เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 22 กันยายน 2562 - 14:47

Honda Accord Modulo 2019 สปอร์ต เร้าใจ โดดเด่นภายนอกจรดภายใน เหนือระดับไปอีกขั้น

         เหนือระดับไปกับความสปอร์ต เร้าใจ กับการตกแต่งระดับพรีเมียมของ Modulo ซึ่งเป็นชุดตกแต่งลิขสิทธิ์แท้จากค่าย Honda ที่พาให้คุณโดดเด่นเหนือใคร กับชุดอุปกรณ์ที่ดีไซน์ได้มาอย่างลงตัว เสริมภาพลักษณ์ และสมรรถนะในการขับได้อย่างแท้จริง พร้อมยกระดับความโดดเด่นให้กับยนตกรรมคันโปรด ที่พร้อมตอบสนองความต้องการในแบบที่ไม่ซ้ำตามใคร ของ Honda New Accord พร้อมให้เลือกได้หลากหลายแพ็กเกจ

 

 

Honda New Accord More Proud Sedan 

         ยนตกรรมสปอร์ตพรีเมียม Honda New Accord รุ่น Turbo EL มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC Turbo ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ควบคู่ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ดีไซน์สปอร์ต ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด More Proud Sedan เป็นการสร้างเสน่ห์อันน่าดึงดู แฝงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งได้อย่างลงตัว มีให้เลือกถึง 3 แพ็กเกจ

 

 

          เริ่มจาก Modulo Aero Supreme Package  (ราคา 43,900 บาท) ประกอบด้วย กระจังหน้าแบบสปอร์ต, สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น ที่ลงตัวกับ สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น ด้านหลังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังแบบดักเทล และคิ้วกันชนหลังโครเมียม

 

 

          หรือในแบบที่สองกับ Modulo Aero Sport Package (ราคา 30,900 บาท) ที่มีสเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น และสปอยเลอร์หลังแบบดักเทล

          และอีกหนึ่งทางเลือกับ Modulo Aero Smart Package (ราคา 22,500 บาท) ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น นอกจาก 3 แพ็กเกจนี้ ยังสามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมแบบแยกชิ้น ที่มีทั้ง คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า, คิ้วประตูกันสาดขอบโครเมียม, คิ้วบันไดสเตนเลส หรือคิ้วบันไดสเตนเลส LED และกระบะใส่ของท้ายรถ รวมถึงอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย

 

 

          สำหรับท่านที่ต้องการความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจใด ก็สามารถสร้างความโดดเด่น สปอร์ต ในแบบฉบับของตัวเองกับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Modulo ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Honda ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook