เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 9 มีนาคม 2561 - 17:25

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

ชุดแต่ง S-Sporty ใน Honda Civic จัดเต็มพาร์ทเข้าทรงตรงรุ่น งานดีที่ล้ำเทรนด์ก่อนใคร

Honda Civic แต่งด้วยพาร์ท S-Sporty ทั้งซีดานและแฮตช์แบ็ค

 

          Honda Civic รถสปอร์ตซีดานยอดฮิตในปัจจุบัน ขวัญใจวัยรุ่นที่นิยมมาแต่งกันมาก แต่เราจะแต่งรถตัวเองอย่างไรให้สวยเข้าชุด ไม่เลอะเทอะ จะต้องมีธีมการออกแบบที่สื่อไปทางเดียวกัน ซึ่งวันนี้ขอแนะนำชุดแต่ง S-Sporty ที่เข้าทรงตรงรุ่นของจริง ดีไซน์แปลกไม่ซ้ำใคร จอดรถที่ไหนก็สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองชัดเจน จะมีของแต่งรองรับทั้งรุ่นซีดาน และแฮตช์แบ็ค ซึ่งจะแต่งส่วนไหนบ้าง ไปชมกันเลยครับ

 

Honda Civic Sedan กับพาร์ทเต็มยศ

 

รุ่นแฮตช์แบ็ค หล่อครบเครื่องรอบคัน

 

          ชุดแต่ง S-Sporty เริ่มกันที่รุ่นซีดาน แต่งด้วยสเกิร์ตหน้า ดีไซน์เส้นสายรับกับช่องไฟตัดหมอก พร้อมลิ้นหน้าเล็กๆแต่จิ๊ดจ๊าดด้วยสีแดงตัดกันชิ้นสีเดียวกันตัวรถ มาที่ด้านข้างติดสเกิร์ตข้างสีเดียวกับตัวรถ ตัดด้วยสันปีกสีแดงขอบดำ ดูร้อนแรงเข้ากับลุค มาถึงด้านท้าย มีสเกริ์ตหลังที่เป็นดิฟฟิวเซอร์ในตัว คาดขอบสันนูนด้วยสีแดงให้กลมกลืนรอบคัน แอโร่พาร์ทยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แน่นอนว่าต้องมีสปอยเลอร์หลังแบบลอยตัว Spoiler TS ที่เล่นระดับกับแนวฝาท้ายอย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังจัดเรียงอากาศด้วยครีมฉลามบนหลังคา และสปอยเลอร์ขอบหลังคา มีหยักร่องเป็นลอน เพื่อจัดเรียงอากาศให้ไหลเร็วขึ้น

 

ไฟเดย์ไลท์แยกส่วน ความพิเศษเฉพาะรุ่นซีดาน

 

          ระบบไฟส่องสว่างก็เพิ่มเติมเข้ามาด้วย กับไฟเดย์ไลท์ที่ช่องไฟตัดหมอก เพิ่มความชัดเจนตามเทรนด์สมัยใหม่ มาถึงไฟท้ายที่เพิ่มแผงเส้น LED เต็มขั้น ออกแบบเดินตามแนวสันนูน เชื่อมต่อกับแนวไฟท้ายอย่างกลมกลืนและใช้งานได้จริง ไฟเบรคอีกชิ้นที่เพิ่มมาคือตรงกลางดิฟฟิวเซอร์ ทรงสามเหลี่ยมปลายคว่ำ สว่างด้วย LED แถบยาวแบบรถแข่งจริง นอกจากนี้ยังฝังไฟเบรคไว้ที่ปลายปีกสปอยเลอร์ด้วย เรียกว่าสวย ชัดเจน และใช้ได้จริงครบสูตร

 

รุ่นซีดานใช้สปอยเลอร์เท่ห์ๆ เข้ากับไฟท้ายยาวเต็มบาน

 

          มาดูส่วนประดับเพิ่มความสวยงาม กลมกลืนกับตัวรถ เริ่มที่บนฝากระโปรงหน้ายังเพิ่มสคูปลายรังผึ้ง เพื่อเสริมศักดิ์ศรีให้กับรถ Civic เครื่องติดเทอร์โบ พร้อมกับใส่แผง side vent ที่ซุ้มล้อข้างหน้า ทั้งสองชิ้นเป็นสีเดียวกับตัวรถ ติดตั้งโดยไม่เจาะตัวถังเดิมให้เสียหาย ที่ด้านท้ายยังเพิ่มปลายท่อคู่ วัสดุชุบโครเมียมวาว เพิ่มความโมเดิร์นล้ำสมัยไปอีก

 

รุ่นแฮตช์แบ็ค พาร์ทแนวสปอร์ตกว่า

 

รุ่นแฮตช์แบ็คใส่สปอยเลอร์ทรงสูงราวกับเป็น TypeR

 

          อีกรุ่นหนึ่งคือ Civic Hatchback ที่เปลี่ยนชุดแต่งใหม่ ใส่ลิ้นหน้าทรงเพรียว สเกิร์ตข้างเต็มขั้น สเกิร์ตหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ในตัว ทั้งหมดคาดสีส้มตัดกับสีดำ เพิ่มความดุเด็ดเผ็ดมันไปอีก ด้วยสปอยเลอร์ทรงสูงแบบ TypeR กับท่อไอเสียที่ออก 4 ช่องตรงกลาง พร้อมซ่อนไฟเบรคดวงที่สามไว้ในช่องสเกิร์ตล่าง ทั้งหมดมีส่วนช่วยให้ต่างจากรุ่นซีดานไปอีก แถมยังเฟี้ยวเพิ่มด้วยสคูปฝากระโปรง และแถบ side vent ที่ซุ้มล้อหน้า ทั้งหมดช่วยให้ Honda Civic ไม่ว่าตัวถังแบบใด ก็ให้ความสปอร์ตเพิ่มทะลุขีดจำกัด ล้ำเทรนด์ก่อนใคร ไปชมภาพความสวยของจริงกับรถที่แต่งเสร็จแล้วในคลิปเลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook