เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2561 - 13:12

ภาพโดย: Refresh

Refresh

MG3 เสริมหล่อด้วย S-Sporty ชุดแต่งสุดเทพ เปลี่ยนรถชิคให้พลิกลุคมาซิ่ง

 

          MG3 รถแฮตช์แบ็คสุดฮิป ทรงป้อมๆหน้าลิ่มๆ ถูกใจวัยทีนที่ชอบความชิค ซึ่งเห็นเจ้าของรถหลายคนนำไปแต่งเป็นสไตล์น่ารักหวานๆ แต่โลกของรถแต่งนั้นหลากหลายกว่านั้น บางเกิดอาจจะเกิดนึกสนุก คิดเล่นๆว่าถ้ารุ่นนี้แต่งสปอร์ต จะน่าดูแค่ไหน คราวนี้มีคนสนองนี้ดให้สุดขีดแล้ว ด้วยชุดแต่ง S-Sporty จับมาใส่ในรุ่นนี้

 

 

          ความเท่ห์เริ่มจากสเกิร์ตหน้าสุด ที่เสริมชายล่างให้บิดยื่นยาวออกมาอย่างพอดีๆ เป็นสีดำตัดด้วยการคาดเส้นสีแดงตรงกลาง รูปทรงเว้ารับช่องดักลมเดิม เพิ่มเติมคือไฟตัดหมอกหน้า LED mี่มีเลนส์รวมแสงให้เข้มข้นไม่กระจายไปแยงตาใคร เสริมด้วยไฟเดย์ไลทื LED ตรงกลางให้สว่างได้อีก

 

 

          ด้านข้างยังมีคิ้วซุ้มล้อและสเกิร์ตข้างเป็นสีดำ ออกแบบให้ต่อเนื่องกับสเกิร์ตหน้า เสริมแผงทับทิมหน้าซุ้มล้อ ให้สะท้อนแสงชัดเจนชัดเจนในทางแยก แถมได้ลุคแบบ USDM อีกด้วย ส่วนเกิร์ตข้างดีไซน์บานออกนิดๆพองาม เสริมสันนูนด้วยเส้นสีแดงตัดพื้นดำให้สะดุดตา ยาวไปถึงคิ้วซุ้มล้อหลังก็มีทับทิมสะท้อนแสงเช่นกัน

 

 

          กันชนหลังถูกเสริมชายล่างด้วยสเกิร์ตสีดำ ออกแบบให้มีดิฟฟิวเซอร์บางๆ ดีไซน์รับกับช่องป้ายทะเบียนราวกับเป็นเนื้อเดียวกัน พร้อมจงใจใส่ช่องปลายท่อไอเสียทรงเหลี่ยมออกคู่ เพื่อความดูแพงไปอีก นอกจากสวยแล้ว ยังมีไฟเบรคดวงที่ 3 อยู่ตรงกลางแบบ LED ที่ใช้ได้จริง ส่วนสปอยเลอร์ท้ายคืออีกสิ่งที่ของมันต้องมี โดยนอกจากติดตั้งที่ปลายหลังคาแล้ว ยังมีสปอยเลอร์ฝาท้ายต่อยื่นขึ้นมาอีก พร้อมไฟเบรคตรงกลาง สว่างได้ประโยชน์จริง แถมช่วยลดแรงลมตีกลับ กันลมสะบัดฝุ่นโคลนเข้าหากระจกหลังอีกด้วย

 

 

          MG3 กับชุดแต่งสุดเทพ S-Sporty ทีึ่ออกแบบให้สวยรับทรงเดิม ดีไซน์ดูแพงและทันสมัยทุกเหลี่ยมสัน แถมมีฟังก์ชั่นใช้งานได้จริง เก็บดีเทลได้ดี ติดตั้งโดยแทบไม่ต้องเจาะตัวถัง ใครสนใจอยากได้ความสปอร์ตแซ่บ เพื่อเปลี่ยนลุคเดิมๆแบบนี้ ก็ติดต่อที่เว็บไซต์ www.s-sporty.com ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook