม่ ซึ่งต้องการประสิทธิภาพในการใช้งานสูง แม้จะเป็นเครื่องยนต์แบบไฮเทคโนโลยี น้ำมันเชื้อเพลิง PTT Ultra Force Diesel B10 จาก PTT Station เป็นน้ำมันดีเซล ผสมไบโอดีเซลในสัดส่วน 10 %  ซึ่งไปโอดีเซลที่นำมาผสมนั้น มีคุณภาพ และความบริสุทธิ์สูง ตาม spec ของสมาคมผู้ผลิตยานยนตญี่ปุ่น (JAMA

 

 

          ทั้งนี้ PTT Ultra Force Diesel B10 ยังผสมสารเติมแต่งสูตรเดียวกับน้ำมัน PTT Ultra Force Diesel ที่มีค่ากำมะถันอยู่ในเกณฑ์ต่ำกว่า 10 ppm มีอนุภาคในการเผาผลาญ ทำความสะอาดหมดจด อีกทั้งยังป้องกันการอุดตันภายในหัวฉีด ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ สามารถเพิ่มกำลัง และอัตราการเร่งได้ดีขึ้น และที่สำคัญยัง ช่วยยืดอายุชิ้นส่วน ลดการสึกหรอภายในเครื่องยนต์ให้ใช้งานได้นานขึ้น อีกทั้งยังไม่ทำลายชิ้นส่วนที่เป็นพลาสติก และประโยชน์ของน้ำมัน PTT UltraForce Diesel B10 ยังเอื้อต่อสิ่งแวดล้อม สามารถลดควันดำได้ถึง 42% และ ลดฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 300 ตันต่อปี

 

 

           PTT UltraForce Diesel B10 ช่วยให้เครื่องยนต์ยังทำงานได้เต็มกำลัง อัตตราเร่งดี อีกทั้งยังคงรักษาความประหยัดไว้ได้ และที่สำคัญมลพิษหรือควันดำที่มีก็น้อยลง เพราะการเผาไหม้ดีกว่านั้นเอง สิ่งที่เห็นนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ความรู้สึกว่าได้ใช้แต่เป็นการทดลองใช้จริงเห็นผลจริง รวมถึงได้สัมผัสกับเทคโนโลยีการทดสอบน้ำมันเชื้อเพลิง PTT Ultra Force Diesel B10 ยิ่งสัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์ของน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลมากขึ้น และสำหรับท่านที่ต้องการความแตกต่างของเครื่องยนต์ทั้ง สมรรถนะ และความประหยัด สามารถสัมผัสความสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่ PTT Station

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook