เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 8 มกราคม 2561 - 11:39

Stoptech ชุดเบรคชั้นนำที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนเล่นรถ ประเทศอเมริกา

ชุดเบรค Stoptech ที่เหมาะกับ รถแต่ง รถซิ่ง โดยเฉพาะ

 

         ของแต่งแนะนำในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆที่ชื่นชอบในการแต่งรถนั้นไปพบกับชุดเบรคที่ถือว่าได้รับความิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนเล่นรถซิ่งในประเทศอเมริกาเป็นอย่างมาก นั้นก็คือเบรคยี่ห้อ Stoptech หลายคนนั้นอาจะไม่คุ้นหูกันซักเท่าไร แต่บอกได้เลยว่าเบรคที่ห้อนี้นั้นคุณภาพดีทีเดียว เดี๋ยวเราลองไปติดตามชมกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร

 

เบรค Stoptech ขนาดต่างๆ

 

        การเปลี่ยนเบรคให้กับรถนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่เหล่าคนที่ชื่นชอบการ แต่งรถ นั้นนิยมทำกัน โดยเฉพาะคนที่ได้ทำการโมดิฟายเพิ่มความแรงการเปลี่ยนเบรคจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยให้หยุดความแรงของรถได้ดียิ่งขึ้น โดยทาง Stoptech นั้นถือว่าเป็นผู้ผลิตเบรคได้ที่รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศอเมริกา  โดยเบรคที่ทาง Stoptech ผลิตจะประกอบไปด้วยคาลิปเปอร์เบรค 6 Pot , 4 Pot ใหญ่ , 4 Pot เล็ก , 2 Pot ตามความต้องการในการใช้งานโดยวัสดุที่นำมาใช้ทำเบรคเป็นวัสดุ Forged ที่แข็งแรงและให้น้ำหนักเบากว่าเบรคเดิม นอกจากนี้ทางด้าน Stoptech ยังได้ผลิตจานเบรคขนาดต่างๆ ผ้าเบรค และ น้ำมันเบรค เพื่อออกมารองรับกับตัวเบรคด้วย รวมถึงการเซอร์วิสก็ยังได้มีอะไหล่พวกลูกสูบเบรคที่ถูกผลิตออกมาเพื่อรองรับการซ่อมแซมด้วยเช่นกัน  สำหรับราคาเบรค Stoptech นั้นจะเริ่มต้นที่ราคาหลักหมื่นต้นๆ จนไปถึงแสนกลางๆ โดยราคานี้จะขึ้นอยู่กับผู้ที่นำเข้ามาขาย  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจนั้นในบ้านเราก็สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก

 

สีต่างๆของคาลิปเปอร์ที่มีให้เลือกมากมาย

 

        เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับของแต่งที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันกับ เบรค Stoptech ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของแต่งที่เหล่าบรรดาที่คนแต่งรถนั้นไม่ควรพลาดเลยทีเดียว สำหรับของแต่งแนะนำในครั้งหน้าจะเป็นอะไร เพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยรับรองเด็ดแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook