เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2561 - 13:49

HANG DRY Drying Gear & Suits ไม้แขวนเป่าชุด Racing Suit หมดปัญหากลิ่นอับสำหรับไบค์เกอร์

 

          หนึ่งในปัญหาหลักของนักแข่งที่หาวิธีแก้ไขค่อนข้างลำบาก นั่นก็คือ การดูแล ปกป้องภายในชุด Racing Suit คู่ใจ โดยเฉพาะกลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อไคล ที่แทบจะเป็นปัญหาปวดขมับให้กับนักแข่งแทบจะทุกคนเลยก็ว่าได้ ในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำอุปกรณ์สุดเจ๋งสำหรับการดูแล Racing Suit และชุดขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ที่จะทำให้นักแข่งและไบค์เกอร์หลายๆ คนสบายใจ และรู้สึกว่าเป็นเรื่องง่าย เพิ่มความสะดวกในเรื่องของการดูแลภายในชุดมากขึ้นเลยทีเดียว กับ HANG-DRY ไม้แขวนชุด Racing Suit แบบเป่าลม ในส่วนของการใช้งานและคุณสมบัติจะเป็นอย่างไร ตามไปชมกันครับ

 

 

          HANG-DRY Drying Gear & Suits Of Any Kind เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา กับวัตถุประสงค์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ที่ต้องการปกป้องดูแลชุด Racing Suit หรือชุดขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกประเภท โดยไม่ต้องง้อร้านซักแห้งอีกต่อไป ด้วยการออกแบบอุปกรณ์ให้เป็นรูปทรงไม้แขวนและมีเครื่องเป่าลมอยู่ด้านใน ทำให้เวลาสวมเข้ากับชุดจะสามารถเป่าลมร้อนออกมาขจัดความอับชื้นที่อยู่ภายในชุดได้เป็นอย่างดี 

 

ในส่วนของคุณสมบัติของ HANG-DRY Drying Gear & Suits Of Any Kind

- ทำให้การขับขี่ระหว่างวัน หมดปัญหาการใช้ชุดที่เปียกชื้นเหงื่อที่หมักหมม

- ตัดปัญหาการหาที่ผึ่ง ที่แขวน และระบายลม ให้กับชุดขับขี่

- ตัดปัญหาการนำชุดขับขี่และอุปกรณ์ ไปผึ่งแดด ทำให้ชุดและอุปกรณ์โดนแดดเผา อายุการใช้งานสั้นลง

- สามารถใช้ได้ทั้ง ชุดขับขี่ หมวกกันน็อค และถุงมือ 

- ยืดอายุการใช้งานของชุดได้นานขึ้น โดยไม่ต้องทำการส่งซักชุดบ่อยๆ เพียงแค่นำผ้าชุบน้ำสบู่หมาด มาเช็ดทำความสะอาดก็เพียงพอ

- ตัวเครื่องทำงานด้วยระบบใบพัดแรงมาก ค่าความแรงไหลเวียนถึง 250 CFM เป่าเข้าลำตัวถึงช่วงปลายขา และมีแยกช่องทางแขนทั้ง 2 ข้าง

- ตัวเครื่อง HANG-DRY มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบามาก สะดวกต่อการพกพาเวลาเดินทางไปสนาม หรือท่องเที่ยว

- ตัวเครื่องเป็นทรงไม้แขวน ทนรับน้ำหนักชุดขับขี่ได้ถึง 45 กก. ด้านบนมีขอเกี่ยว หาที่แขวนได้ง่าย เหมือนไม้แขวนเสื้อทั่วไป

- ใช้เสียบปลั๊กไฟบ้านปกติ ไม่กินไฟ

 

คุณเล็ก ศักดา พรรณยืนยง ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย HANG-DRY Drying Gear & Suits Of Any Kind

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับ กับอุปกรณ์สุดสะดวกสบายสำหรับไบค์เกอร์ ผู้ที่ตามหาความสะดวกสบายในการดูแลชุดขับขี่คู่ใจ ไปจนถึง Racing Suit ราคาแพง ให้มีความใหม่ ไร้กลิ่นอับชื้นอยู่ตลอดเวลา กับค่าตัวเพียง 9,500 บาท เท่านั้น พร้อมส่งฟรีถึงที่ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ผู้นำเขาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HANG-DRY Drying Gear & Suits Of Any Kind โทร 091-379-8898, 081-835-9403 หรือทาง Facebook : Sakda Lek Adkaskel Phanyuenyong

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook