เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2561 - 17:35

สมาร์ทเทค สมาร์ท คูล วีทู ซูพรีม ฟิล์มกรองแสงยุคใหม่ โปร่งใสแต่ไม่ร้อนแล้ว ทำได้ยังไง มาดูกัน

 

          ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่เราชอบหาแบบเข้มๆมาติดกระจกกัน ก็มักจะมีความเชื่อจากคนรุ่นเก่าๆว่า ยิ่งมืดทึบ ยิ่งกันร้อนดี พอติดแล้วก็อาจจะอุปทานไปเองว่าเย็น เพราะดูด้วยตาแล้วแสงเข้าน้อย จึงรู้สึกว่าเย็นตามความรู้สึก  แต่รู้หรือไม่ว่าฟิล์มยุคใหม่ไม่จำเป็นต้องทึบแล้ว โดยเทคโนโลยีปัจจุบันทำให้มีรุ่นที่เจ๋งจริง ล้มล้างความเชื่อเก่าๆว่ามันเป็นไปไม่ได้ ที่จะทำให้ฟิล์มใสและไม่ร้อน ไปดูกันว่าเขาทำได้ยังไงครับ

 

 

          ตัวอย่างฟิล์มใสที่จะเปิดดูเคล็ดลับคราวนี้ คือฟิล์ม SmartTec รุ่น สมาร์ท คูล วีทู ซูพรีม ที่พบว่าใช้เทคโนโลยีแบบนาโนในการผสมสาร ITO(Indium Tin Oxide) ซึ่งคุณสมบัติพิเศษในการตัดขาดรังสีอินฟาเรด อันเป็นรังสีสาเหตุที่ทำให้เรารู้สึกร้อน ไม่ใช่ร้อนเพราะความสว่างจากแสงอย่างที่เราเข้าใจกัน นอกจากนี้ยังรองรับความไฮเทค ทุกคลื่นสัญญาณทะลุได้ เนื่องจากไม่ใช้โลหะเป็นส่วนผสมในเนื้อฟิล์ม จึงทำให้สัญญาณดิจิตอล หรืออิเล็คทรอนิกส์สามารถผ่านได้ 100% เช่น คลื่นบัตรทางด่วน รีโมทคอนโทรล สัญญาณมือถือ 3G 4G หรือไวไฟทั้งหลาย เข้ามาสบายๆ ให้คนในรถทำงานได้ลื่นๆเลย

 

 

          จากการติดตั้งจริงในรถ Honda Civic พบว่ามันใสมากจนตาเปล่าแยกไม่ออกว่าติดหรือยัง แต่เมื่อขับไปกลางแจ้งแล้วเปิดแอร์ ก็รับรู้ได้เลยว่าแอร์เย็นเร็วขึ้น เพราะไม่มีความร้อนภายนอกเข้ามารบกวน ช่วยให้แอร์ไม่ทำงานหนักไปด้วย หากใครสนใจของแต่งสุดฮิตในพศ.นี้ ฟิล์มใส SmartTec รุ่น สมาร์ท คูล วีทู ซูพรีม ก็นำรถเข้าไปติดตั้งได้ตามร้านประดับยนต์ใหญ่ๆทั่วไป หรือตัวแทนสมาร์ทเทคที่มีทั่วไทย ในราคาสบายกระเป๋ามากๆ เข้าไปดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ smarttecfilm.com หรือเฟสบุ๊ค  สมาร์ทเทคฟิล์มคลับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook