เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2562 - 14:01

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ ยูทูปเบอร์วงการดีเซลเมืองไทย ทดลองใช้แล้วดี งานนี้ต้องบอกต่อ

เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ ยูทูปเบอร์วงการดีเซลเมืองไทย

 

          อีกหนึ่งยูทูปบอร์ ที่ได้รับการตอบรับจากชาวแต่งรถ เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ขับรถ และดูแลรถ วันนี้จะมาลองของดีอย่างน้ำมันเครื่อง สำหรับรถคันโปรด ว่าใช้แล้วดีขนาดไหน งานนี้ลองจริงใช้จริงแบบเห็นๆ

 

All New Isuzu รถคู่กายของ เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ 

 

ในการดูแลรักษารถ โดยเฉพาะหัวใจหลักอย่างเครื่องยนต์ต้องมีผลิตภัณฑ์ที่ดีเคียงคู่กันไป โดยเฉพาะ น้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports Advance SAE 5W-30

 

          จากที่เป็นคนที่ชอบขับรถ และดูแลรถเป็นพิเศษ เลยลองใช้น้ำมันเครื่องหลากหลายยี่ห้อ เพราะอยากได้ของดีมาใช้กับรถ และวันนี้ได้โอกาสทดลองใช้น้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports Advance SAE 5W-30 ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่อง สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ และยังช่วยยืดอายุของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานสมบูรณ์ และแน่นอนว่าเมื่อเครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพก็จะช่วยให้ประหยัดได้เชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น 

 

เปลี่ยนใช้เพื่อลองประสิทธิภาพจริง

 

          และนอกจากนี้แล้ว น้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports Advance SAE 5W-30 นั้นจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้ และให้การปกป้องทันทีที่ตั้งแต่เริ่มสตาร์ทรถ โดยความหนืดของน้ำมันเครื่องจะช่วยลดแรงเสียดทานขณะสตาร์ทเครื่อง อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการทนต่อความร้อนได้สูงอีกด้วย พร้อมทั้งยังช่วยคืนกำลัง และเพิ่มประสิทธิภาพขจองเครื่องยนต์ โดยสารที่อยู่ใน Caltex Delo Sports Advance SAE 5W-30 จะช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์ และกระจายเขม่าในห้องเผาไหม้ จึงทำให้ช่วยควบคุมการเกิดคราบเขม่าที่จะตกค้างบริเวณร่องวงแหวน รวมถึงกระโปรงลูกสูบ ในช่วงที่เครื่องยนต์ทำงานที่หนัก จึงทำให้เครื่องยนตทำงานเต็มกำลัง และรีดสนรรถนะออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยลดการเสื่อมสภาพของน้ำมัน และที่สำคัญช่วยในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกด้วย โดยจะประหยัดน้ำมันได้มากกว่าถึง 2.6% เมื่อเทียบกับน้ำมันเครื่องดีเซลโดยทั่วไป

 

Caltex Techron D Concentrate สารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง สำหรับรถดีเซล

 

เติม Caltex Techron D Concentrate ลงไปในถังเชื้อเพลิง ที่น้ำมันใกล้จะหมดถัง แล้วเติมน้ำมันตามปกติ แล้วทีนี่จะเห็นผล และแตกต่างอย่างชัดเจน

 

          นอกจากนั้น เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ ยังบอกเคล็บลับที่จะช่วยเสริมสมรรถนะของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง Caltex Techron D Concentrate สารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง ที่จะช่วยเสริมสมรรถนะของรถให้มากขึ้นกว่าเดิม โดย Caltex Techron D Concentrate จะไปชำระล้าง และทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ ช่วยในรถสตาร์ทได้ง่ายขึ้น และทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มพลัง ซึ่งเจ้าสารที่อยู่ใน Caltex Techron D Concentrate จะเข้าไปชำระคราบสกปรก พร้อมทั้งยังช่วยคืนกำลังให้กับเครื่องยนต์ ทำให้เต็มเครื่องยนต์ทำงานอย่างเต็มที่เต็มกำลัง อีกทั้งยังช่วยลดไอเสีย พร้อมทั้งกับประหยัดน้ำมันกว่าเดิมอีกด้วย  

 

  Caltex Techron D Concentrate ที่ เอ็ม รถซิ่งไทยแลนด์ ยอมรับว่าเยี่ยม

 

Caltex Delo Sports Advance และ Techron D Concentrate ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบ ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน

 

          หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทั้ง Caltex Delo Sports Advance SAE 5W-30 และ Caltex Techron D Concentrate กับกระบะ Isuzu คันนี้แล้ว สามารถบอกได้ว่า รถที่ใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน เครื่องยนต์เดินเรียบ และเงียบ พร้อมกับสมูธขึ้นกว่าเดิม อัตราเร่งดีขึ้น เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใช้งานได้จริง 

 

ชุดแพ็คเกจ Street Borne ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงจาก Caltex 

 

เมื่อซื้อ Caltex Delo Sports Advance SAE 5W-30 จัดไปเลยเสื้อแจ็กเก็ตสีแดงสุดเท่จาก Street Borne

 

          พิเศษในช่วงนี้ทาง Caltex มีโปรโมชั่น Street Borne เติมพลังแกร่ง แรงเต็มสมรรถนะ ที่มาพร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม เพียงซื้อ Caltex Delo Sports Advance SAE 5W-30 ที่เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ แท้ 100 % จะได้รับเสื้อแจ็กเก็ตสีแดงสุดเท่จาก Street Borne 

 

ฟรี ! กระเป๋าคาดอกสุดแนว เมื่อซื้อน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ Caltex Delo Sports Synthetic Blend SAE 10W-30

 

โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสาร Techron D Concentrate สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล และ Techron Concentrate Plus สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน รับฟรีหมวกสุดเท่ห์ในคอลเลกชั่น Street Borne ทันที

 

         ไม่เพียงเท่านั้นเพียงซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports Synthetic Blend SAE 10W-30 ที่เป็นน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ จะได้รับกระเป๋าคาดอกสุดแนวจาก Street Borne 1 ใบ หรือซื้อสารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง Techron D Concentrate สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล และ Techron Concentrate Plus สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ก็จะได้รับฟรี หมวกสุดเท่ในคอลเลกชั่น Street Borne โดยสินค้าคุณภาพของ  Caltex ไม่ว่าจะเป็นในตัวน้ำมันเครื่อง หรือสารทำความสะอาด นี้สามารถหาซื้อได้ที่ สถานีน้ำมัน Caltex และร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Caltex ทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ LAZADA https://www.lazada.co.th/shop/caltex-thailand/ และทาง SHOPEE https://shopee.co.th/caltex_official_store สนใจข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.caltex.com/th/SignaturePromotion.html 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook