เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2560 - 17:19

Eye Guard ฉีกทุกศาสตร์แห่งการมอง อีกขั้นของฟิล์มกรองแสง SmartTec แห่งอนาคตสู่รถคุณ

           ฟิล์มกรองแสง เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับรถยนต์ในยุคนี้ ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนในบ้านเรา ผู้ใช้รถจึงจำเป็นต้องหาวิธีที่สู้กับความร้อนและรังสีที่เป็นอันตรายต่างๆ อย่างถึงที่สุด ซึ่งในปัจจุบัน แบรนด์ฟิล์มกรองแสงจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง SmartTec ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อให้ ทุกการมองเห็น ทุกการขับขี่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด โดยสามารถตัดเฉพาะช่วงแสงสีเหลือง ซึ่งแสงสีเหลืองจะมีความจ้าของแสงสูงที่สุด จึงเป็นสาเหตุทำให้ดวงตาอ่อนล้า ส่งผลให้เกิดอาการตาพร่ามัวได้ง่าย

 

 

         แน่นอนว่าความเป็นสายซิ่งอย่างเราๆ ท่านๆ การขับรถสมรรถนะสูงที่มักจะใช้ความเร็วอย่างเต็มที่ นอกจากศักยภาพของตัวรถที่จะต้องมีความโดดเด่นแล้ว สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้ทุกการควบคุมความเร็วเป็นไปอย่างใจสั่งก็คือ ทัศนวิสัยที่ยอดเยี่ยม ซึ่งส่งผลให้การตัดสินใจต่างๆ รวมถึงการควบคุมรถในย่านความเร็วสูงทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย SmartTec รุ่น Eye Guard เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้คุณได้มองเห็นภาพคมชัดขึ้นกว่าเดิม ในทุกๆ สภาพแสง ซึ่งนอกจากจะช่วยให้สามารถขับขี่ด้วยมุมมองที่ชัดเจนแล้ว ยังเป็นการถนอมดวงตาได้ในระยะยาว รวมถึงป้องกันรังสี UV ได้มากถึง 99% โดยช่วยลดอันตรายจากแสงสีเหลืองที่จะมีความยาวคลื่นอยู่ในช่วง 570-590 นาโนเมตร ซึ่งรบกวนสายตามากที่สุดในคลื่นรังสีในช่วงของแสงที่ตาเรามองเห็น แสงสีเหลืองพบได้จาก แสงแดด แสงไฟตามท้องถนน ไฟหน้ารถ โดยหากเรามองไปที่แสงสีเหลืองนานๆ จะทำให้ดวงตาเกิดอาการอ่อนล้า อ่อนเพลียตาพร่ามัว จนถึงขั้นเกิดอาการปวดหัว ส่งผลเสียได้ในอนาคต รวมถึงอันตรายขณะขับขี่ โดยเฉพาะในย่านความเร็วสูง ที่มิอาจละสายตาจากพื้นถนนได้แม้เพียงเสี้ยววินาที

 

            ความพิเศษของฟิล์มกรองแสง SmartTec รุ่น Eye Guard ที่ช่วยให้การวิ่งของวัยแรงอย่างเราๆ ท่านๆ ทำได้อย่างปลอดภัย มั่นใจในทุกย่านความเร็ว นั่นก็คือ ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้ชัดเจนกว่าโดยเพิ่มความคมชัดขณะขับขี่ แม้ในสภาวะแสงน้อย เช่น ขณะฝนตก หมอกจัด และในเวลากลางคืน อันเป็นเวลาทำการที่สายซิ่งมักจะออกมาวาดลวดลายกัน โดยคุณสมับติเด่นของ Eye Guard คงหนีไม่พ้นการช่วยลดแสงจ้าจากไฟหน้ารถ และความฟุ้งของไฟหน้ารถที่ขับสวนมา ทำให้มองเห็นได้ในระยะไกล ไม่แสบตา, ลดแสงสะท้อน ที่เราเห็นเป็นประกายระยิบระยับที่รบกวนการมองเห็น หากอธิบายกันให้เข้าใจกันง่ายๆ ก็คือ เวลาที่ขับขี่ในสนามแข่งหรือแม้แต่บนถนน บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นเหมือนมีน้ำเจิ่งนองอยู่บนถนน ทั้งที่จริงแล้วมันคือ ภาพลวงตาที่เกิดจากปฏิกริยาการสะท้อนของแสงแดดนั่นเอง ซึ่งแสงสะท้อนนี้ ทำให้สายตาอ่อนล้า ซึ่งเมือใช้ SmartTec รุ่น Eye Guard จะช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น, ลดรังสีอินฟราเรดด้วยเทคโนโลยีในการตัดรังสีอินฟราเรด ทำให้สามารถลดรังสีอินฟราเรดที่เข้ามาในรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยความที่ฟิล์มกรองแสง SmartTec รุ่น Eye Guard ช่วยลดความจ้าของแสงแดด แสงไฟตามท้องถนน ไฟหน้ารถ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบายตา และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ คือ Eye Guard ช่วยป้องกันรังสี UV ได้มากถึง 99% อีกด้วย

 

 

         ทั้งหมดที่กล่าวมา เรียกได้ว่าเป็นประสิทธิภาพอันโดดเด่นจากฟิล์มกรองแสง SmartTec รุ่น Eye Guard ซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความอ่อนล้าของสายตา และป้องกัน UV ได้ถึง 99% ซึ่งทำให้ทุกการขับขี่ของคุณเปี่ยมด้วยความมั่นใจ ไม่เหนื่อยล้าทุกการมองเห็นอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook