เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 มีนาคม 2561 - 12:53

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Hi-Kool UV Care ฟิล์มกรองแสงที่สร้างมาเพื่อดูแลคุณ และคนที่คุณรัก

          ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ซึ่งในปัจจุบันหลายท่านในที่นี้ คงต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถกันนานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุจากปัญหาจราจรที่ติดขัด หรือความสะดวกสบายของเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้เราสามารถทำงานผ่านมือถือ หรือ Note Book ได้จากบนรถ ซึ่งผมเชื่อเหลือเกินว่ามีผู้คนจำนวนไม่น้อย ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถไม่ต่ำกว่า 4 ชม./วัน และจะดีกว่าไหม หากมีสิ่งที่ช่วยปกป้องดูแลคุณ และคนที่คุณรักจากแสงแดดในการใช้รถในชีวิตประจำวัน เช่น ฟิล์มกรองแสงเกรดพรีเมี่ยมอย่าง Hi-Kool UV Care

 

คุณแอมป์ และน้องออมทรัพย์ โดนรังสี UV จากแสงแดดทำร้าย

 

          เช่นเดียวกับ Marketing Manager สาวสวยมากความสามารถอย่าง "คุณแอมป์" รินทร์รฐา วัชระธรรมศักดิ์ ที่ต้องทำงาน เดินทาง และใช้ชีวิตประจำวันอยู่บนรถเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน ซึ่งนอกจากเธอจะต้องใช้รถเดินทางไปติดต่องาน และพบลูกค้าแล้ว คุณแอมป์ยังต้องใช้รถในการรับ-ส่งลูกสาวสุดน่ารักอย่าง "น้องออมทรัพย์" ด.ญ. พิมญาดา วัชระธรรมศักดิ์ ทั้งที่โรงเรียน และที่เรียนพิเศษ รวมถึงการเดินทางไปทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงวันหยุด ซึ่งทั้งคู่ต่างก็โดนรังสี UV400 จากแสงแดด และแสงสีฟ้า Blue Light เล่นงานในทุกๆ วัน จนทำให้สุขภาพผิว และสายตาได้รับผลกระทบ รวมไปถึงภาวะทางอารมณ์จากอากาศที่ร้อนจัด จนหมดอารมณ์สนุกไปกับกิจกรรมในแต่ละวัน ทำให้คุณแอมป์จึงต้องหาตัวช่วย และวิธีแก้ปัญหาที่ถูกจุด

 

พาน้องออมทรัพย์ไปทำกิจกรรมสนุกๆ

 

หม่ามี๊ปั่นดีๆ นะ หนูไปด้วย

 

ทัศนวิสัยภายในยังคงสว่าง ชัดเจน และไม่กีดกั้นสัญญาณ Easy Pass และ GPS

 

          ซึ่งจากที่คุณแอมป์ได้พิจารณาถึงสาเหตุที่ทำให้เธอ และน้องออมทรัพย์มีสุขภาพผิวที่หมองคล้ำ และอารมณ์หงุดหงิดเกิดขึ้นภายในรถแล้ว คุณแอมป์จึงได้นำรถไปติดฟิล์มกรองแสงใหม่ ซึ่งเป็นฟิล์มกรองแสงเซรามิคเกรดพรีเมี่ยมจาก Hi-Kool ในชื่อรุ่น UV Care ที่สามารถปกป้องความอันตรายของรังสี UV400 ได้แบบ 100% ซึ่งเจ้ารังสี UV400 เป็นสาเหตุหลักที่นำไปสู่การเป็นมะเร็งผิวหนังได้ รวมถึงรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ เหี่ยวย่น และผิวแก่ก่อนวัย อีกทั้ง Hi-Kool UV Care ยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้า (Blue Light) ต้นเหตุจอประสาทตาเสื่อม ได้ถึง 98% นอกจากนั้นแล้วฟิล์มกรองแสง Hi-Kool UV Care ยังให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัว เปรียบเสมือนมีบ้านเล็กๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเธอ และลูกสาวสุดน่ารักได้อีกด้วย ทำให้รอยยิ้ม และความสดใสของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง ส่วนความน่ารักของทั้งคู่จะสดใสขนาดไหนนั้น รับชมได้จากวีดีโอด้านบนกันเลย

 

นั่นปลาอะไรคะน้องออมทรัพย์ ?

 

แดดร้อนแค่ไหน หนูไม่กลัวถ้าได้เล่นโรลเลอร์เบลด แต่ถ้าขึ้นรถแล้วร้อน หนูงองแงนะ !!

 

รอยยิ้ม และความสดใสของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง เพราะฟิล์ม Hi-Kool UV Care

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook