เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2561 - 18:51

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Fortron ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตในรถซิ่ง บำรุงไส้ในเครื่องยนต์ให้คลีนหมดจรด จนลูกค้าชอบมาซื้อซ้ำ

ออโต้ควิกส์ ศูนย์บริการซ่อมรถครบวงจร  สถานที่ทดลองผลิตภัณฑ์ในวันนี้

 

          คนเล่นรถตัวจริงทั้งหลาย นอกจากจะหาของแต่งใส่รถแล้ว ก็มักจะขวนขวายหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในเครื่องยนต์มาใช้บำรุงรักษาให้แรงสดใหม่อยู่เสมอ แต่เราจะเลือกรุ่นไหนว่าดีจริง แค่อ่านสรรพคุณอาจยังไม่พอ จึงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และมีคนทดลองใช้จริงมายืนยัน โดยขณะนี้เวลาพิสูจน์เห็นชัดเจนแล้วว่า FORTRON เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ตัวจริง ที่ไม่โม้สรรพคุณเกินเหตุ เป็นที่นิยมแบบไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ไปฟังจากศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ชื่อดัง ที่จะมาเผยว่ากลไกการทำงานของ FORTRON ทำอะไรกับเครื่องเราบ้าง

 

เครื่องเบนซิน ทดสอบกับรถเก๋งบ้านๆ

 

          ออโต้ควิกส์ ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทางชื่อดังย่านปทุมธานี ออกมาบอกถึงความนิยมและความต้องการของคอคนรักรถ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน หรือดีเซล ไม่ว่าจะเป็นรถซิ่ง หรือจะเป็นรถบ้านก็ใช้ได้ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิต ในบรรดารถแต่ง ลูกค้าที่ได้ลองใช้ FORTRON แล้ว ก็มักจะกลับมาใช้ซ้ำ ใช้อยู่ตลอด กระแสความต้องการแบบนี้ ไม่ได้เป็นอุปทานหมู่ แต่เกิดจากความเข้าใจในคุณสมบัติที่เห็นผลจริง

 

แบบดีเซล ทดลองในรถกระบะแต่งซิ่ง

 

          FORTRON นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และมีจำหน่ายอยู่ในประเทศไทยมามากกว่า 16 ปีเป็นเครื่องพิสูจน์อย่างดี ด้วยการเติมลงไปในถังน้ำมันโดยตรง ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะขจัดความชื้นระบบเชื้อเพลิงทั้งเบนซินและดีเซล ในการออกแบบให้เพิ่มพลัง เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์อย่างวัดได้ เพราะมันช่วยไล่ความชื้นได้ตั้งแต่ในถังน้ำมัน ไปถึงท่อทางเดินน้ำมัน และปลายหัวฉีด ทำให้ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันสะอาด การเผาไหม้สมบรูณ์ ส่งผลต่อเนื่องไปถึงอัตราเร่งที่ดีขึ้น สตาร์ทติดง่าย เครื่องยนต์เดินเรียบ ในระยะยาวก็ช่วยลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ได้ดีขึ้น ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์นี้สามารถดูแลเครื่องยนต์ได้ถึง 5,000 กม. หรือ 3 เดือน (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) จึงทำให้ FORTRON เป็นที่นิยมและมีผู้ที่ใช้บอกต่อๆ และกลับมาซื้อใช้ซ้ำนั่นเอง

 

ใส่ลงไปในถังน้ำมันได้ทันที 

 

          ทีมงานเราได้นำรถมาลองใส่ผลิตภัณฑ์ FORTRON กันจริงๆ ทั้งรถเก๋งเครื่องเบนซิน และรถกระบะเครื่องดีเซล แค่เปิดฝาถังน้ำมันแล้วเทลงไปหมดขวดรวดเดียวเลย ไม่ว่าจะใช้น้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอลล์ ดีเซล หรือไบโอดีเซล หรือไม่ว่าจะมีระดับน้ำมันเต็มถังหรือครึ่งถัง ก็ใช้ได้เช่นกัน โดยเมื่อลองขับแบบปกติแล้วพบว่าใช้งานได้จริงไม่มีพัง

 

ยกเทรวดเดียวหมด สตาร์ทเครื่องพร้อมปกป้องทันที 

 

          นอกจากนี้ FORTRON ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทางอีกหลายชนิด เช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบหล่อลื่นเครื่องยนต์และวาล์ว ฯลฯ หาใช้ได้แล้วที่ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ชั้นนำ หรือศูนย์ Bridgestone ACT ทุกสาขาทั่วประเทศ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายโทร 02-961-3727

 

ยังมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ต่างๆอีกมากจาก Fortron

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook