เขียนโดย: kingkorn

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2562 - 19:29

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

เอก โซลทรัค เผยทุกฟิลลิ่งหลังลองจริง Caltex Techron D Concentrate

New Toyota Fortuner ที่เน้นการขับใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นหลัก 

 

คุณเอก โซลทรัค พร้อมพีพีวีมาดเข้มนายแบบที่จะทดสอบประสิทธิภาพ Caltex Techron D Concentrate

 

          เอกชัย ปัญญายิ่ง หรือ “เอก โซลทรัค” เป็นกูรูวงการแต่งรถดีเซลชื่อดังของเมืองไทยซึ่งใช้รถกระบะในชีวิตประจำวันเป็นประจำ และคลุกคลีในวงการปรับแต่งเครื่องยนต์ดีเซลทั้งการใช้งานทั่วไป หรือแข่งขันอย่างยาวนาน ทำให้ต้องเผชิญกับการทำงานหนักจากการใช้งานทั้งในรถบ้านและรถแข่ง จึงจำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อปกป้องประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ซึ่งคำตอบหนึ่งที่เลือกใช้ในการปกป้องเครื่องยนต์ดีเซลคือ Caltex Techron D Concentrate สารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลโดยเฉพาะ

 

 ด้วยความที่เป็นกูรูในวงการดีเซล จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาใส่ในรถสุดรัก

 

          Caltex Techron D Concentrate ผลิตด้วยเทคโนโลยี Precision Clean ที่มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบเขม่า และคราบคาร์บอนที่เกาะติดในระบบเชื้อเพลิงและบริเวณหัวฉีดน้ำมันดีเซล ทั้งแบบยูนิท อินเจคเตอร์ และคอมมอนเรล ช่วยเพิ่มค่าซีเทน และไม่เป็นอันตรายต่อระบบกรองไอเสีย (DPFs) ทำให้การฉีดน้ำมันสะอาด และเป็นละอองฝอยเหมือนใหม่ ส่งผลให้ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น อีกทั้งยังลดไอเสีย และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกระดับ

 

เมื่อน้ำมันเชื้อเพลิงใกล้หมดก็ใส่ Caltex Techron D Concentrate ในอัตราส่วน 1 ขวด ต่อถังน้ำมัน 80 ลิตร 

 

          (โดยการใช้ Caltex Techron D Concentrate ควรเติมในช่วงน้ำมันเชื้อเพลิงใกล้หมดถัง แล้วเติมสารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง Caltex Techron D Concentrate  ก่อนเติมน้ำมันเชื้อเพลิง โดยใช้อัตราส่วน 1 ขวด ต่อถังน้ำมัน 80 ลิตร)

 

จบกระบวนการใส่ Caltex Techron D Concentrate อย่างถูกหลักก็เข้าสู่การทดสอบจริงทันที

 

          โดยพิสูจน์จริงผ่านการขับใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันในรถ New Toyota Fortuner หลังเติมสารแล้วขับไปได้สักระยะหนึ่งพบว่า "อัตราเร่งดี มาไวขึ้น ใช้คันเร่งน้อย แถมวิ่งได้ไกลกว่าเดิม ประหยัดน้ำมันกว่าเดิมอย่างชัดเจน"

 

หลังจากเติม Caltex Techron D Concentrate และขับไปสักพักก็ช่วยให้อัตราเร่งตอบสนองดี เร่งแซงทันใจ ซึ่งเกิดจากระบบเชื้อเพลิงที่สะอาดขึ้นและเผาไหม้หมดจด

 

เมื่อซื้อ Caltex Techron D Concentrate รับฟรีหมวกสุดเท่ในคอลเลกชั่น Street Borne ทันที

 

 

          พิเศษสำหรับสารทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง Caltex Techron D Concentrate ซื้อวันนี้รับฟรีหมวกสุดเท่ห์ในคอลเลกชั่น Street Borne ทันที สำหรับใครที่ต้องการคืนประสิทธิภาพระบบเชื้อเพลิงเครื่องยนต์ดีเซลให้ใหม่อีกครั้ง ก็สามารถซื้อ Caltex Techron D Concentrate ได้ที่สถานีน้ำมัน Caltex และตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง Caltex ทั่วประเทศ และสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไล์ที่ Lazada https://www.lazada.co.th/shop/caltex-thailand

Shopee Mall https://shopee.co.th/caltex_official_store

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ https://www.caltex.com/th/motorists/rewards-and-offers/promotions/SignaturePromotion.html

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook