เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 7 กันยายน 2562 - 13:33

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Esso แค่เติมก็รู้สึกได้ว่าเครื่องยนต์เหมือนใหม่ พร้อมปกป้องเต็มพลัง

         เปิดประสบการณ์กับ Synergy Fuels Technology เทคโนโลยีใหม่สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิงทุกสูตร บนหัวจ่ายของ Esso ถือว่าล้ำสมัยที่สุดของ ExxonMobil ซึ่งเป็นน้ำมันสูตรพรีเมี่ยมภายใต้เทคโนโลยีใหม่นี้ ทั้ง ซูพรีมพลัส แก็สโซฮอล์ 95 และซูพรีมพลัส ดีเซล มอบการปกป้องเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และทำให้เครื่องยนต์สะอาดมากขึ้นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ รองรับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล พร้อมมอบความสมบูรณ์ให้กับเครื่องยนต์ จนรู้สึกเหมือนเครื่องยนต์กลับมาใหม่อีกครั้ง

 

ภาพลักษณ์โดดเด่นมากขึ้นกับ สถานีบริการใหม่ในรูปแบบ Synergy

 

         ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากสนามแข่ง โดยการพัฒนา และวิจัยภายในแล็บด้านวิศวกรรมเช่นเดียวกันกับรถแข่ง Formula 1 ของทีม Red Bull Formula 1 Racing ทดสอบภายใต้สภาวะที่เหนือกว่าการใช้งานปกติ และด้วยสารประกอบที่ช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ทำให้ได้เทคโนโลยี Synergy Fuels Technology สำหรับน้ำมันทุกสูตร

 

รองรับทั้งเครื่องยนต์เบนซิน กับซูพรีมพลัส แก็สโซฮอล์ และเครื่องยนต์ดีเซล ด้วย ซูพรีม พลัส ดีเซล

 

          ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Synergy Fuels Technology เมื่อเติมลงไป แล้วใช้งานจริง ส่งผลโดยตรงกับชิ้นส่วนภายใน มีการชะล้างสิ่งตกค้างภายใน แน่นอนว่าเมื่อเครื่องยนต์สะอาด ก็สามารถทำงานได้ดีขึ้นตามไปด้วย จากการทดลองขับในสภาวะปกติบนท้องถนนที่มีการจราจรหนาแน่น เครื่องยนต์ทำงานดีกว่าเดิม เรื่องเครื่องเดินเรียบกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และนอกจากการใช้งานปกติบนถนนในเมือง เปลี่ยนไปวิ่งบนเส้นทางมอเตอร์เวย์ที่ต้องใช้ความเร็วเต็มกำลังของเครื่องยนต์ จากการทดลองวิ่งหลังจากเปลี่ยนมาใช้ Esso Synergy (E20) ผลที่ได้คือ กำลังของเครื่องยนต์ดีขึ้นกว่าเดิม สามารถสร้างอัดตราเร่งได้อย่างต่อเนื่อง ตอบสนองได้ทุกย่านความเร็ว แม้ช่วงที่ต้องการเร่งแซงอย่างเฉียบผลัน ก็สามารถตอบสนองได้ดีกว่าเดิม อีกทั้งกำลังของเครื่องยนต์มีมากขึ้น ในขณะที่เครื่องยนต์ทำงานเท่าเดิม แน่นอนว่าสิ่งนี้ส่งผลโดยตรงในเรื่องของความประหยัด เพียงแค่เติมลงถังก็เห็นผลถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ เสมือนเครื่องยนต์กลับมาใหม่อีกครั้ง

 

 

         นอกจากเรื่องของประสิทธิภาพของน้ำมันเชื้อเพลิง Esso Synergy จากเทคโนโลยี Synergy Fuels Technology แล้ว เรื่องภาพลักษณ์ก็โดดเด่นมากขึ้น จะเห็นว่า Esso ได้ปรับเปลี่ยนสถานีบริการใหม่ให้เป็นรูปแบบ Synergy ที่สะอาด สว่าง สดใสมากขึ้น รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์เครื่องยนต์เบนซิน ด้วยน้ำมัน ซูพรีมพลัส แก็สโซฮอลล์ 95, ซูเปอร์ แก๊สโซฮอลล์ 95, เอ็กซ์ตร้า แก๊สโซฮอลล์ 91 รวมถึง เอ็กซ์ตร้า แก็สโซฮอลล์ อี 20 และเครื่องยนต์ดีเซลกับ ซูพรีม พลัส ดีเซล และดีเซล พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ตอบสนองได้ทุกความต้องการ อีกทั้งสิ่งอำนวยความ คาเฟ่ ร้านอาหารชั้นนำ รวมถึง มินิมาร์ท ที่พร้อมให้บริการในทุกช่วงเวลา เรียกว่าได้ครบทุกความต้องการที่ไม่ได้มีแค่เรื่องของคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิง แต่ครบในทุกเรื่องในการให้บริการอย่างแท้จริง

         เชิญสัมผัสกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ของน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง แบบใหม่จากเทคโนโลยี Synergy Fuels Technology ได้แล้ววันนี้ที่สถานีบริการน้ำมัน Esso ทั่วประเทศ และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตรเชื้อเพลิง Synergy ได้ที่สถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ รวมทั้งกิจกรรมโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ fuels.esso.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook