เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 9 มกราคม 2561 - 09:10

Hankook Ventus Z214 และ TD Z221 ที่สุดแห่งยางสปอร์ต ขีดสุดแห่งประสิทธิภาพสำหรับคนรักความเร็วตัวจริง

 

           ยางรถยนต์ เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักแห่งการขับเคลื่อนอย่างไม่ผิดเพี้ยน แน่นอนว่าเราๆ ท่านๆ ต่างรู้ว่าสิ่งนี้ คือ สิ่งเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนนและทำให้รถเคลื่อนที่ไปได้โดยมิอาจปฏิเสธ ยางจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจกับการเลือกหาเพื่อให้ได้มาซึ่งสมรรถนะและความปลอดภัยในระดับสูงสุด โดยเฉพาะในวงการมอเตอร์สปอร์ตที่ขับเคี่ยวกันในย่านความเร็วสูง ที่มิอาจพลาดได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

 

รายการระดับโลก DTM เลือกใช้ยาง Hankook ในการแข่งขัน

 

             หากจะพูดถึงยางที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เชื่อได้เลยว่า หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของสุดยอดยางสายพันธุ์สปอร์ตแบรนด์ Hankook ตระกูล Ventus อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน เนื่องจากยางตระกูลนี้ได้รับความนิยมในวงกว้างจากหลายๆ รายการแข่งขันในระดับโลก โดยเฉพาะในรายการ DTM (Deutsche Tourenwagen-Masters) อันเป็นการแข่งขันที่รวมเอานักแข่งระดับหัวกะทิจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมลงชิงชัย ด้วยตัวแข่งแบรนด์ระดับพระกาฬจากประเทศเยอรมนี ไม่ว่าจะเป็น Audi, BMW หรือแม้แต่ Mercedes Benz ซึ่งการแข่งขัน DTM เลือกใช้ยางแบรนด์ Hankook สำหรับรถที่ลงทำการแข่งขันทั้งหมดตั้งแต่ปี 2011 แน่นอนว่าสิ่งนี้ ย่อมเป็นเครื่องการันตีถึงที่สุดแห่งประสิทธิภาพของยางแบรนด์ Hankook ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

Hankook Ventus Z214

 

Hankook Ventus TD Z221

 

           Hankook Ventus รุ่นที่มีความโดดเด่นและได้การยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน คงหนีไม่พ้น Hankook Ventus Z214 ที่มาในรูปแบบ Semi Slick เหมาะกับการแข่งขันในรูปแบบถนนแห้งหรือหมาดๆ และ Hankook Ventus TD Z221 ที่ออกแบบมาสำหรับการแข่งขันทุกรูปแบบ ไม่ว่าว่าจะเป็นสภาพแทร็กที่แห้ง หรือเปียก ก็พร้อมที่จะสำแดงประสิทธิภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยผสานคุณสมบัติที่ลงตัวระหว่างการยึดเกาะ และความทนทาน สามารถแข่งขันยืนระยะได้อย่างยาวนาน ด้วยเนื้อยางสูตรพิเศษ ช่วยให้การขับขี่ในย่านความเร็วสูงทำได้อย่างมั่นใจ เข้าโค้งได้หนึบ ออกโค้งได้อย่างรวดเร็วไม่มีอาการสไลด์ ซึ่งด้วยชื่อเสียงและประสิทธิภาพอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากลนี้เอง ทำให้การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชั้นนำในประเทศไทยอย่างรายการ Super Endurance 600 Mins เลือกใช้ยางแบรนด์ Hankook ทั้ง 2 รุ่น สำหรับประจำการในรถที่ร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งในการแข่งขันกว่า 10 ชั่วโมง ก็เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่า ยาง Hankook Ventus Z214 และ TD Z221 คือ ที่สุดแห่งยางสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง

 

 

                สัมผัสประสิทธิภาพและจิตวิญญาณที่แท้จริงแห่งความเร็วกับยาง Hankook Ventus Z214 และ TD Z221 ได้แล้ววันนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฮันกุก ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด เบอร์ติดต่อ 02-653-3790

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook