เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2562 - 10:55

Mobil ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้พรีเมี่ยมใหม่ ปกป้องจริง พิสูจน์แล้ว

 Eco Car รถยนต์ที่ได้รับความนิยมของชาวไทย

 

          เมื่อพูดถึงรถยนต์ที่ได้รับความนิยมของชาวไทยแล้ว Eco Car ถือเป็นรถประเภทหนึ่งที่ถูกเลือกมาใช้งาน ด้วยเพราะเป็นรถที่ให้ความประหยัด และคล่องตัว อีกทั้งยังเป็นรถที่ถูกใช้งานบ่อยครั้ง เรียกว่าแทบทุกวันที่มีการสตาร์ทเครื่องยนต์ และส่วนใหญ่รถประเภทนี้จะวิ่งอยู่ในบริเวณเมืองหลวงที่การจราจรคับคั่ง ติดขัด ซึ่งส่งผลให้เครื่องยนต์ต้องรับภาระหนักตลอดเวลาที่ใช้งาน เพราะการสะสมความร้อนอันมีมากกว่าการวิ่งทางไกล ส่งผลให้ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ทำงานหนัก เพราะฉะนั้นการลดภาระของเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะรูปแบบใดย่อมส่งผลดีต่อเครื่องยนต์ และการใช้งานได้ทั้งสิ้น

 

Mobil 1 0W-20 สามารถปกป้องเครื่องยนต์ได้ยาวนานถึง 18,000 กิโลเมตร

 

          และด้วยการพัฒนาน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เพื่อการปกป้องเครื่องยนต์ของ Mobil ที่ถูกทดสอบทั้งในศูนย์วิจัย รวมถึงการใช้งานจริงบนท้องถนนที่พิสูจน์ได้ว่า Mobil 1 0W-20 สามารถปกป้องเครื่องยนต์ได้ยาวนานถึง 18,000 กิโลเมตร หรือต่อระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ครั้ง โดยเฉพาะในกลุ่ม Eco Car ที่ใช้งานเป็นประจำ น้ำมันเครื่องสังเคาระห์แท้  Mobil ให้การปกป้องตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ สามารถลดอุณหภูมิสะสมได้ดียิ่งกว่า เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รอบเครื่องยนต์เดินเรียบ ส่งผลให้ความประหยัดสูงขึ้น ยืดอายุของชิ้นส่วนภายในให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

เมื่อเครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ก็ส่งผลให้ประหยัดเชื่้อเพลิงมากยิ่งขึ้น

 

          ไม่เพียงแต่ Mobil 1 0W-20 ซึ่งช่วยเรื่องความประหยัดแล้ว ยังมี Mobil 1 FS 0W-30 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม ที่มีความโดดเด่นด้านการรักษาความสะอาดเครื่องยนต์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Mobil 1 ให้เลือกตามต้องการอีกด้วย และทั้งสองสูตรมีสมรรถนะในการปกป้องเครื่องยนต์ได้ถึง 18,000 กิโลเมตร หรือต่อการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ครั้ง

 

Mobil แจกบัตรเติมน้ำมัน Esso มูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Mobil 1 0W-20 หรือ Mobil 1 FS 0W-30 ขนาด 4 ลิตร ณ จุดขาย

 

 

          Mobil ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้พรีเมี่ยมใหม่สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ที่คิดค้นขึ้นจากเทคโนโลยีล่าสุดของโมบิล 1 ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ของคุณให้ทำงานเหมือนใหม่ โดย Mobil 1 0W-20 ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีที่สุด ในขณะที่ Mobil 1 FS 0W-30 โดดเด่นด้านการรักษาความสะอาดเครื่องยนต์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์โมบิล 1 และในโอกาศพิเศษ กับการเฉลิมฉลองการครบรอบ 125 ปีการดำเนินธุรกิจของเอสโซ่ และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย โมบิลแจกบัตรเติมน้ำมันเอสโซ่มูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Mobil 1 0W-20 หรือ Mobil 1 FS 0W-30 ขนาด 4 ลิตร ณ จุดขายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobil1.co.th

 

ขอขอบคุณสถานที่ POWER LAB 09-7959-9993

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook