เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 19 สิงหาคม 2562 - 14:54

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

AKE Connection จะไม่การันตีได้ไง ถ้าไม่ดี และเห็นผลจริง

 

          หากเอยชื่อ Connection หลายคนต้องพูดถึงเหล่าบรรดา Super car และ Sport car ทรงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ทั้งจากฝั่งยุโรป หรือฝั่งเอเชียก็มีให้เห็น แต่การจะรวบรวมให้เกิดเป็นกลุ่มได้นั้นต้องอาศัย หัวเรือหลัก แน่นอนว่าการจะก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนกลุ่มได้ ต้องมีความน่าเชื่อถือ และได้รับการยอมรับในสิ่งต่างๆ จากเหล่าบรรดาสมาชิกในกลุ่ม และบุคคลนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นิพนธ์ สิงห์โต หรือคนในวงการจะเรียกขานกันว่า เอก Connection

 

เอก Connection ประธานกลุ่ม Connection Thailand

 

          เอก Connection ประธานกลุ่ม Connection Thailand ผู้ที่คลุกคลีในวงการรถแต่งมากนาน จากการที่เป็นคนช่างเลือก มองหาแต่สิ่งที่ดี มีประโยชน์มาใช้กับรถ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนตกแต่ง ตลอดจนเรื่องการดูแลรักษารถ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ เอก Connection ได้รับการยอมรับจากบรรดาสมาชิกในกลุ่ม

 

Caltex Havoline Pro DS Fully Synthetic LE SAE 5W-40 น้ำมันสังเคราะห์แท้เกรดรวม ที่ เอก Connection เลือกใช้กับรถตัวเอง

 

         จากการเป็นคนที่รักรถ จึงต้องใส่ใจดูแลกันอย่างเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นทั้งภายนอกตัวรถ และภายในห้องโดยสาร อีกส่วนหนึ่งที่เป็นหัวใจหลักที่ต้องดูแลกันเป็นพิเศษนั่นก็คือเครื่องยนต์ และสิ่งที่ เอก Connection เลือกให้มาดูแลรถ จึงต้องเลือกหาของดี คุณภาพเยี่ยม และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ เอก Connection เลือกมาเป็นผู้ดูแลรักษาเครื่องยนต์ของรถเค้านั่นก็คือผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่องจาก Caltex โดยเฉพาะในสูตร Havoline Pro DS Fully Synthetic LE SAE 5W-40 น้ำมันสังเคราะห์แท้เกรดรวม สูตรพรีเมียมที่ผลิตจากน้ำมันพื้นฐานสังเคราะห์ ผสมผสานกับสารเพิ่มคุณภาพประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับรถยนต์ที่ใช้งานเป็นประจำ แน่นอนว่าต้องการ ปกป้องสูงสุดในทุกสภาะการใช้งาน โดยใช้สูตรกำมะถันและฟอสฟอรัสต่ำ ทำให้ยืดอายุระบบกรองไอเสีย และลดมลพิษได้สูงสุด (Latest Low Emission Vehicle Technology) นั่นเอง

 

เปลี่ยนแล้วลองใช้งานจริงกับชีวิตประจำวัน

 

          Caltex Havoline Pro DS Fully Synthetic LE  SAE  5W-40 สามารถยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้ อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการทนต่อความร้อนได้สูง เมื่อใช้แล้วมั่นใจได้ว่าความหนืดของน้ำมันเครื่องจะช่วยลดแรงเสียดทานขณะสตาร์ทเครื่อง นอกจากนี้ยังหล่อลื่นได้เป็นอย่างดีเมื่อเครื่องยนต์ต้องทำงานอยู่ภายในสภาวะที่มีอุณหภูมิสูง มีสารเพิ่มคุณภาพิเศษช่วยป้องกันการสึกหรอ และควบคุมการสึกหรอได้เป็นอย่างดี และยังช่วยปกป้องเครื่องยนต์ในระบบกลวาล์วที่มีความซับซ้อนอย่างมาก เห็นผลมากเวลาใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน

 

เอก Connection "บอกว่รถมีอัตราเร่งดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เพียงกดเบาๆเรียกรอบขึ้นมาได้ทันใจจริงๆ"

 

           หลังจากที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Caltex Havoline Pro DS Fully Synthetic LE SAE 5W-40 แล้วนำไปขับขี่ใช้งานจริงทาง เอก Connection บอกว่รถมีอัตราเร่งดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีสารเพิ่มคุณภาพ และสารช่วยกระจายเขม่า ช่วยเพิ่มกำลัง ให้สมรรถนะของเครื่องยนต์ดีขึ้นได้สูงสุด มีประสิทธิภาพในการควบคุมการเกิดคราบสะสมที่ บริเวณแหวนสูบ สายพาน และกระโปรงลูกสูบ แม้ภายใต้สภาวะการทำงานอย่างหนัก และทนต่อความร้อนได้ดีกว่าเหมาะกับสภาพอากาศในประเทศ และที่สำคัญยังยับยั้งการเกิดออกซิเดชั่น ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ ป้องกันการอุดตันของตัวกรอง และการก่อตัวของโคลนและสนิมในช่องกักเก็บน้ำมันเครื่อง อ่างน้ำมันเครื่อง และกลไกวาล์ว มีการก่อตัวของโลหะด้วย

 

 

          ไม่เพียงเท่านี้ทาง เอก Connection ยังเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยการชำระล้าง และทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ด้วย Caltex Techron Concentrate Plus เมื่อเติมลงไปแล้วจะยิ่งช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มพลัง จึงเลือกใช้ สารทำความสะอาดระบบน้ำมันเชื้อเพลิงนี้เหมาะสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซินโดยเฉพาะ ช่วยชะล้างคราบสกปรกของเชื้อเพลิงคุณภาพต่ำที่ค้างอยู่ในระบบ เช่น หัวฉีด, หัวลูกสูบ และอื่นๆ คืนสมรรถนะเครื่องยนต์ของรถเก่าให้สดใหม่ และลดไอเสียและประหยัดน้ำมันกว่าเดิม

 

เอก Connection เพียงเติม Caltex Techron Concentrate Plus ลงไปในถังน้ำมันเชื้อเพลิง "บอกเลยง่ายๆ แค่นี้ ก็ทำให้รถมีประสิทธิภาพที่ดี ใครๆก็ทำได้"

 

          ซึ่งวิธีการใช้งานนั้น เพียงเติม Caltex Techron Concentrate Plus ลงไปในถังเชื้อเพลิง ที่น้ำมันใกล้จะหมดถัง แล้วเติมน้ำมันตามปกติ ก็เป็นอันใช้ได้ โดย Caltex Techron Concentrate Plus 1 ขวด ต่อน้ำมัน 45 ลิตร ซึ่งทาง เอก Connection "บอกเลยง่ายๆ แค่นี้ ก็ทำให้รถมีประสิทธิภาพที่ดี ใครๆก็ทำได้" Caltex Techron Concentrate Plus จะช่วยให้การทำงานของเครื่องยนต์ต่างๆ ดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด แต่ถ้าอยากให้เห็นผลที่ชัดเจนมากกว่านี้ควร เติมสาร Caltex Techron Concentrate Plus ทุกๆ 5,000 กิโลเมตร จะยิ่งช่วยให้รถมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น 

 

 Caltex Techron Concentrate Plus จะช่วยให้การทำงานของเครื่องยนต์ต่างๆ ดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ถ้าอยากให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรเติมทุก 5,000 กิโลเมตร 

 

          หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทั้ง Caltex Havoline Pro DS Fully Synthetic LE SAE 5W-40 และ Caltex Techron Concentrate Plus กับรถ GT 86 คันโปรดแล้ว สามารถบอกได้ว่า รถที่ใช้อยู่เป็นประจำทุกวันที่การเปลี่ยนไป อัตราเร่งดีขึ้น เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ประโยนช์สูงจริงๆ

 

พิเศษสุดสำหรับน้ำมันเครื่อง Caltex Havoline Pro DS Fully Synthetic ซื้อวันนี้จะมาพร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยมเสื้อแจ็กเก็ตสีแดงสุดเท่ Street Borne

 

Techron Concentrate Plus จะได้รับฟรี หมวกสุดเท่ในคอลเลกชั่น Street Borne

 

 

          พิเศษในช่วงนี้ทาง Caltex มีโปรโมชั่น Street Borne เติมพลังแกร่ง แรงเต็มสมรรถนะ โดยเพียงซื้อ Havoline Pro DS Fully Synthetic LE 5W40, Havoline Pro DS Fully Synthetic ECO5 0W20 และ Havoline Pro DS Fully Synthetic ECO5 5W30 จะมาพร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยมเสื้อแจ็กเก็ตสีแดงสุดเท่ หรือจะเป็นสารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง Techron Concentrate Plus (เครื่องยนต์เบนซิน) และ Techron D Concentrate (เครื่องยนต์ดีเซล) จะได้รับฟรี หมวกสุดเท่ในคอลเลกชั่น Street Borne สินค้าคุณภาพทั้ง 2 ชนิดนี้สามารถหาซื้อได้ที่ สถานีน้ำมัน Caltex ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Caltex ทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ LAZADA https://www.lazada.co.th/shop/caltex-thailand/ และทาง SHOPEE https://shopee.co.th/caltex_official_store สนใจข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.caltex.com/th/SignaturePromotion.html 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook