เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 20 เมษายน 2561 - 13:51

PTT Dynamic Commonrail น้ำมันเครื่องดีเซลประสิทธิภาพสูงสูตรใหม่ ยิ่งใช้...ยิ่งสะอาด

PTT Dynamic Commonrail

 

         น้ำมันเครื่อง ถือว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แน่นอนว่าคุณสมบัติหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ ช่วยระบายความร้อนจากการเผาไหม้ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การชะล้างสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ที่เกิดจากการสึกหรอ เพื่อคงความสะอาดให้กับเครื่องยนต์ อันจะนำมาซึ่งประสิทธิภาพสูงสุดในการเผาไหม้นั่นเอง

 

 

            น้ำมันเครื่องกับเรื่องของความสะอาดนั้น อาจดูเป็นเรื่องที่หลายๆ คนมองข้าม แต่สิ่งนี้เอง ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้คุณสมบัติอื่นๆ ที่มีในน้ำมันเครื่อง เพื่อเมื่อชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์มีความใหม่ สด สะอาด ก็ย่อมจะช่วยให้เครื่องยนต์นั้นๆ ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะกับเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งเป็นเครื่องที่ต้องใช้งานอย่างหนักหน่วงในระยะเวลาที่ยาวนาน ส่งผลให้เกิดความร้อนสะสมที่สูง ดังนั้นจึงควรดูแลและปกป้องในระดับที่ดี เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น 

 

 

            PTT Dynamic Commonrail คือ น้ำมันเครื่องดีเซลประสิทธิภาพสูงสูตรใหม่ ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นด้วย Clean & Lock Technology ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรก ล็อกความสะอาด ให้เครื่องยนต์เหมือนใหม่อยู่เสมอ และสามารถทำงานเต็มประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน โดยความพิเศษของเทคโนโลยีที่ว่ามานี้ก็คือ มีสารพิเศษที่ช่วยทำความสะอาดมากขึ้น 2 ระดับ ไม่ว่าจะเป็นการ Clean ที่ช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ เช่น เสื้อสูบ ลูกสูบ แหวนลูกสูบ ยับยั้งการเกิดคราบจับติดและเขม่า ซึ่งทำงานร่วมกับ Lock ที่ช่วยล็อกเครื่องยนต์ให้สะอาด โดยการดักจับโมเลกุลความสกปรกและสิ่งแปลกปลอมที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำมันเครื่อง ยับยั้งการเกิดความสกปรกที่พื้นผิวได้ดีกว่า ช่วยลดภาระของสารชะล้าง และคงความใหม่ ส่งผลให้เครื่องยนต์สะอาดยาวนานกว่า คงประสิทธิภาพที่ทรงพลังเหมือนใหม่

 

ตัวอย่างลูกสูบที่ทดสอบด้วยน้ำมันเครื่องที่มี Clean & Lock Technology และน้ำมันเครื่องทั่วไป

 

PTT Dynamic Commonrail น้ำมันเครื่องที่สายดีเซลมั่นใจ

 

            สิ่งที่ยืนยันในประสิทธิภาพอันโดดเด่นของ PTT Dynamic Commonrail สูตรใหม่ คือ ผลจากการทดสอบ Top Land Heavy Carbon of Caterpillar 1P ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานน้ำมัน API CI-4 ทั่วไป พบว่าผลการทดสอบเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันให้ถึงความสะอาดของเครื่องยนต์ที่สูงขึ้นกว่าเกณฑ์มาตรฐานถึง 35% และด้วยความเหนือชั้นของ Clean & Lock Technology ของ PTT Dynamic Commonrail สูตรใหม่ ยังผ่านการทดสอบ Weight Demerit of Caterpillar C-13 ที่เป็นการทดสอบสำหรับน้ำมันมาตรฐาน API CJ-4 (เหนือกว่ามาตรฐาน API CI-4) จึงมั่นใจได้ว่าน้ำมันเครื่อง PTT Dynamic Commonrail สูตรใหม่ มีส่วนช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนลูกสูบ และมีคุณสมบัติเหนือกว่ามาตรฐาน API CI-4 อีกด้วย เราขอท้าให้คุณชาวรถดีเซลต้องลอง !

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook