เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 8 สิงหาคม 2561 - 12:39

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Hi-Kool R-Series ฟิล์มกรองแสงที่ หนุ่ย สุพรรณ เจ้าของสถิติในงาน Diesel War 2018 เลือกใช้

              ชั่วโมงนี้ในวงการสายแดร็กดีเซล คงไม่มีใครไม่รู้จักกับผู้ชายคนนี้ “อนุวัฒน์ มณีอินทร์” เจ้าของอู่ดีเซลระดับหัวแถวของประเทศ “หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ” ด้วยผลงานที่สร้างชื่อทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่รวมไปถึงสถิติต่างๆมากมายที่ถูกจารึกไว้ ทำให้เมื่อพูดถึงวงการสายดีเซล ชื่อชายคนนี้ก็ต้องปรากฎออกมาทุกครั้ง ซึ่งแน่นอนครับว่า หลายๆคนอาจจะเจอพี่หนุ่ยตามสนามแข่งรถ และอาจจะเห็นบทบาทในชีวิตในฐานะนักแข่งกันไปแล้ว แต่สำหรับในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะพาไปตามติดชีวิตของ พี่หนุ่ย สุพรรณ กันว่า ในชีวิตประจำวันปกติ ชายคนนี้นั้นขับรถอะไร และตกแต่งอะไรกันไปบ้าง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยครับ

 

อนุวัฒน์ มณีอินทร์ หรือ พี่หนุ่ย สุพรรณ

 

บรรยากาศภายในอู่ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

 

          ก่อนที่เราจะไปดูรถที่ขับในชีวิตประจำวันของ พี่หนุ่ย สุพรรณ เรามาย้อนดูประวัติก่อนจะมาเป็น หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ กันสักนิดดีกว่าครับ สำหรับพี่หนุ่ย นั้นเริ่มแรกนั้นก็เป็นช่างที่ศูนย์ Isuzu ในจังหวัดสุพรรณบุรี และเริ่มจากการทำรถแข่ง Off-Road ก่อนจะทำขยับขยายออกมาเปิดเป็นอู่ “หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ” อย่างที่เห็นกันในทุกวันนี้ โดยในยุคแรก ทางอู่ก็จะเริ่มรับโมดิฟายในรุ่นการแข่งขันเล็กๆก่อน อย่างเทอร์โบ 3000 จากนั้นก็ขยับรุ่นการแข่งขันขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงรุ่นใหญ่ๆ อย่าง โบใหญ่เกียร์ซิ่ง, รถ Spaceframe รวมไปถึงรุ่น Dragster หน้ายาว โดยล่าสุด สามารถสร้างสถิติใหม่ในรายการ Lenso Raiden Diesel War 2018 กับสถิติเวลาที่ 7.270 วินาที

 

รถยนต์ Honda Jazz ที่ทาง หนุ่ย สุพรรณ เอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน

 

I’Style ประดับยนต์ จ.สุพรรณบุรี ศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสงมาตรฐาน Hi-Kool Pro-Shop

 

          ส่วนรถที่ทาง หนุ่ย สุพรรณ ใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งอะไหล่ หรือ เดินทางไปทำธุระต่างๆ ก็เป็นรถ Honda Jazz ที่ตกแต่งในสไตล์เรซซิ่ง โดยในตอนแรกรถ Honda Jazz ของพี่หนุ่ยนั้นได้ติดตั้งฟิล์มกรองแสงสีดำสนิท แต่ด้วยความต้องการของทางพี่หนุ่ย ที่ต้องการทัศนวิสัยในการมองที่ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน รวมไปถึงยังสามารถกันร้อนได้ดี จึงเลือกที่จะติดฟิล์มกรองแสงใหม่ให้กับรถคู่ใจ ซึ่งในครั้งนี้ทางพี่หนุ่ย สุพรรณ จึงได้เดินทางไปที่ร้าน I’Style ประดับยนต์ จ.สุพรรณบุรี ร้านตกแต่งรถยนต์ชื่อดังรวมไปถึงยังเป็น Hi-Kool Pro-Shop ศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสงมาตรฐานของทาง Hi-Kool อีกด้วย

 

Hi-Kool R-Series สี Magic Green (สีเขียว) ที่ทาง หนุ่ย สุพรรณ เลือกติดให้กับรถคู่ใจคันนี้

 

          โดยฟิล์มกรองแสงตัวที่ทาง หนุ่ย สุพรรณ เลือกติดเข้าไปใหม่ให้กับรถคู่ใจของตัวเองนั้น เป็นฟิล์ม Hi-Kool R-Series สี Magic Green (สีเขียว) ที่มีคุณสมบัติสามารถกันความร้อนได้สูงถึง 84% และกันรังสียูวีได้มากกว่า 99% เลยทีเดียว ที่สำคัญด้วยคุณสมบัติของตัวฟิล์มที่เป็นฟิล์มใส จึงเหมาะสำหรับรถแต่ง รถซิ่งหรือเหล่าบรรดารถบ้านที่อยากได้ทัศนวิสัยในการมองที่ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืนแต่ยังสามารถกันความร้อนได้ดีไม่แพ้กับฟิล์มดำทั่วไปนั่นเอง

 

 

          ซึ่งหลังจากที่ติดฟิล์ม Hi-Kool R-Series เข้าไปแล้ว ทาง หนุ่ย สุพรรณ ก็รู้สึกว่ารถคู่ใจของตัวเองนั้นขับง่ายและสบายตากว่าก่อนหน้านี้มาก และคิดว่ารถที่ได้มีการตกแต่งภายในเข้าไป และอยากจะโชว์ของตกแต่ง ฟิล์ม Hi-Kool R-Series น่าจะเป็นฟิล์มที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าหากใครสนใจจะติดตั้งฟิล์ม Hi-Kool ก็สามารถเดินทางไปสอบถามราคาและโปรโมชั่นได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านหรือจะติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2482-8888 ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook