เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:02

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ชุดแต่ง S-Sporty ใส่รถ Toyota Yaris Ativ อีโค่ซีดานแบบนี้สิถึงจะแจ่ม หล่อครบจบในชุดเดียว

 

          อีโค่คาร์ซีดาน Toyota Yaris Ativ กำลังมาแรงในขณะนี้ เพราะเป็นรถออพชั่นคุ้มค่า แบรนด์ดังน่าเชื่อถือ แถมรูปทรงโดนใจวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่มีพฤติกรรมชอบแต่งรถ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามรสนิยม หลายคนอยากแต่งสปอร์ตแต่ไม่มีแนวทางเป็นของตัวเอง ก็อาศัยดูรูปรถแต่งชาวบ้านไปเรื่อยแล้วลองผิดลองถูกเอา แต่คราวนี้มีผู้ผลิตบอดี้พาร์ทชื่อดัง S-Sporty จัดการทำชุดแต่งสำเร็จรูป เข้าทรงตรงรุ่น ให้หล่อแบบไม่ต้องเลียนแบบใคร ใครใช้รุ่นนี้อยู่แล้วไม่อยากตกเทรนด์ รีบมาดูเลยครับ

 

 

          Toyota Yaris Ativ คันนี้เป็นตัวอย่างการแต่งเต็มรอบคันจากพาร์ท S-Sporty ซึ่งเป็นสีเดียวกับตัวรถ เริ่มที่สเกิร์ตหน้า เล่นระดับรับกับทรงช่องดักลมต่อเนื่องกัน มีขอบสันชายล่างสีแดงแอบแซ่บ ด้านข้างดีไซน์ให้มีครีบเล็กๆช่วยจัดเรียงอากาศที่ความเร็วสูง หลักการเดียวกับคานาดนั่นเอง

 

 

          ด้านข้างของ Toyota Yaris Ativ ดูเต็มเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ด้วยชายล่างใส่สเกิร์ตทรงสเปอร์ต ดีไซน์มีสันนูน 3 มิติที่ขับเน้นความเด่นขอบล่างด้วยเส้นสีแดงแยกชิ้น ให้รถดูเตี้ยเรี่ยดินมากขึ้นโดยไม่ต้องโหลดต่ำ ส่วนกระจกข้างก็ทำสีดำขลิบเส้นสีแดง ให้กลมกลืนไปกับกรอบกระจกหน้าต่าง

 

 

          ด้านหลังจัดเต็มทั้งสเกิร์ตล่างและสปอยเลอร์ตามสูตร โดยความพิเศษที่ตรงกลางของสเกิร์ตล่างเป็นดิฟฟิวเซอร์ในตัว ครีบขนาดใหญ่ชัดเจน พร้อมฝังรายละเอียดความสปอร์ตกับกระจังหน้ารังผึ้งสีแดง เล่นใหญ่ไปอีกด้วยปลายท่อคู่แบบรถแรงสารพัดสูบ ส่วนสปอยเลอร์เป็นสีดำตัดกัน และฝังไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED ไว้ที่ปลายปีกทั้งสองฝั่ง เวลากดเบรคแล้วติดสว่างจริง ให้ความสวยและมีประโยชน์ไปด้วยในตัว

 

 

          Toyota Yaris Ativ ใส่ชุดแต่ง S-Sporty ครบเครื่องแบบนี้ ทำให้เห็นเลยว่ารถอีโค่คาร์ก็แต่งสวยได้ลงตัว ไม่เลอะเทอะ ขับไปไหนก็บ่งบอกรสนิยมการแต่งยุคใหม่ ที่ไม่ใช่สวยอย่างเดียว แต่มีฟังก์ชั่นฉลาดๆที่ใช้งานได้จริงด้วย ติดตั้งง่ายแทบไม่ต้องเจาะตัวถังให้เสียรถ ไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.s-sporty.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook