เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 กรกฏาคม 2561 - 13:32

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Hi-Kool R Series ฟิล์มกรองแสงขวัญใจรถแต่ง การันตีโดยแชมป์ Giraffe Selection Competition 2018

 

          เป็นที่รู้กันดีว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่อยู่ในโซนประเทศเขตร้อน ที่อยู่ในแถบเส้นศูนย์สูตรของโลก ทำให้อากาศของประเทศไทยนั้นมีสภาพอากาศที่ร้อน-ชื้น และมีแสงแดดที่รุนแรงกว่าโซนอื่นๆของโลก ซึ่งหลายๆคนก็คงทราบดีว่าแสงแดดที่รุนแรงเกินไป นั้นอาจจะทำร้ายผิวหนังของคุณจนสามารถเกิดอาการแสบ-ร้อน หรือหนักเข้าอาจจะถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังเลยทีเดียว โดยเจ้า “ฟิล์มกรองแสง” ก็ถือว่าเป็นส่วนช่วยสำคัญที่ช่วยคุณปกป้องคุณจากแสงแดดยามคุณอยู่บนท้องถนนและผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนนวันละหลายๆชั่วโมงได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

          โดยความเชื่อหลายๆคนนั้นก็คงคิดว่าคงจะมีแต่ฟิล์มดำเท่านั้น ที่สามารถปกป้องรังสีต่างๆที่มากับแสงแดด รวมไปถึงช่วยกันความร้อนได้ดี แต่สำหรับเหล่าบรรดารถแต่ง รถซิ่งทั้งหลาย ที่มีการตกแต่งภายใน ก็ย่อมอยากที่จะโชว์ของแต่งที่ตนเองนั้นใส่เข้าไป และการที่จะติดฟิล์มเข้มๆหรือฟิล์มดำนั้น ก็ดูเหมือนจะไม่ตอบโจทย์เหล่าบรรดารถแต่ง รถซิ่งสักเท่าไรนัก ดังนั้นทาง Hi-kool R-series ฟิล์มกันร้อนเขียวใส จึงเป็นฟิล์มใสที่ตอบโจทย์ของเหล่าบรรดารถซิ่งมากกว่า โดยเฉพาะแนวที่ใช่สำหรับความใส กันร้อนได้ดี แถมยังโชว์อุปกรณ์ตกแต่งภายในที่ใส่เข้าไปได้อีกด้วย ซึ่งในวันนี้เราจะมีรถ Isuzu D-Max ของคุณอาร์ท Lucky เจ้าของแชมป์ในการประกวด Giraffe Selection Competition By LENSO & RAIDEN 2018 สุดยอดการประกวดรถกระบะสายพันธ์ Giraffe ที่เลือกใช้ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รุ่น R Series เช่นเดียวกัน ส่วนรายละเอียดของฟิล์มกรองแสง Hi-Kool R Series จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          สำหรับรถ Isuzu D-Max ของคุณอาร์ท Lucky คันนี้นั้นได้เลือกใช้ Hi-Kool รุ่น R Series ที่เป็นโทนสีเขียวใสหรือ Magic Green ที่สามารถกันความร้อนได้สูงถึง 84% กันรังสียูวีได้มากกว่า 99% พร้อมด้วย นวัตกรรมล่าสุดที่เรียกว่า "Sputter Metallized Coating" เป็นการเคลือบโลหะ มีความคงทนอย่างยิ่ง และมีประสิทธิภาพกันความร้อนดีเยี่ยม ซึ่งนอกจากจะช่วยกันความร้อนได้ดีแล้ว ด้วยคุณสมบัติของฟิล์มที่เป็นโทนสีเขียวใส ที่ดูเข้ากันกับรถสีขาว จึงเป็นสาเหตุที่ทางคุณอาร์ท Lucky เลือกฟิล์ม Hi-Kool รุ่น R Series มาติดตั้งเข้าไปในรถคันนี้ เพราะว่าภายในของ Isuzu คันนี้ถูกจัดเต็มไปด้วยของแต่งระดับ Hi-End มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบาะ Recaro CS, เกจ์วัดและจอไมล์ Defi รวมไปถึงถัง Nos ที่ใส่เข้าไปถึง 3 ถัง เรียกได้ว่าเห็นทุกรายละเอียดของภายในรถได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

          ซึ่งทางฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รุ่น R Series ก็ไม่ได้มีแต่สีเขียวใส หรือ Magic Green เพียงอย่างเดียว ฟิล์ม Hi-Kool รุ่น R Series ยังมีในเฉดสี Silver Grey (สีเทา) และ Light Blue (สีฟ้า) ให้เหล่าผู้บริโภค ได้เลือกใช้เพื่อให้ตอบโจทย์กับ Life Style ของแต่ละบุคคลอีกด้วย และถ้าหากท่านใดสนใจติดฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รุ่น R Series แล้วละก็ สามารถไปสอบถามราคารวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฟิล์ม Hi-Kool และศูนย์ติดตั้งฟิล์มชั้นนำได้ทั่วประเทศ หรือ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2482-8888 รับรองว่าท่านจะได้ฟิล์มกันความร้อนที่ถูกใจที่ผลิตจากโรงงานที่ดีที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาในราคาที่ย่อมเยาอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook