เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 5 มีนาคม 2562 - 16:43

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

BK Clutch คลัทช์ของคนไทย ก้าวไกลสู่ระดับโลก

 

           คลัทช์ คือ ชิ้นส่วนที่ปลดล็อค และรีดพละกำลังจากเครื่องยนต์ลงสู่ล้อทั้ง 4 อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งปัจจุบันสายซิ่งในบ้านเราก็เริ่มให้ความสำคัญ และหันมาสนใจในการปรับเปลี่ยน และโมดิฟายคลัทช์กันมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในคลัทช์ที่ได้รับความนิยม และได้รับการยอมรับจากวงการ Drag ,Circuit และ Off Road ในประเทศไทยตอนนี้ คงต้องยกให้ BK Clutch

 

 

          โดยจุดกำเนิดนั้นเริ่มมาจาก คุณจิรเดช นำโชคชัยเจริญ ผู้บริหาร BK Clutch ได้ผลิตชิ้นส่วนคลัทช์ใส่ในรถสแตนดาร์ด ก่อนจะเริ่มผันตัวเองมาผลิตคลัทช์แต่งใส่ในรถซิ่ง และรถแข่ง Drag จนได้รับการยอมรับ และไว้วางใจจากสำนักแต่งชื่อดังระดับประเทศมากกว่า 10 ปี ก่อนจะประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จนผลิตภัณฑ์ BK Clutch เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับในต่างประเทศ

 

 

          สำหรับจุดเด่น และไฮไลท์สำคัญของ BK Clutch ที่สร้างความแตกต่าง และเหนือกว่าคลัทช์อื่นๆ ก็คือ “คลัทช์ของ BK Clutch ไม่มีหมุดย้ำ” ซึ่งสามารถใช้ได้จนถึงแผ่นเหล็กด้านใน จึงให้ความทนทาน และที่สำคัญไม่มีอาการสั่น อีกทั้งยังมีการนำแผ่นแบบ Fully-Copper มาประกบกับหวี 2 ชั้น ซึ่งเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย โดยสามารถใส่ได้กับรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ตอบโจทย์ขาซิ่งได้อย่าง 100 % และที่สำคัญ ทาง BK Clutch นั้นยังกล้ารับประกันการใช้งาน พร้อมเปลี่ยนใหม่ให้ทันทีหากเกิดอาการสั่น หรือสะดุดขึ้นมา!!

 

 

          อีกหนึ่งข้อพิสูจน์ ที่ออกมายันยืน และการันตีคุณภาพของ BK Clutch ได้อย่างชัดเจนที่สุด เห็นทีจะเป็นผลงานของอู่รถดีเซลชื่อดังของเมืองไทย “จ๊อบ มนตรีดีเซล” ที่ไว้วางใจ และเลือกใช้ BK Clutch ในรถแข่งทุกคัน จนประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรายการ Isuzu Race Spirit,Souped Up รวมไปถึงรายการใหญ่ระดับประเทศที่จัดอันดับรถดีเซลที่เร็วที่สุดในเมืองไทยอย่าง Diesel War

 

 

         ซึ่งนอกจากรถแข่ง และรถแต่งแล้ว รถบ้านที่ใช้ในชีวิตประจำวันก็สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ BK Clutch ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มสมรรถนะ และให้การขับขี่ที่นิ่มนวล ลดอาการสั่น ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่าง 100% สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่าย BK Clutch ได้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bkclutch.com , https://www.facebook.com/BKClutch/ หรือโทร 082-659-9154

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook