เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2561 - 17:32

SmartTec ฟิล์มดำสุดฟิน เพิ่มความเท่ห์และเป็นส่วนตัว เทรนด์แต่งรถใหม่ที่มาแรง

          กระแสการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในยุคสมัยนี้เปลี่ยนไปแล้ว เห็นได้ชัดเจนกับกระแสฟิล์มทึบสีเข้ม โดยจากเดิมอยู่ในรถสปอร์ต กลับมานิยมในกลุ่มรถบ้านกันมากขึ้น จนกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของการแต่งรถ ไม่ว่าจะแต่งซิ่ง แต่งหรู หรือบูรณะเป็นเรโทร ณ เวลานี้ฟิล์มดำถือว่าไม่ตกเทรนด์ แต่มันจะเป็นแค่แฟชั่นฉาบฉวย หรือมีประโยชน์ใช้งานได้จริง วันนี้จะมาหาคำตอบที่มาของกระแสดังกล่าวนี้กันครับ

 

 รถบ้านยุคใหม่ หันมาติดฟิล์มทึบมากขึ้น

 

          ฟิล์มดำสีเข้ม ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ไม่เพียงคุณสมบัติด้านการกันความร้อน ซึ่งไม่ต่างจากฟิล์มสีอ่อนอื่นๆ แต่ยังมีข้อดีเฉพาะ ที่ฟิล์มสีอื่นๆให้ไม่ได้ โดยจุดเด่นหลักๆของรถติดฟิล์มดำนั้นคือ การทำรถให้มีความเป็นส่วนตัว โดยการติดฟิล์มทึบแสงที่กระจกข้างและหลัง ในขณะที่คนขับก็ยังมองด้านหน้าได้เคลียด้วยฟิล์มสว่างใสอย่างปลอดภัยเช่นเดิม เป็นแนวที่เห็นได้ตามรถทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นซีดาน เอสยูวี หรือแม้กระทั่งรถกระบะ เรามาดูข้อดีกันว่าทำไมแนวนี้มันฮิตกันนักครับ

 

ติดฟิล์มดำเพื่อซ่อนผู้โดยสารและสัมภาระจากสายตาคนทั่วไป

 

          ความนิยมในฟิล์มทึบ คาดว่าเริ่มมาจากรถยนต์ของเหล่าเซเลบคนดังทั้งหลาย ที่ติดฟิล์มทึบช่วยปกปิดไม่ให้ปาปารัสซี่รู้ว่ารถคันนี้มีคนสำคัญอยู่ในรถ เช่น ดารา นักร้อง ไฮโซ ให้ความเป็นส่วนตัวเวลาไปไหนต่อไหน สำหรับบุคคลทั่วไปที่ไม่มีชื่อเสียงขนาดนั้น การติดฟิล์มแบบนี้ แสดงว่าต้องให้ความสำคัญกับคนนั่งไม่แพ้เซเลบฯ เพราะอย่างที่กล่าวไปแล้วว่าให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้โดยสาร จนสามารถนั่งทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ เช่น แต่งหน้า กินข้าว หรือแม้กระทั่งเขี่ยหน้าจอเล่นแท็บเล็ต โดยไม่ต้องกลัวสายตาคนภายนอกรถ ที่จะมองเข้ามาล้วงความลับในหน้าจอของเราว่ากำลังดูอะไรอยู่ หรือเมื่อจอดรถอยู่นิ่งๆ ก็ป้องกันไม่ให้คนอื่นเห็นว่ารถเรามีของมีค่าอะไรอยู่บ้าง ป้องกันการโดนทุบกระจกขโมยของอีกชั้นนึงด้วย

 

ฟิล์มแบบเข้มมีให้เลือกหลากหลายรุ่น 

 

          ฟิล์มกรองแสงแบบเข้ม SmartTec มีให้เลือกหลายรุ่น Super Black, Emperor, Supreme นอกจากจะให้ความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังมีความเข้มเป็นพิเศษ ช่วยให้ผู้โดยสารตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างแท้จริง ไม่ต้องเกี่ยงงอนกันว่าคนนั่งฝั่งไหนจะโดนแดดแยงตาหรือไม่ สามารถหลับได้อย่างสบาย ไม่มีแสงเข้ามารบกวนการนอนตลอดการเดินทาง เหมือนอยู่โลกส่วนตัวจริงๆ ลองไปสัมผัสความเข้มของฟิล์มสมาร์ทเทคได้ ที่ร้านตัวแทนติดฟิล์มทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SmartTecfilm.com หรือเฟสบุ๊ค SmartTecFilmThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook