เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 16 กันยายน 2562 - 22:33

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

SMARTTEC Film รุ่น Supreme ผลิตแบบนาโนเทคโนโลยี ดำนอก สว่างใน ลดความร้อนได้ดี

 

          ฟิล์มกรองแสงในบ้านเรามีมากมายหลายยี่ห้อ หลายรุ่น หลายแบรนด์ให้ได้เลือกดูและเลือกใช้งาน แต่จะมีซักกี่รุ่นที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบนาโนเทคโนโลยี พร้อมผสมสาร ITO (Indium Tint Oxide) ที่ป้องกันรังสีอินฟาเรดได้สูง ไม่รบกวนสัญญาณโทรศัพท์ แถมยังดำนอกสว่างด้านในอีกด้วย 

 

 

          สำหรับ “Smarttec รุ่น Supreme” นี้เป็นฟิล์มรุ่นใหม่ของทาง Smarttec ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบนาโนเทคโนโลยีที่ผสมสาร ITO (Indium Tin Oxide) มีคุณสมบัติพิเศษในการตัดรังสีอินฟาเรดได้สูง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนจากรังสีอินฟราเรดและรังสียูวี ที่จะเข้ามารบกวนสายตาและทำร้ายผิวหนังของผู้ที่ใช้รถขณะขับขี่เพราะสามารถลดความร้อนได้มากกว่า 90% นอกจากนี้ยังไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอลและระบบอิเล็คทรอนิกส์อีกด้วยเนื่องจากเทคโนโลยีตัวนี้จะไม่ใช้โลหะเป็นส่วนผสม หมดปัญหาเรื่องของการรบกวนสัญญาณดิจิตอลและระบบอิเล็คทรอนิกส์ ทำให้เราใช้สัญญาณมือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งระบบ Easy Pass, M Pass ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ขณะนี้จะส่งสัญญาณผ่านตัวฟิล์ม Smarttec รุ่น Supreme ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไม่ต้องกังวลว่าเวลาเข้าด่านจ่ายเงินสัญญาณจะอ่านได้ไหม และด้วยเทคโนโลยีที่ผสมสาร ITO เข้าไปในตัวเนื้อฟิล์มตัวนี้ ทำให้เนื้อฟิล์ม ใส เคลียร์ ไม่ขุ่นมัว ทำให้เวลามองจากนอกรถเข้าไปจะดำมืดไม่สามารถมองเห็นจากภายนอกได้ เพิ่มความเป็นส่วนตัวแถมยังปลอดภัยต่อทรัพย์สินในรถของคุณอีกด้วย แต่เวลามองจากด้านในออกนอกรถจะมองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถตัดแสงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี ถนอมสายตาของผู้ใช้รถได้มากยิ่งขึ้น ส่วนเวลากลางคืนไม่ต้องกังวลใจไป ด้วยเทคโนโลยีที่ผสมสาร ITO จะทำให้การมองใสเคลียร์ไม่มืดสนิท 

 

 

          โดยร้าน Lovesound Car Audio เป็นศูนย์จำหน่ายและติดตั้งฟิล์มกรองแสง “Smarttec Film” ทุกรุ่น โดยช่างผู้ชำนาญการและผ่านการอบรมวิธีการติดตั้งที่ได้มาตรฐานเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการติดตั้งฟิล์มที่ร้าน ร้านนี้ตั้งอยู่ที่หัวถนนพระราม 2 หรือจะโทรไปสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค Lovesound Car Audio หรือจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสง Smarttec Film ได้ที่เบอร์ 086-321-0811 คุณสถาพร ดิษฐ์ชัยเดช เจ้าของร้าน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook