เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 2 มีนาคม 2561 - 10:51

Toyota Sienta แต่งพาร์ท S-Sporty เปลี่ยนลุครถแวนให้ว้าว เด่นสุดไม่ตามใคร

Toyota Sienta นายแบบสุดเข้มในวันนี้ 

 

          Toyota Sienta รถมินิแวน 7 ที่นั่งเพื่อครอบครัวยุคใหม่ ออกแบบทรงให้ดูกระฉับเฉงด้วยแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์กีฬา ฉีกรูปทรงเดิมๆของมินิแวนที่ต้องเหลี่ยม ให้มีส่วนเว้าโค้งดูวัยรุ่นมากขึ้น แต่ต้องมีพ่อบ้านยุคใหม่อยากเสริมหล่อเพิ่มเติมแน่นอน ซึ่งรุ่นนี้หาชุดแต่งค่อนข้างยาก หรือที่มีอยู่ก็ยังไม่เข้าทรงโดนใจสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดได้มีชุดแต่งของเซียนต้ามาใหม่โดย S-Sporty ผู้ผลิตชุดแต่งรายใหญ่ของไทย

 

กับชุดแต่ง S-Sporty รอบคัน 

 

          ชุดพาร์ทของ S-Sporty ทั้งหมดรอบคันมาในสีเดียวกับตัวรถ ตัดความเข้มด้วยสีดำด้านบางส่วน เริ่มจากสเกิร์ตหน้ามีตะแกรงรังผึ้ง พร้อมฝังไฟ LED daylight ในกรอบสีดำ คาดขอบล่างด้วยสีแดง เว้าขอบเส้นสายให้รับกับดีไซน์ไฟตัดหมอกเดิมของรถ ไม่เสียดีไซน์ทรงเดิม เพิ่มความสปอร์ตด้านหน้าไปในตัว

 

สเกิร์ตหน้าเพิ่มตะแกรงรังผึ้ง ฝังไฟเดย์ไลท์ ดีไซน์เว้ารับไฟตัดหมอก

 

          ด้านข้างก็ขาดไม่ได้ กับสเกิร์ตล่างดีไซน์สันขอบแบบสามมิติ คาดด้วยแถบสีดำแดงไม่ให้โล้นเกินไป แต่ไม่ใหญ่จนเลอะเทอะ รูปทรงเว้าพอดีกับประตูหลังที่เลื่อนออกไปตามปกติ ไม่ติดขัดใดๆ นอกจากนี้ที่ซุ้มล้อหน้า ยังติดชิ้นครีบฉลามทรงลิ่มขนาดเล็ก พร้อมตรา S-Sporty บ่งบอกความพิเศษอย่างชัดเจน

 

สเกิร์ตข้างที่เว้ารับประตูไฟฟ้า เพิ่มความสปอร์ตเต็มขั้น

 

ครีบฉลามข้างซุ้มล้อ อีกรายละเอียดของแต่งที่ช่วยให้รถดูไม่โล้น

 

          ด้านท้ายก็ต้องเข้ากัน ด้วยชายล่างกันชนเปลี่ยนใหม่หมด ดีไซน์เป็นสเกริ์ตและดิฟฟิวเซอร์ในตัว พ่วงด้วยท่อไอเสียดัมมี่ออกปลาย 4 ช่องแบบรถสปอร์ต ที่สำคัญยังมีไฟเบรคดวงที่ 3 ที่ใช้งานได้จริง ส่วนฝาท้ายด้านบนติดสปอยเลอร์ทรงลิ่มเล่นระดับให้มีมิติ ทำสีดำเข้ากับแนวเส้นสายท้ายรถ กลมกลืนกับกระจกท้าย และดูไม่โล้นเลี่ยนจนเกินไป ส่วนคิ้วเหนือป้ายทะเบียนเปลี่ยนใหม่เป็นสีดำ เล่นลายเข้ากับดีไซน์ตัวรถให้ดูเข้มทั้งคัน

 

สเกิร์ตหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ เพิ่มไฟเบรคที่ใช้ได้จริง

 

สปอยเลอร์หลังคาดูกลมกลืนมีมิติในตัว 

 

         S-Sporty ชุดแต่งตัวถังด้วยพาร์ทตรงรุ่นนี้ เปลี่ยนรถมินิแวนให้กลายเป็นรถพ่อบ้านใจกล้า เฟี้ยวฟ้าวไม่เหมือนใคร ได้ลุคสปอร์ตและใช้งานได้จริง ไม่ต้องเจาะตัวถังใดๆ แค่ใช้เทปสองหน้าคุณภาพสูงจาก 3M ยึดแน่นหนาสุดๆ ไม่หลุดแม้ไปขับซิ่งโต้ลมแรง ได้ทั้งหล่อ และฟังก์ชั่นไฟเบรคที่ใช้งานได้จริง จี๊ดจัดจ้านไม่เหมือนใครสุดๆไปเลยครับ ชุดแต่งหาชมยากแบบนี้ ก็ต้องขอแนะนำให้เจ้าของรถ Toyota Sienta รับไว้ในใจเลยครับ

 

รุ่นนี้ของแต่งตรงรุ่นหายาก ใครใช้อยู่รีบติดต่อด่วน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook