เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 15 มีนาคม 2561 - 18:52

Hi-Kool R Series ฟิล์มใสเอาใจสายซิ่ง วิ่งกระจายแบบไม่กลัวร้อน

 

           ฟิล์มกรองแสง กับรถซิ่่งในยุคปัจจุบัน ดูจะเป็นไอเท่มที่ต้องมาคู่กันอย่างแยกไม่ออก ด้วยสภาพอากาศในบ้านเราที่ค่อนข้างร้อน ไม่ติดฟิล์มก็คงจะไม่ไหว แต่ครั้งจะเลือกฟิล์มอะไรมาติดก็ได้ ก็คงจะไม่ใช่เรื่อง ของแบบนี้ อาจดูไม่มีอะไรมากมาย แต่ก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกกันสักหน่อย

 

คุณ เกรียงไกร หุ่นจีน หนุ่มเจ้าของธุรกิจที่ใช้รถ Honda Jazz GK จับคู่กับ Hi-Kool R Series

 

 

           วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวอย่างของสายซิ่งที่เลือกติดฟิล์มกรองแสงในสไตล์ที่โดนใจ โดยเราอยู่กับคุณ เกรียงไกร หุ่นจีน หนุ่มเจ้าของธุรกิจที่ใช้รถ Honda Jazz GK เป็นพาหนะคู่ใจ ซึ่งสาเหตุที่คุณเกรียงไกรเลือกใช้รถคันนี้ก็คือ เป็นรถที่สามารถใช้งานได้ง่าย ประหยัด ของแต่งเยอะ ไม่ต้องใส่อะไรมากมายก็ดูสวยลงตัว ซึ่งโดยธรรมชาติของสายซิ่งแล้ว เมื่อใส่อะไรเข้าไปในห้องโดยสาร การได้ให้ผู้คนทั่วไปได้เห็นสไตล์การตกแต่งที่ดูเป็นตัวเอง เป็นสิ่งหนึ่งที่หน้าภูมิใจอย่างยิ่ง นั่นเองเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณเกรียงไกร รวมถึงสายซิ่งหลายๆ คน เลือกติดฟิล์มกรองแสงที่มาในรูปแบบของฟิล์มใสอย่าง Hi-Kool R Series สี Light Blue นั่นเอง

 

ใสๆ วัยรุ่นชอบสิแบบนี้

 

 

            ความโดดเด่นของฟิล์ม Hi-Kool R Series สี Light Blue นอกจากจะสามารถโชว์ของแต่งภายในรถได้อย่างใสปิ๊งแล้ว ยังเป็นฟิลืมที่สามารถกันความร้อนได้เป็นอย่างดี ช่วยลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศ อีกทั้งยังช่วยให้ตัวรถมีทัศนวิสัยที่โดดเด่น มองเห็นได้อย่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืนอีกด้วย ซึ่งประสิทธิภาพของฟิล์ม Hi-Kool R Series จะว๊าวขนาดไหน...ไปติดตามชมกันได้ในคลิป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook