เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 5 มีนาคม 2563 - 14:43

Honda Civic Modulo 2019 เสริมความโดดเด่นภายนอกจรดภายใน สปอร์ต เร้าใจเพิ่มขึ้น

         เพิ่มความเหนือระดับพร้อมความสปอร์ต เร้าใจ กับการตกแต่งในแบบสปอร์ตจากชุดตกแต่ง Modulo ลิขสิทธ์แท้จาก Honda ที่พาให้คุณโดดเด่นมากว่า ด้วยดีไซน์อันลงตัวกับ Honda Civic เสริมภาพลักษณ์ และสมรรถนะในการขับได้อย่างแท้จริง ตอบสนองความต้องการที่ไม่ซ้ำตามใครไปกับ Honda Civic Modulo ที่สามารถเลือกได้ตามต้องการ

 

 

Honda Civic Brush up the popular item

         Honda Civic รุ่น 1.8 EL เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า ที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo สไตล์สปอร์ต ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ล้ำสมัยกับแนวคิด Brush up the popular item ที่มีความโดดเด่นด้วยสีโครเมียม และเส้นสายที่เสริมความโฉบเฉี่ยว สะท้อนเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ตอันเร้าใจ โดยในรุ่นี้มีให้เลือก 2 แพ็จเกจ

 

 

          เริ่มต้นด้วย Modulo Aero Sport Package (ราคา 26,500 บาท) ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น, สเกิร์ตข้าง รวมไปถึงสเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น และที่ด้านหลังกับสปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรก

          Modulo Aero Package (ราคา 19,000 บาท) ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น, สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น และนอกจากนี้ ยังสามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมแบบแยกชิ้นตามความต้องการทั้ง แป้นคันเร่งแบบสปอร์ต, กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ, คิ้วกันสาดประตูขอบโครเมียม, คิ้วตกแต่งกระจกมองข้าง, คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า, คิ้วบันไดสเตนเลส LED รวมถึงกระบะใส่ของท้ายรถ หรือกล้องวิดีโอติดรถยนต์ เสริมด้วยล้ออัลลอย Modulo ขนาด 17 นิ้ว (ไม่รวมยาง)

 

 

         Honda Modulo ยกระดับความสปอร์ตให้เหนือกว่า ทั้งภาพลักษณ์ และสมรรนะ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า Honda ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์ในสไตล์สปอร์ต สัมผัสความแตกต่างได้แล้วที่โชว์รูปตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Honda ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook